Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất Link
Các loại nẹp đồng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đồng thau tấm hiện nay phát triển vô cùng đa dạng, nẹp trang trí được ứng dụng và sử dụng nhiều trong trang trí nội và ngoại thất. Trong đó, không thể không kể đến chất liệu đồng là một chất liệu phổ biến và được yêu thích để sử dụng làm nẹp. 
 
 
Đồng là một trong số ít các kim loại xuất hiện trong tự nhiên ở dạng kim loại có thể sử dụng trực tiếp thay vì khai thác từ quặng đã được con người sử dụng từ rất lâu. Một trong số những hợp chất của đồng chính là đồng thau. Đồng thau là hợp kim của đồng và thiếc được ứng dụng phổ biến trong trang trí nội thất như làm tủ, kệ, các loại nẹp trang trí,…
 
Nẹp đồng trang trí hiện nay được ứng dụng rât nhiều. Nẹp đồng được sản xuất từ 100% đồng thau. Còn có các loại nẹp được chế tạo từ hợp kim đồng hay đồng nguyên chất. Quy trình sản xuất phải dựa trên nền tảng trang thiết bị hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất. Nẹp đồng đang được ứng dụng nhiều từ việc làm chống trơn trượt bậc cầu thang đến làm kết thúc sàn, trang trí tường hay là sàn.
 
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất
 

ƯU ĐIỂM 

  • Nẹp dày dặn, chắc chắn, bền đẹp với thời gian.

  • Màu sắc nẹp sang trọng, đẳng cấp, quý phái. Luôn mang đến cho không gian sang trọng, chắc chắn, ứng dụng cho các hạng mục công trình, nội và ngoại thất

  • Có độ cứng nhất định, không thể bẻ cong như các vật liệu khác

  • Có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, không bị biến dạng khi gặp những va chạm mạnh.

Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất

NHƯỢC ĐIỂM 

  • Màu sắc khá hạn chế: màu đồng mờ và màu đồng bóng.
  • Chủng loại khá ít, không đa dạng: nẹp T, nẹp V, nẹp L.
  • Giá thành cao so với các chất liệu nẹp khác
  • Sản phẩm không thể cách điện
  • Nẹp đồng dễ bị ô xít hóa khi gặp môi trường nhiệt độ cao, ẩm thấp.
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất
 

Các loại nẹp đồng

Nẹp đồng chữ V

Nẹp đồng trang trí chữ v thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.
 
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất
 
Nẹp đồng chữ V được sản xuất từ chất liệu đồng cùng hợp kim mang lại độ an toàn, cùng với gân nổi tạo độ bám cho mỗi bước chân. Với màu sắc vàng đồng mang lại cho nội thất nhà bạn điểm nhấn và sự nổi bật. Quá trình thi công đơn giản nhanh gọn.

Ứng dụng của nẹp đồng trang trí chữ V

Được ứng dụng hiệu quả tại các mép tường, mép cửa để giảm nguy cơ sứt mẻ. Nẹp chữ V thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp chữ V thường sử dụng để bịt đầu mối ở cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp.

Nẹp đồng chữ F

Là một loại nẹp được phổ biến nhất hiện nay trên trường về ngành trang trí nội thất. Được sản xuất và phân phối trên toàn quốc. Nẹp đồng trang trí chữ F có thể làm các màu bóng mờ, bóng gương, giả cổ.
 
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất
 
Bề rộng của vật liệu cũng khá đa dạng: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 14mm, 20mm,…Tùy vào mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn nẹp có kích thước phù hợp nhất.

Ứng dụng của nẹp đồng trang trí chữ F

Nẹp đồng trang trí chữ F được áp dụng rất nhiều trong các lĩnh vực như:
Sử dụng làm nẹp chống trượt cầu thang. Với thiết kế bằng gân bên ngoài, nẹp có tác dụng làm giảm các rủi ro té ngã xảy ra trong quá trình lên xuống cầu thang. Sử dụng nẹp đồng trang trí chữ F làm nẹp chống trơn bậc ram dốc.

Nẹp đồng chữ T

Nẹp đồng chữ T đã trở thành một trong những nhu cầu cần thiết trong nội thất. Mỗi không gian là một sự khác biệt, tùy thuộc vào sở thích, phong thủy và không gian để những ý tưởng trang trí nhà của bạn đã góp phần vào một cuộc sống mới, không gian sang trọng.
 
Nẹp đồng chữ T có các loại mặt rộng như nẹp đồng T4mm. Nẹp đồng T10mm…vv. cho đến 35mm. Tuy nhiên nẹp đồng sẽ cắt theo kích thước khách hàng yêu cầu, vận chuyển miến phí với KL trên 30m. Nẹp đồng chữ T có thể làm các màu bóng mờ, bóng gương, giả cổ.
 
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất
 
 

Ứng dụng của nẹp đồng trang trí chữ T

Được sử dụng chủ yếu vào việc trang trí. Có ứng dụng chủ yếu làm nẹp che khuyết điểm những vết nứt. Che hai mép vạt liệu lót sàn tiếp giáp nhau.
 
Nẹp đồng chữ T dùng làm chỉ vách nội thất trên các bức vách gỗ, vách giả đá , bức tường ốp đá. Tạo điểm nhấn trên các đồ dùng như tủ quần áo, trên mặt bàn làm việc,.. Nẹp chữ T dùng dể ngăn cách các phòng trên sàn, ngăn cách các mặt sàn với nhau.
 
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất
 
 

Nẹp đồng chữ L

Nẹp đồng chữ L  phụ kiện hoàn thiện hoàn hảo cho không gian ngôi nhà bạn.Với những sự lựa chọn cho việc trang trí sàn ngôi nhà bạn thì sự có mặt của phụ kiện nẹp đồng để nối hay kết thúc là những sự lựa chọn hợp lý. Khi bạn sử dụng thảm trải sàn hay sàn gỗ việc sử dụng kèm theo Nẹp đồng chữ L  là không thể thiếu khi nó vừa là vật kết thúc hay che đi phần ranh giới giữa các vị trí nối thảm hay sàn gỗ tránh cho việc bị bung những sợi thảm ngoài ra nó còn có tác dụng là vật trang trí rất hữu ích trong kiến trúc nội thất căn phòng nhà bạn.

Ứng dụng của nẹp đồng trang trí chữ L  

Nẹp đồng chữ L với màu sắc đẹp mắt, Nẹp chữ L xử lý góc cạnh cột tường nhà, bảo vệ mép cột, kết thúc sàn, tạo thẩm mỹ cao, an toàn giúp làm ngôi nhà thêm nỗi bật.
 
Nẹp đồng trang trí chữ L được ứng dụng nhiều nhất cho việc làm chống trơn trượt bậc cầu thang làm kết thúc sàn và được ứng dụng cho trang trí nội ngoại thất, đang được nhà thầu cũng như chủ đầu tư ứng dụng vào công trình rất nhiều
 
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất
 
 
Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biế nên chọn nẹp nào để trang trí nội thất làm hài lòng bạn, giúp bạn có không gian thoải mái, làm việc hiệu quả hãy liên hệ chúng tôi Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa các mẫu, kiểu dáng nẹp phù hợp với không gian ngôi nhà bạn
 
Thời Đại Mới chuyên cung cấp các tin tức và thông tin cần thiết về sản phẩm trang trí cho ngôi nhà như nẹp trang trí, nẹp nhôm, nẹp inox, nep đồng, nẹp góc,..
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.69/5
4.75 sao của 2497 đánh giá
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất
Nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468