Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp đồng và những điều có thể bạn chưa biết Link
Chất liệu của nẹp đồng Chi tiết
Nẹp đồng còn màu sắc nào khác màu đồng không? Chi tiết
Nẹp đồng có bị gỉ sét không? Chi tiết
Lưu ý khi chọn mua nẹp đồng thau Chi tiết
Nhà cung cấp nẹp đồng trang trí nội thất Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, nẹp trang trí bằng đồng đang trở lại thị trường nội thất với sự phát triển của phong cách trang trí vintage và retro. Nẹp đồng tạo ra vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và độc đáo cho không gian nội thất. Nếu bạn thích phong cách trang trí vintage hoặc retro, hoặc muốn tạo ra một không gian nội thất độc đáo và sang trọng thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới nhé. Thời Đại Mới sẽ cung cấp một số thông tin có thể bạn chưa biết về nẹp đồng, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!
 
nẹp đồng la
 

Chất liệu của nẹp đồng

Nẹp đồng có phải được làm từ đồng nguyên chất? Câu trả lời là có thể. 
Đa số các nẹp kim loại như nẹp nhôm, nẹp inox,… đều được chế tạo từ hợp kim vì sự kết hợp của một số kim loại cần thiết sẽ củng cố các đặc tính giúp sản phẩm phù hợp hơn để làm vật liệu trang trí. Nẹp đồng cũng không phải là một ngoại lệ. Nẹp đồng có thể được làm từ đồng nguyên chất hoặc được làm từ các hợp kim đồng, chẳng hạn như đồng thau, đồng niken, đồng nhôm và đồng kẽm. Các loại hợp kim này cũng cung cấp các tính năng khác nhau cho nẹp đồng, bao gồm độ cứng hay độ bền. 
 
nẹp đồng chữ v
 
Ngày nay, nẹp đồng thau là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực trang trí nội thất. 
Đồng thau là một hợp kim của đồng với một lượng nhỏ các kim loại khác như thiếc, kẽm hoặc nickel. Hợp kim đồng thau thường được sử dụng trong sản xuất nẹp đồng vì nó có tính năng tốt hơn so với đồng nguyên chất. Nó có độ cứng và độ bền cao hơn, không dễ biến dạng hoặc bị cong vênh khi tiếp xúc với nước hoặc môi trường khác.
 
nẹp đồng góc vuông
 
Tuỳ thuộc vào tỉ lệ kẽm trong hợp kim mà đồng thau có nhiều loại khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại đồng thau khác nhau. Nẹp đồng có thể được làm từ một số loại đồng thau như:
  • Đồng thau loại C11000: Loại đồng thau này chứa khoảng 99,9% đồng và có tính dẫn điện và dẫn nhiệt tốt. Nó có độ mềm, dẻo và dễ uốn, nên thường được sử dụng để sản xuất nẹp đồng dùng trong trang trí nội thất.
  • Đồng thau loại C28000: Loại đồng thau này cũng chứa khoảng 70% đồng và 30% kẽm, nhưng có hàm lượng niken cao hơn, giúp tăng cường tính đàn hồi và chống ăn mòn. Nó thường được sử dụng để sản xuất nẹp đồng dùng trong ứng dụng như vách ngăn, cửa ra vào, hoặc các phụ kiện tủ.
 
nẹp đồng chữ t
 

Nẹp đồng còn màu sắc nào khác màu đồng không?

Nẹp đồng thường có một màu sắc đặc trưng là màu nâu đồng, nhưng nó có thể được xử lý để có các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của từng dự án. Dưới đây là một số màu sắc phổ biến của nẹp đồng:
  • Màu đồng tự nhiên: Đây là màu sắc phổ biến nhất của nẹp đồng, có màu nâu đồng đặc trưng.
  • Màu đồng đỏ: Nẹp đồng có thể được xử lý để có màu đồng đỏ đậm hơn, tạo ra vẻ đẹp cổ điển và sang trọng cho không gian nội thất.
  • Màu đồng xanh: Nẹp đồng cũng có thể được xử lý để có màu xanh đồng giống như màu đồng bị oxy hoá, tạo ra một phong cách thiết kế độc đáo và đầy ấn tượng.
 
Nẹp đồng và những điều có thể bạn chưa biết
 
  • Màu đồng đen: Nẹp đồng có thể được xử lý để có màu đen đồng, tạo ra một phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế.
Tuy nhiên, việc tạo ra các màu sắc khác nhau cho nẹp đồng thường yêu cầu các quá trình xử lý đặc biệt, do đó giá thành cũng có thể cao hơn so với nẹp đồng màu tự nhiên.

Nẹp đồng có bị gỉ sét không?

“Đồng thau có bị gỉ không?” là một câu hỏi gây ra khá nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề về chất lượng của nẹp đồng. Khác với những gì mọi người nghĩ về sự thay đổi màu sắc của đồng, đồng thau không bị gỉ mà chỉ bị xỉn màu do quá trình oxy hoá. Tuy nhiên người dùng không cần quá lo lắng về vấn đề này bởi đa số nẹp đồng trang trí chỉ sử dụng cho nội thất cũng như môi trường lành tính bên trong nhà ở.

Lưu ý khi chọn mua nẹp đồng thau

Như đã đề cập bên trên, đồng thau có nhiều loại khác nhau do có tỉ lệ kẽm khác nhau. Những khách hàng mới hoặc không nắm rõ các hiểu biết cần thiết về nẹp đồng sẽ rất dễ mua phải nẹp đồng thau trá hình, pha tạp các kim loại rẻ tiền khác, kém chất lượng. Do đó khách hàng nên tìm mua nẹp đồng tại các nhà cung cấp uy tín. 
Tuy nhiên, điều khiến rất nhiều khách hàng trăn trở khi mua nẹp đồng là làm sao để chọn ra nhà cung cấp nào uy tín trong hàng ngàn nhà cung cấp nẹp trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp đồng, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới.
 
nẹp đồng chữ l
 

Nhà cung cấp nẹp đồng trang trí nội thất Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp chuẩn đồng thau chất lượng uy tín trên toàn quốc. Nẹp đồng của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bằng công nghệ tiên tiến, bề mặt được xử lý cẩn thận cam kết mang đến những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng. 
Bên cạnh những mẫu nẹp đồng gia công sẵn, công ty chúng tôi còn phân phối đồng thau tấm để cho khách hàng có thể tuỳ ý gia công và lắp đặt, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 
 
 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp đồng và những điều có thể bạn chưa biết
Nẹp đồng và những điều có thể bạn chưa biết
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468