Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp đồng la thời thượng và đẳng cấp Link
Nẹp la kim loại là gì? Chi tiết
Nẹp đồng la và thành phần kim loại Chi tiết
Ứng dụng của nẹp đồng la trong trang trí nội thất Chi tiết
Ưu nhược điểm của nẹp đồng la  Chi tiết
Thời Đại Mới - địa điểm bán nẹp đồng la uy tín tại Việt Nam Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với thiết kế gọn nhẹ tiện lợi cho quá trình thi công, nẹp đồng la được lựa chọn ở rất nhiều hạng mục công trình lớn nhỏ từ nhà hàng, khách sạn, đến nhà ở, trở thành một mặt hàng được ưa chuộng bởi đại đa số người tiêu dùng. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về loại nẹp đặc biệt này trong bài viết bên dưới nhé!

Nẹp la kim loại là gì?

Trước hết, bạn đã biết đến hay từng nghe qua tên gọi “nẹp la” chưa? 
Nẹp la kim loại là một khối kim loại đông đặc có hình dạng mặt cắt là hình chữ nhật hoặc hình vuông với nhiều kích thước khác nhau, và chiều dài có thể lên đến 3 mét hay 4 mét.
 
Nẹp đồng la
 
Nẹp la được ứng dụng trong ngành xây dựng với mục đích làm chỉ trang trí nội thất. 

Nẹp đồng la và thành phần kim loại

Như vậy, nẹp đồng la là nẹp la được chế tạo từ đồng. Tuy nhiên, có thể nhiều bạn không biết nẹp đồng không được sản xuất hoàn toàn từ đồng. Đa số các nẹp kim loại như nẹp nhôm, nẹp inox,… đều được chế tạo từ hợp kim vì sự kết hợp của một số kim loại cần thiết sẽ củng cố các đặc tính giúp sản phẩm phù hợp hơn để làm vật liệu trang trí. Nẹp đồng cũng không phải là một ngoại lệ. Đa số nẹp đồng hiện nay được làm từ đồng thau.
Giá thành của đồng nguyên chất (tên gọi khác là đồng đỏ) vô cùng đắt đỏ nhưng đặc tính lại khá mềm, không phù hợp để chế tạo nẹp trang trí. 
 
Nẹp đồng la thời thượng và đẳng cấp
 
Trong khi kẽm có tính ổn định hơn nên người ta đã thêm kẽm vào đồng tinh khiết để tạo ra một hợp kim có tên là đồng thau với độ dẻo cực tốt, phù hợp hơn để làm vật liệu trang trí mà còn có giá thành thấp hơn. Tuỳ thuộc vào tỉ lệ kẽm trong hợp kim mà đồng thau có nhiều loại khác nhau, trong đó loại đồng thau được sử dụng để chế tạo nẹp trang trí thường là đồng thau vàng nhạt với tỉ lệ kẽm dưới 42%.
 
Nẹp đồng la
 

Ứng dụng của nẹp đồng la trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng la là một phụ kiện quen thuộc trong lĩnh vực thi công đá, chẳng hạn như làm ron đá hoa cương, ron đá mài,…
 
Nẹp đồng la thời thượng và đẳng cấp
 
  • Làm chỉ trang trí và tạo điểm nhấn cho sàn, vách, trần, nội thất,…với mục đích tăng tính thẩm mỹ cho không gian tổ ấm của gia chủ, cũng như làm nội thất trở nên sắc sảo và nổi bật hơn.
 
Nẹp đồng la thời thượng và đẳng cấp
 
  • Chống trượt và bảo vệ mép bậc cầu thang: các loại cầu thang hiện nay đều được làm từ các chất liệu như đá granite, gỗ, gạch men,…khiến việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên. Nẹp đồng la được lắp vào mũi bậc cầu thang giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Một công dụng nữa là nẹp cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.
 
Nẹp đồng la thời thượng và đẳng cấp
 
  • Ngoài ra nẹp đồng còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho không gian căn nhà.

Ưu nhược điểm của nẹp đồng la 

Ưu điểm

  • Màu sắc đặc trưng, sang trọng và đẳng cấp
Một ưu điểm nổi bật cũng là đặc trưng riêng biệt chỉ có ở nẹp đồng la là màu sắc. Nẹp đồng la có một màu vàng sáng bóng đặc trưng mà những kim loại khác không có được. Màu vàng này của nẹp đồng la mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ.
  • Độ bền cao với khả năng chống ăn mòn tốt
Một ưu điểm khác của nẹp đồng la là độ bền. Nẹp đồng la được sản xuất từ đồng thau – hợp kim giữa đồng và kẽm, nên có một độ dày nhất định và có trọng lượng nặng hơn so với các loại nẹp khác, đảm bảo sản phẩm có độ cứng cao, không bị cong vênh. Ngoài ra, sự kết hợp giữa đồng và kẽm cũng tạo ra đặc tính chống ăn mòn tốt cho loại nẹp này. 
  • Không gỉ do quá trình oxy hoá
“Đồng thau có bị gỉ không?” là một câu hỏi gây ra nhiều tranh cãi. Khác với những gì mọi người nghĩ về sự thay đổi màu sắc của đồng, đồng thau không bị gỉ mà chỉ bị xỉn màu do quá trình oxy hoá. Tuy nhiên người dùng không cần quá lo lắng về vấn đề này vì hầu như nẹp đồng la chỉ sử dụng cho nội thất cũng như môi trường lành tính bên trong nhà ở.

Nhược điểm

  • Giá thành cao
Giá thành là nhược điểm lớn nhất của nẹp đồng la vì đồng là một chất liệu khó kiếm và có giá thành cao hơn so với inox và nhôm. Bên cạnh đó, phần lớn chất liệu đồng thau tại Việt Nam chủ yếu là nhập khẩu từ nước ngoài, nên giá thành của sản phẩm này cũng phụ thuộc khá nhiều vào giá đồng thau quốc tế. 
  • Bị xỉn màu do quá trình oxy hoá
Một nhược điểm khác của nẹp đồng la là khả năng bị xỉn màu do quá trình oxy hoá trong khi độ sáng bóng và màu sắc là những yêu cầu tối thiểu nhất đối với vật liệu trang trí. 
  • Bảng màu sắc hạn chế
Màu sắc của loại nẹp này cũng không được đa dạng như nẹp inox hay nẹp nhôm, nẹp đồng la thường chỉ có hai màu là màu đồng mờ và màu đồng bóng. 
 
Nẹp đồng la
 

Thời Đại Mới - địa điểm bán nẹp đồng la uy tín tại Việt Nam

Đồng thau có nhiều loại khác nhau dựa vào tỉ lệ kẽm. Do đó nếu không có hiểu biết, khách hàng rất dễ mua phải đồng thau trá hình, kém chất lượng. Để mua nẹp đồng la đảm bảo chất lượng, khách hàng nên tìm đến các nhà cung cấp lớn, uy tín. 
Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp chuẩn đồng thau với chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Với kinh nghiệm dày dặn trong cung cấp nẹp trang trí kim loại, Thời Đại Mới còn cung cấp đồng thau tấm để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thời Đại Mới luôn đảm bảo sản xuất sản phẩm với tiêu chuẩn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu.
Nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline để được tư vấn cụ thể. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp đồng la thời thượng và đẳng cấp
Nẹp đồng la thời thượng và đẳng cấp
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468