Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
"Nẹp đồng" cho phòng khách thêm sang Link
Chất liệu Chi tiết
"Nẹp đồng" cho phòng khách thêm sang Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà cung cấp nẹp đồng trang trí nội thất uy tín tại Việt Nam Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp đồng chắc hẳn không còn là một vật liệu quá xa la với chúng ta. Chúng ta có thể nhìn thấy nẹp đồng ở nhiều nơi như sảnh nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vực thang máy,… thậm chí là nhà ở. Sở hữu bề mặt có độ bóng và độ sáng tuyệt đẹp, nẹp đồng tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp cho bất kỳ không gian nào được lắp đặt. Đặc biệt là những nơi đón tiếp nhiều người như sảnh lễ tân hay phòng khách, lắp đặt nẹp đồng sẽ giúp thể hiện đẳng cấp và phong cách thẩm mỹ của chủ doanh nghiệp và chủ nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nẹp đồng trang trí phòng khách trong bài viết dưới đây nhé!
 
"Nẹp đồng" cho phòng khách thêm sang
 

Chất liệu

Nẹp đồng được làm từ đồng nguyên chất hoặc hợp kim đồng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và tính chất kỹ thuật yêu cầu của sản phẩm. 
Đồng là một kim loại có tính dẫn điện tốt và độ bền cao, được sử dụng rộng rãi trong ngành cơ khí, điện tử và xây dựng. Hợp kim đồng có thể được sản xuất bằng cách hỗn hợp đồng với các kim loại khác như kẽm, nickel hoặc nhôm để cải thiện tính chất của sản phẩm như độ bền, độ cứng, khả năng chống ăn mòn, dẫn điện, dẫn nhiệt và tính thẩm mỹ.
 
nẹp đồng la
 
Giá thành của đồng nguyên chất (tên gọi khác là đồng đỏ) vô cùng đắt đỏ nhưng đặc tính lại khá mềm, không phù hợp để chế tạo nẹp trang trí. Chính vì vậy mà phần lớn nẹp đồng hiện nay được chế tạo từ đồng thau – một loại hợp kim của đồng và kẽm. 
Trong khi kẽm có tính ổn định hơn nên người ta đã thêm kẽm vào đồng tinh khiết để tạo ra một hợp kim có tên là đồng thau với độ dẻo cực tốt, phù hợp hơn để làm vật liệu trang trí mà còn có giá thành thấp hơn. Tuỳ thuộc vào tỉ lệ kẽm trong hợp kim mà đồng thau có nhiều loại khác nhau, trong đó loại đồng thau được sử dụng để chế tạo nẹp trang trí thường là đồng thau vàng nhạt với tỉ lệ kẽm dưới 42%.
 
nẹp đồng la
 

"Nẹp đồng" cho phòng khách thêm sang

Nẹp đồng là một trong những vật liệu trang trí nội thất phổ biến và được sử dụng rộng rãi để tạo điểm nhấn cho phòng khách và mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống. Dưới đây là một số công dụng trang trí nội thất của nẹp đồng giúp phòng khách thêm sang trọng:
  • Nẹp đồng sàn gỗ: Nẹp đồng sàn gỗ giúp che đi các mối ghép và cạnh của sàn gỗ và tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống. Bên cạnh đó, nó còn có tính năng bảo vệ và làm tăng tuổi thọ cho sàn gỗ bởi việc chống va đập và giảm ma sát giữa sàn gỗ và các vật dụng khác. Nếu lựa chọn đúng kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian sống, nẹp đồng sàn gỗ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm giá trị thẩm mỹ và bảo vệ cho sàn gỗ.
  • Trang trí cho các bức tường đơn sắc: Nẹp đồng cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các bức tường đơn sắc, giúp tạo nên một vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo và đầy sáng tạo cho không gian sống.
 
"Nẹp đồng" cho phòng khách thêm sang
 
  • Trang trí cho các kệ trưng bày: Nẹp đồng cũng có thể được sử dụng để trang trí cho các kệ trưng bày, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho không gian trưng bày vật dụng.
  • Trang trí cho các cửa ra vào: Nẹp đồng có thể được sử dụng để tạo ra các đường viền cho các cửa ra vào trong phòng khách. Điều này giúp tạo ra một vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách và mang lại một cảm giác ấm áp và chào đón cho khách đến thăm.
  • Tạo điểm nhấn cho tường: Nẹp đồng có thể được sử dụng để tạo đường viền cho tường, làm nổi bật các vật dụng trang trí hoặc các bức tranh treo trên tường. Điều này giúp tường trở nên đặc biệt hơn và làm nổi bật vật dụng trang trí.
 
"Nẹp đồng" cho phòng khách thêm sang
 
  • Nẹp đồng cầu thang: Nẹp đồng cầu thang sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tăng thêm giá trị thẩm mỹ và độ sang trọng cho khu vực cầu thang. Ngoài ra, nẹp đồng cầu thang còn được sử dụng như một vật liệu chống trượt để giảm thiểu nguy cơ trượt trên các bậc cầu thang. Nó được lắp đặt lên mặt bậc của cầu thang và có tính năng chống trượt, giúp người sử dụng cảm thấy an toàn và thoải mái khi đi lại trên cầu thang.

Thời Đại Mới – Nhà cung cấp nẹp đồng trang trí nội thất uy tín tại Việt Nam

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp chuẩn đồng thau với chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. 
Danh mục sản phẩm nẹp đồng tại công ty chúng tôi vô cùng đa dạng, từ nẹp đồng la, đồng thau tấm, đến những thanh nẹp đồng được gia công hình chữ L, F, V,… phù hợp với mọi nhu cầu lắp đặt và trang trí của khách hàng. 
 
nẹp đồng la
 
Với kinh nghiệm dày dặn trong cung cấp nẹp trang trí kim loại, Thời Đại Mới còn cung cấp các dòng nẹp kim loại khác như nẹp nhôm và nẹp inox để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Thời Đại Mới luôn đảm bảo sản xuất sản phẩm với tiêu chuẩn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu.
 
 
Nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline để được tư vấn cụ thể. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
"Nẹp đồng" cho phòng khách thêm sang
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468