Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp đồng chống trượt cầu thang Thời Đại Mới Link
Vấn đề trơn trượt cầu thang và nẹp chống trượt cầu thang  Chi tiết
Nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
Ưu điểm của giải pháp sử dụng nẹp đồng chống trượt cầu thang  Chi tiết
Cách thi công nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
Thời Đại Mới - địa điểm bán nẹp đồng thau uy tín tại Việt Nam Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đứng trước tình trạng mực nước biển toàn cầu ngày càng dâng cao, hầu hết các công trình dù là lớn hay nhỏ hiện nay đều được xây nền cao hơn để tránh tình trạng ngập lụt. Khi đó, bậc thềm tam cấp hoặc cầu thang là những thành phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế. Tuy nhiên các bậc thang thường rất dễ trơn trượt và tiềm ẩn nhiều rủi ro chấn thương, vì vậy mà vấn đề an toàn trong quá trình di chuyển giữa các bậc thang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Để hạn chế tối đa khả năng xảy ra tai nạn bậc thang, các kiến trúc sư hoặc thợ xây dựng thường sử dụng kèm thêm các phụ kiện có tác dụng tăng ma sát cho bề mặt bậc thang. Tính đến thời điểm hiện tại thì nẹp chống trượt là một trong những giải pháp tối ưu nhất để chống trượt cầu thang. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về nẹp đồng chống trượt cầu thang qua bài viết bên dưới nhé!
 
Nẹp đồng chống trượt cầu thang
 

Vấn đề trơn trượt cầu thang và nẹp chống trượt cầu thang 

Vấn đề trơn trượt cầu thang có thể được xử lý bằng nhiều phương pháp khác nhau, chẳng hạn như băng dính chống trơn, nẹp chống trơn, thảm chống trơn, dung dịch hoặc sơn chống trơn,… Trong các giải pháp kể trên, nẹp chống trượt cầu thang được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất cho con người để đảm bảo an toàn khi di chuyển. 
 
Nẹp đồng chống trượt cầu thang
 
Nẹp chống trượt cầu thang là phụ kiện được gắn cố định vào các mũi bậc thang giúp tăng ma sát khi có người di chuyển qua. Đa số nẹp chống trượt cầu thang hiện nay được sản xuất từ kim loại, chẳng hạn như hợp kim nhôm, đồng, và inox. 

Nẹp đồng chống trượt cầu thang

Một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng vẫn có một số khách hàng nhầm lẫn rằng nẹp đồng được chế tạo hoàn toàn từ đồng nguyên chất. Thực chất, nẹp đồng được làm từ hợp kim của đồng, cụ thể là đồng thau. Đây không phải là một điều khác lạ bởi hầu hết các nẹp kim loại như nẹp nhôm, nẹp inox,… đều được chế tạo từ hợp kim vì sự kết hợp của một số kim loại cần thiết sẽ củng cố các đặc tính giúp sản phẩm phù hợp hơn để làm vật liệu trang trí.
Nẹp đồng chống trượt cầu thang được làm từ đồng thau vàng nhạt với tỉ lệ kẽm dưới 42%. Nẹp đồng chống trượt cầu thang có hình dáng mặt cắt như chữ V in hoa để có thể ôm trọn phần mũi bậc thang, bề mặt nẹp được cắt rãnh để tăng tính ma sát và độ bám cho người đi trên cầu thang.
 
Nẹp đồng chống trượt cầu thang chữ V
 
Ngoài nẹp chữ V, bạn cũng có thể sử dụng nẹp đồng la hoặc nẹp chữ T để tạo chỉ chống trượt.
 
Nẹp đồng chống trượt cầu thang
 

Ưu điểm của giải pháp sử dụng nẹp đồng chống trượt cầu thang 

  • Chống trơn trượt cầu thang hiệu quả với khả năng tạo ma sát cao trên bề mặt bậc thang. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tạo cảnh báo giúp tăng thêm độ an toàn cho bước đi.
 
Nẹp đồng chống trượt cầu thang
 
  • Khả năng chống chịu va đập tốt, giúp bảo vệ mũi bậc thang không bị sứt mẻ, nứt vỡ gây mất thẩm mỹ và an toàn. Chất liệu đồng thau đảm bảo độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng, không bị gỉ sét và chống ăn mòn tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm.
  • Màu vàng đồng đặc trưng tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà thêm phần sang trọng, toát lên sự đẳng cấp và tinh tế.
 
Nẹp đồng chống trượt cầu thang
 
  • Sử dụng được cho mọi loại chất liệu bậc thang, như đá granite, gỗ, gạch men,… 
  • Dễ dàng thi công, bảo trì, và thay thế.

Cách thi công nẹp đồng chống trượt cầu thang

Khác với nẹp nhôm chống trượt cầu thang có đến ba cách thi công khác nhau, nẹp đồng chống trượt cầu thang chỉ có một cách thi công khá đơn giản với keo dán chuyên dụng (Silicon, Tbond, Xbond,…) và thi công sau khi đã hoàn thành công đoạn ốp lát.
 
Nẹp đồng chống trượt cầu thang
 
Có một chút khác biệt nhỏ giữa cách thi công của nẹp chống trượt chữ V và nẹp chỉ chống trượt là nẹp chữ V chỉ cần dùng keo dán trực tiếp vào mũi bậc thang, còn nẹp chỉ thì thợ cần cắt rãnh tạo khe trên bề mặt bậc thang và dán nẹp chỉ vào khe đó.

Thời Đại Mới - địa điểm bán nẹp đồng thau uy tín tại Việt Nam

Như đã đề cập ở trên, đồng thau có nhiều loại khác nhau dựa vào tỉ lệ kẽm. Do đó nếu không có hiểu biết, khách hàng rất dễ mua phải đồng thau trá hình, pha tạp các kim loại rẻ tiền khác kém chất lượng hơn. Để mua nẹp đồng thau đảm bảo chất lượng, khách hàng nên tìm đến các nhà cung cấp lớn và uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp đồng, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới.
Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp chuẩn đồng thau với chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Với kinh nghiệm dày dặn trong cung cấp nẹp trang trí kim loại, Thời Đại Mới còn bán các sản phẩm nẹp kim loại khác như nẹp inox, nẹp nhôm. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng mà mỗi khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Dù là nẹp nhôm, nẹp inox, hay nẹp đồng, Thời Đại Mới luôn đảm bảo sản xuất sản phẩm với tiêu chuẩn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu.
Nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline để được tư vấn cụ thể. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp đồng chống trượt cầu thang Thời Đại Mới
Nẹp đồng chống trượt cầu thang Thời Đại Mới
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468