Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại Link
Nẹp đồng trang trí là gì? Chi tiết
Các loại nẹp đồng Chi tiết
Lợi ích của nẹp đồng trang trí Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp đồng trang trí uy tín Chi tiết
Nẹp đồng thau T8 thẳng Chi tiết
Nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
Nẹp đồng la 3 x 5 Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Không gian sống, làm việc chiếm một vị trí quan trọng trong cuộc sống mỗi con người. Bởi đây là nơi mà chúng ta sinh hoạt hằng ngày vì thế ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Ai cũng đều mong muốn có thể trang trí không gian sống, làm việc của mình theo sở thích của bản thân. Song vật dụng trang trí lại là điều khiến nhiều người đau đầu nhất. Để ngôi nhà được hài hòa thì những vật dụng sử dụng trong ngôi nhà cũng phải phù hợp và có sự liên kết với nhau. Nhiều người đã lựa chọn nẹp trang trí để giúp kết nối các chi tiết trong ngôi nhà một cách khéo léo. Trong đó, chất liệu đồng nhận được nhiều sự yêu thích hơn cả. Không chỉ giúp ngôi nhà thêm phần trang nhã, hiện đại, nẹp đồng trang trí còn mang đến nhiều lợi ích bất ngờ khác!
Hôm nay, Thời Đại Mới sẽ cùng bạn khám phá nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại cho ngôi nhà của bạn nhé!
 

Nẹp đồng trang trí là gì?

Ngày nay, mọi người ngày càng quan tâm đến việc trang trí không gian sống và làm việc của mình bởi điều này ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất làm việc cũng như sức khỏe tinh thần của con người. Một không gian sống phù hợp sẽ giúp cơ thể thư giãn, thoải mái và giải tỏa căng thẳng cho cơ thể. Trong đó, nẹp đồng trang trí là nhận được nhiều sự yêu mến từ nhiều khách hàng, người tiêu dùng trên thị trường.
Nẹp đồng trang trí là một vật liệu sử dụng phổ biến trong thiết kế và trang trí nội thất. Không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn nhà, nẹp đồng còn giúp tiết kiệm được nhiều loại chi phí cho gia chủ. Ngoài ra, nhiều loại nẹp đồng còn tích hợp nhiều công dụng khác như chống trơn trượt, chống va đập,...và rất nhiều những công dụng hữu ích khác. 
 
Nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại
 
Một trong những lý do mà nẹp đồng nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng chính là nhờ ưu điểm chống chịu các tác nhân từ môi trường, tình trạng oxy hóa, ăn mòn hiệu quả giúp sản phẩm có thể sử dụng bền đẹp kể cả trong môi trường có độ ẩm cao. Bên cạnh đó, đây còn là dòng sản phẩm cao cấp so với các dòng nẹp inox, nẹp nhôm thông thường. Vì thế, giá thành sẽ cao hơn song hiệu quả và chất lượng lại được đánh giá là vượt trội hơn. 

Các loại nẹp đồng

Nẹp đồng chữ T

Nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại
 
Nẹp đồng trang trí chữ T được sử dụng chủ yếu để che đi các kẽ hở trên vách tường, khe nối giữa các loại vật liệu khác nhau như đá, gạch, gỗ,...Nẹp đồng có màu vàng sang trọng, tinh tế không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy cầu may mắn cho gia chủ. Nẹp chữ T có nhiều kích thứ và độ rộng đa dạng sẽ được tinh chỉnh sao cho phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Nẹp đồng La

Nẹp đồng La thường được sử dụng để làm ron đá mài, ron cho đá hoa cương hoặc làm chỉ để trang trí trên tường, trần nhà, dùng làm nẹp cầu thang chống trượt…Không chỉ có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, sản phẩm còn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho nhiều khu vực trong ngôi nhà. Dùng Nẹp đồng La trong cầu thang giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng và đảm bảo độ bền đẹp của cầu thang theo thời gian.

Nẹp đồng chữ L 

Nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại
 
Nẹp đồng trang trí chữ L có nhiều kích thước đa dạng phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Sản phẩm thường được sử dụng để làm nẹp cầu thang chống trượt, trang trí vách tường, trần nhà, nẹp kết thúc sàn gỗ, dùng để kết nối thảm, gạch…Đây là loại nẹp yêu thích của nhiều nhà thầu và thiết kế bởi tính tiện lợi cũng như chất lượng, hiệu quả mà nó mang lại.

Nẹp đồng chữ V

Nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại
 
Nẹp đồng chữ V thường dùng để lắp đặt tại các góc 90 độ trong nhà giúp bảo vệ những góc này khỏi lực tác động mạnh từ môi trường và giúp cho trang trí cho không gian sống, làm việc thêm đẹp mắt. Nẹp được sản xuất từ đồng thau 100% theo dây chuyền sản xuất hiện đại giúp sản phẩm có độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài. 

Lợi ích của nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại
 
Nẹp đồng trang trí mang lại rất nhiều lợi ích, vì thế thường được nhiều nhà thiết kế, chủ nhà tin dùng. Một số lợi ích mà nẹp đồng trang trí mang lại bao gồm:
  • Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà, giúp ngôi nhà có điểm nhấn thu hút, độc đáo.
  • Che các kẽ hở một cách khéo léo.
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa cho các vật dụng như thảm, vách tường, cầu thang.
  • Chống trượt ngã cho khu vực cầu thang. Đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi thì càng phải trang bị nẹp đồng để bảo vệ an toàn khi di chuyển trên cầu thang.

Địa chỉ cung cấp nẹp đồng trang trí uy tín

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm nẹp đồng tại Việt Nam. Song, để tìm được một địa chỉ thực sự uy tín và cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao thì hoàn toàn không dễ. Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng không chỉ làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của các doanh nghiệp cùng ngành mà còn ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng. Khách hàng vô cùng cần trọng trong việc lựa chọn thương hiệu cung cấp sản phẩm nẹp đồng trang trí có thể đáp ứng được tiêu chí chất lượng cao và giá thành phải chăng, hợp túi tiền.
 
Nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại
 
Công ty Thời Đại Mới hiện là một trong những công ty nổi tiếng cung cấp các sản phẩm nẹp đồng trang trí. Không chỉ thế chúng tôi còn cung cấp nhiều loại nẹp với những chất liệu khác như nẹp nhôm, nẹp inox. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt hảo cho quý khách hàng.
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại đối với ngôi nhà của bạn. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp đồng phù hợp với căn nhà của mình.
Bạn có thể tham khảo một số loại nẹp đồng trang trí do công ty Thời Đại mới cung cấp ngay dưới đây!

Nẹp đồng thau T8 thẳng

Nẹp đồng thau T8 thẳng thường được sử dụng để làm mối tiếp giáp giữa các vật liệu khác nhau hay giữa hai sàn gỗ, hai tấm thảm khác nhau. Nẹp đồng thau T8 thẳng sẽ giúp che đi những kẽ hở gây mất thẩm mỹ và giúp cho ngôi nhà thêm phần chỉn chu và đẹp mắt.
 
 
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ:VIỆT NAM
  • Chất liệu:HỢP KIM ĐỒNG VÀ KẼM
  • Kích thước:8X5X3000MM

Nẹp đồng sàn gỗ

Sàn gỗ là một vật liệu thiết kế ngày càng phổ biến không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, để sàn gỗ có tuổi thọ sử dụng cao và đảm bảo được chất lượng thì nẹp đồng sàn gỗ là một sản phẩm hỗ trợ cần thiết. Nẹp đồng sàn gỗ sẽ giúp cho gỗ có không gian để giãn nở và tránh tình trạng va quệt vào vách tường. Bên cạnh đó, nẹp đồng sàn gỗ còn giúp bảo vệ các mép,góc sàn và bảo đảm an toàn cho người sử dụng khỏi tình trạng vấp té.
 
 
Thông số kỹ thuật
  • Nẹp đồng được hiểu nôm na nó là loại phụ kiện sàn gỗ sản xuất từ vật liệu đồng, kèm các loại phụ gia cần thiết.
  • Cấu tạo gồm 2 phần mặt và chân đế nhựa. Một số loại chỉ có mặt, dùng keo để dán.

Nẹp đồng la 3 x 5

Nẹp đồng la 3 x 5 là một trong những sản phẩm nẹp được nhiều người tiêu dùng tìm mua do Thời Đại mới cung cấp. Sản phẩm thường được sử dụng để xử lý các kẽ hở và lắp đặt tại các góc 90 độ trong ngôi nhà nhằm bảo vệ các góc này không bị sứt, mẻ. Màu vàng đồng đẹp mắt chắc chắn sẽ làm ngôi nhà của bạn thêm phần ấn tượng cũng như không kém phần sang trọng.
 
 
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ:VIỆT NAM
  • Chất liệu:HỢP KIM ĐỒNG VÀ KẼM
  • Kích thước:3x5x3000mm
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại
Nẹp đồng trang trí và những lợi ích mang lại
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468