Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp đồng trang trí chữ V Link
Nẹp đồng có phải được làm từ đồng nguyên chất? Chi tiết
Công dụng của nẹp đồng trang trí chữ V Chi tiết
Ưu điểm của nẹp đồng thau trang trí chữ V Chi tiết
Thời Đại Mới - địa điểm bán nẹp đồng thau uy tín tại Việt Nam Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Sở hữu những đặc điểm ưu việt và nổi bật, nẹp kim loại đang dần chiếm ưu thế và nhận được sự tin dùng từ nhiều khách hàng trong những năm trở lại đây. Với ba chất liệu phổ biến là hợp kim nhôm, đồng, và inox, nẹp kim loại mang đến sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng, khắc phục hoàn toàn hạn chế về mặt chất liệu của nẹp nhựa hay nẹp gỗ. Trong đó, nẹp đồng là dòng sản phẩm có giá thành cao nhất nhưng vẫn được khá nhiều người dùng ưa thích. Bài viết này sẽ đề cập đến nẹp đồng trang trí chữ V được dùng trong công đoạn hoàn thiện nội thất, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về loại nẹp đặc biệt này nhé!
 
nẹp đồng trang trí chữ V
 

Nẹp đồng có phải được làm từ đồng nguyên chất?

Một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng vẫn có một số khách hàng nhầm lẫn rằng nẹp đồng được chế tạo hoàn toàn từ đồng nguyên chất. Thực chất, nẹp đồng được làm từ hợp kim của đồng. Đây không phải là một điều khác lạ bởi hầu hết các nẹp kim loại như nẹp nhôm, nẹp inox,… đều được chế tạo từ hợp kim vì sự kết hợp của một số kim loại cần thiết sẽ củng cố các đặc tính giúp sản phẩm phù hợp hơn để làm vật liệu trang trí.
Giá thành của đồng nguyên chất (tên gọi khác là đồng đỏ) vô cùng đắt đỏ nhưng đặc tính lại khá mềm, không phù hợp để chế tạo nẹp trang trí. 
 
nẹp đồng trang trí chữ V
 
Để khắc phục nhược điểm này, người ta đã thêm kẽm vào đồng đỏ để tạo ra một hợp kim có tên là đồng thau với độ dẻo cực tốt, phù hợp hơn để làm vật liệu trang trí mà còn có giá thành thấp hơn. 
 
Nẹp đồng trang trí chữ V
 
Đồng thau được phân loại dựa trên tỉ lệ kẽm có trong hợp kim. Hiện nay, trên thị trường có 4 loại đồng thau phổ biến, bao gồm:
  • Đồng thau vàng đỏ: hợp kim có chứa 18-20% kẽm.
  • Đồng thau vàng nâu: hợp kim có chứa 20-30% kẽm.
  • Đồng thau vàng nhạt: hợp kim có chứa 30-42% kẽm.
  • Đồng thau vàng bạc: hợp kim có chứa 50-60% kẽm.
Nẹp đồng trang trí hiện nay thường được làm từ đồng thau vàng nhạt với tỉ lệ kẽm dưới 42%.

Công dụng của nẹp đồng trang trí chữ V

Nẹp đồng trang trí chữ V có hình dáng mặt cắt như chữ V in hoa với hai cánh nẹp tạo thành góc vuông 90 độ.
 
Nẹp đồng trang trí chữ V
 
Nẹp đồng chữ V được ứng dụng trong nhiều trường hợp như sau:

Xử lý khoảng cách hoặc khe hở giữa các vật liệu

Nẹp đồng được ứng dụng khá phổ biến trong việc lấp các khoảng hở với mục đích che khuyết điểm. Đặc biệt, nẹp đồng chữ V thường được dùng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp, giúp sàn gỗ không bị xê dịch, hạn chế trường hợp cong vênh sàn. 
 
Nẹp đồng trang trí chữ V
 

Chống trượt và bảo vệ mép bậc cầu thang

Các loại cầu thang hiện nay đều được làm từ các chất liệu như đá granite, gỗ, gạch men,… khiến việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên. Nẹp đồng chống trượt cầu thang giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Ngoài ra nẹp đồng còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho không gian căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.
 
Nẹp đồng trang trí chữ V
 
Đối với nẹp đồng chống trượt cầu thang, bề mặt nẹp được cắt rãnh để tăng tính ma sát và độ bám cho người đi trên cầu thang.

Bảo vệ và tiết kiệm phần góc vật liệu

Nẹp đồng chữ V được lắp tại những góc vuông 90 độ để hạn chế tình trạng sứt mẻ, nứt vỡ góc vật liệu như tường, gỗ, gạch men,…cũng như giúp tiết kiệm vật liệu và thời gian thi công.
 
Nẹp đồng trang trí chữ V
 

Ưu điểm của nẹp đồng thau trang trí chữ V

  • Màu sắc đặc trưng khó có nẹp kim loại nào mạ giống hoàn toàn: Màu sắc chính là một đặc trưng riêng biệt chỉ có ở nẹp đồng thau. Nẹp đồng thau có một màu vàng ánh kim đặc trưng mà những kim loại khác không có được. Màu vàng này của nẹp đồng mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ.
  • Độ bền cao: sự kết hợp giữa đồng và kẽm giúp nẹp có một độ dày nhất định và có trọng lượng nặng hơn so với các loại nẹp khác, đảm bảo sản phẩm có độ cứng cao, không bị cong vênh. Bên cạnh đó, nẹp đồng thau còn sở hữu đặc tính chống ăn mòn tốt.
  • Không gỉ do quá trình oxy hoá: trên thực tế, đồng thau không bị gỉ mà chỉ bị xỉn màu do quá trình oxy hoá. Tuy nhiên người dùng không cần quá lo lắng về vấn đề này bởi đa số nẹp đồng trang trí chỉ sử dụng cho nội thất cũng như môi trường lành tính bên trong nhà ở.

Thời Đại Mới - địa điểm bán nẹp đồng thau uy tín tại Việt Nam

Như đã đề cập ở trên, đồng thau có nhiều loại khác nhau dựa vào tỉ lệ kẽm. Do đó nếu không có hiểu biết, khách hàng rất dễ mua phải đồng thau trá hình, pha tạp các kim loại rẻ tiền khác kém chất lượng hơn. Để mua nẹp đồng thau đảm bảo chất lượng, khách hàng nên tìm đến các nhà cung cấp lớn và uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp đồng, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới.
Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp chuẩn đồng thau với chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Với kinh nghiệm dày dặn trong cung cấp nẹp trang trí kim loại, Thời Đại Mới còn bán các sản phẩm nẹp kim loại khác như nẹp inox, nẹp nhôm. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng mà mỗi khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Dù là nẹp nhôm, nẹp inox, hay nẹp đồng, Thời Đại Mới luôn đảm bảo sản xuất sản phẩm với tiêu chuẩn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu.
Nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline để được tư vấn cụ thể. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp đồng trang trí chữ V
Nẹp đồng trang trí chữ V
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468