• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp đồng và những điều cần biết Link
    Thành phần kim loại của nẹp đồng  Chi tiết
    Ứng dụng của nẹp đồng trong trang trí nội thất Chi tiết
    Ưu điểm và nhược điểm của nẹp đồng thau Chi tiết
    Thời Đại Mới - địa điểm bán nẹp đồng thau uy tín tại Việt Nam Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp trang trí kim loại ngày càng phổ biến trong trang trí nội thất bởi tính thẩm mỹ và ứng dụng cao. Xung quanh chúng ta, không khó để thấy những ngôi nhà sử dụng các thanh nẹp kim loại sáng bóng để làm đẹp cho không gian tổ ấm của gia chủ. Trong đó, nẹp đồng là một trong những loại được khá nhiều người ưa chuộng vì sở hữu những đặc trưng riêng biệt mà các kim loại khác không có được. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về loại nẹp này trong bài viết sau đây nhé. 
     
    Nẹp đồng và những điều cần biết
     

    Thành phần kim loại của nẹp đồng 

    Đúng như tên gọi, nẹp đồng được sản xuất từ đồng nhưng thành phần kim loại bên trong nẹp đồng còn có kẽm. Sự kết hợp giữa đồng và kẽm được gọi là đồng thau. Đồng ở dạng tinh khiết có đặc tính mềm, trong khi kẽm có tính ổn định hơn nên đồng thau là một hợp kim có độ dẻo cực tốt. 
    Không giống như những kim loại khác, đồng thau không bị gỉ sét bởi quá trình oxy hoá. Tuy nhiên, sự oxy hoá có thể khiến đồng thau bị xỉn màu. Khi bị oxy hoá bởi O2 trong không khí, đồng sẽ chuyển dần sang màu xanh lam dưới tác dụng của CO2 và hơi ẩm. 
     
    Nẹp đồng và những điều cần biết
     
    Theo các tài liệu hiện hành cho biết, tốc độ biến đổi màu của đồng thau phụ thuộc vào tỉ lệ kẽm có trong hợp kim. Thông thường, các sản phẩm đồng thau có tỉ lệ kẽm dưới 40% sử dụng một thời gian sẽ bị xỉn màu. Đồng thau có tỉ lệ kẽm càng cao thì chất lượng càng tốt. 

    Ứng dụng của nẹp đồng trong trang trí nội thất

    Nẹp đồng thau được sản xuất với đa dạng mẫu mã và kích thước nhằm phục vụ được nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng, chẳng hạn như nẹp đồng la, nẹp đồng chữ T, nẹp đồng chữ L, nẹp đồng chữ F, nẹp đồng chữ V (nẹp góc), nẹp đồng cuộn,…
     
    Nẹp đồng và những điều cần biết
     
    Trong trang trí nội thất, nẹp đồng được ứng dụng trong một số trường hợp như sau:
    Trang trí và tạo điểm nhấn cho sàn, vách, trần, nội thất,…với mục đích tăng tính thẩm mỹ cho không gian tổ ấm của gia chủ, cũng như làm nội thất trở nên sắc sảo hơn.
     
    Nẹp đồng và những điều cần biết
     
    Chống trượt và bảo vệ mép bậc cầu thang: các loại cầu thang hiện nay đều được làm từ các chất liệu như đá granite, gỗ, gạch men,…khiến việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên. Nẹp đồng chống trượt cầu thang giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Ngoài ra nẹp đồng còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho không gian căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.
     
    Nẹp đồng chống trượt cầu thang
     
    Xử lý khoảng cách hoặc khe hở giữa các vật liệu: nẹp đồng được ứng dụng khá phổ biến trong việc lấp các khoảng hở với mục đích che khuyết điểm. Đặc biệt, nẹp đồng thường được dùng để cố định sàn gỗ giúp sàn gỗ không bị xê dịch, hạn chế trường hợp cong vênh sàn. Tham khảo thêm về nẹp đồng sàn gỗ tại đây.
     
    Nẹp đồng sàn gỗ
     
    Bảo vệ và tiết kiệm phần góc vật liệu: nẹp đồng chữ V được lắp tại những góc vuông 90 độ để hạn chế tình trạng sứt mẻ, nứt vỡ góc vật liệu như tường, gỗ, gạch men,…cũng như giúp tiết kiệm vật liệu và thời gian thi công.
      
    Nẹp đồng chữ V
     

    Ưu điểm và nhược điểm của nẹp đồng thau

    Ưu điểm

    Một ưu điểm nổi bật cũng là đặc trưng riêng biệt chỉ có ở nẹp đồng thau là màu sắc. Nẹp đồng thau có một màu vàng sáng bóng đặc trưng mà những kim loại khác không có được. Màu vàng này của nẹp đồng mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ.
     
    Nẹp đồng và những điều cần biết
     
    Một ưu điểm khác của nẹp đồng là độ bền. Nẹp đồng được sản xuất từ đồng thau – hợp kim giữa đồng và kẽm, nên có một độ dày nhất định và có trọng lượng nặng hơn so với các loại nẹp khác, đảm bảo sản phẩm có độ cứng cao, không bị cong vênh. Ngoài ra, sự kết hợp giữa đồng và kẽm cũng tạo ra đặc tính chống ăn mòn tốt cho loại nẹp này. 

    Nhược điểm

    Giá thành là nhược điểm lớn nhất của nẹp đồng vì đồng là một chất liệu khó kiếm và có giá thành cao hơn so với inox và nhôm. Bên cạnh đó, phần lớn đồng thau tại Việt Nam chủ yếu là nhập khẩu từ nước ngoài, nên giá thành của sản phẩm này cũng phụ thuộc khá nhiều vào giá đồng thau quốc tế. 
     
    Nẹp đồng chữ V
     
    Một nhược điểm khác của nẹp đồng thau là tình trạng bị xỉn màu do quá trình oxy hoá trong khi độ sáng bóng và màu sắc là những yêu cầu tối thiểu nhất đối với vật liệu trang trí. Màu sắc của loại nẹp này cũng không được đa dạng như nẹp inox hay nẹp nhôm, nẹp đồng thường chỉ có hai màu là màu đồng mờ và màu đồng bóng. 
     
    Nẹp đồng chữ T
     

    Thời Đại Mới - địa điểm bán nẹp đồng thau uy tín tại Việt Nam

    Đồng thau có nhiều loại khác nhau dựa vào tỉ lệ kẽm. Do đó nếu không có hiểu biết, khách hàng rất dễ mua phải đồng thau trá hình, kém chất lượng. Để mua nẹp đồng thau đảm bảo chất lượng, khách hàng nên tìm đến các nhà cung cấp lớn, uy tín. 
    Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp chuẩn đồng thau với chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Với kinh nghiệm dày dặn trong cung cấp nẹp trang trí kim loại, Thời Đại Mới còn bán các sản phẩm nẹp kim loại khác như nẹp inox, nẹp nhôm. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng mà mỗi khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Dù là nẹp nhôm, nẹp inox, hay nẹp đồng, Thời Đại Mới luôn đảm bảo sản xuất sản phẩm với tiêu chuẩn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu.
    Nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline để được tư vấn cụ thể. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 2.00/5
    2.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp đồng và những điều cần biết
    Nẹp đồng và những điều cần biết
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468