Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox 304 và những ưu điểm thu hút khách hàng Link
Tại sao inox 304 lại bền bỉ theo thời gian? Chi tiết
Các tính chất vật lý và các ưu điểm ưu việt của inox 304: Chi tiết
Những tính chất vật lý và cơ học khác của inox 304: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Chất liệu inox 304 luôn được đánh giá cao bởi khách hàng vì độ bền bỉ của nó. Không những vậy inox 304 mang bản chất sáng bóng và có độ thẩm mỹ cao nên nó luôn được lựa chọn làm vật liệu để tạo điểm nhấn cho các đồ vật hoặc thậm chí một công trình nhà cửa. Tính ứng dụng của chất liệu này rất đa dạng, mục đích sử dụng mà khách hàng hay nhắc tới khi lựa chọn nguyên liệu này thường là yếu tố bảo vệ, dùng để trang trí nhà cửa, v.v. 
 

Tại sao inox 304 lại bền bỉ theo thời gian?

Inox 304 còn có tên gọi khác là thép không gỉ. Nó được tạo nên với thành phần chủ yếu là hợp kim của thép và crom, đặc biệt hơn nữa là thành phần của crom chiếm tới 12% - 26%.
Crom được mệnh danh là kim loại cứng nhất thế giới. Chúng có công rất lớn trong việc phát triển nhiều mảng và đặc biệt là mảng xây dựng nhưng không phải ai cũng biết đến điều quan trọng này. Và không thể không nhắc đến đó là Crom là một trong những kim loại có khả năng kháng nước và hầu như không oxi hóa. Những điều này đã thầm nhấn mạnh rằng inox chứa crom và chứa các đặc điểm vượt trội tạo nên đặc tính bền bỉ theo thời gian của inox 304.
 
Nẹp inox 304 và những ưu điểm thu hút khách hàng
 

Các tính chất vật lý và các ưu điểm ưu việt của inox 304:

Mang khả năng chống ăn mòn vô cùng cao.

Sự ăn mòn luôn gây ám ảnh cho những chủ đầu tư và cả mọi người quan tâm đến mảng xây dựng. Một người chủ nhà thông minh sẽ lựa chọn những chất liệu đem lại sự an toàn và kiên cố lâu dài cho căn nhà của mình. Inox 304 là một lựa chọn thông minh cho điều này và nó không tiêu tốn chi phí là bao. Kể cả khi tiếp xúc với các hóa chất có tính ăn mòn đáng sợ thì loại inox này cũng sẽ chống trọi được tới cùng. Ở các kiến trúc cao cấp chúng ta sẽ dễ dàng thấy nguyên liệu inox này và ở các môi trường chế biến thực phẩm có độ nhiệt rất cao hoặc rất thấp. Việc vệ sinh inox 304 là vô cùng dễ nên nó đảm bảo được sự an toàn và sạch sẽ.

Dễ dàng tạo hình và gia công

Inox 304 là nguyên liệu có thể gia công ở nhiều hình dạng và mẫu mã khác nhau. Chúng có thể đáp ứng được mọi không gian với những nhu cầu tinh tế, phù hợp trong việc sáng tạo trong những mặt hàng kinh doanh. Ngoài ra inox này có thể được dát mỏng phù hợp với nhiều thiết kế trong việc thi công  mà không cần gia nhiệt.
Khả năng chịu hàn của inox 304 cũng vô cùng tốt, khả năng hàn được đánh giá là tuyệt vời, nó phù hợp với các kỹ thuật hàn đơn giản tới phức tạp ngoại trừ kĩ thuật hàn gò đá. 
 
Nẹp inox 304 và những ưu điểm thu hút khách hàng
 

Khả năng chịu nhiệt vô cùng tốt

Hiện nay độ phổ biến của inox 304 là vô cùng rộng rãi và được ưa chuộng xếp hạng cao trên thế giới. Tới 50% lượng thép không gỉ được sản xuất trên toàn trái đất là inox 304. Thậm chí ở đất nước Úc lượng thép không gỉ được sử dụng đã chạm mốc 50% đến 60% trên tổng toàn đất nước.
Hiếm có kim loại nào có thể chịu được nhiệt độ 870 độ C như inox 304, không dừng lại ở mức đó mà nó còn có thể lên đến 925 độ C. Tại những môi trường yêu cầu những chất liệu chịu được nhiệt độ cao thì người ta sẽ sử dụng những vật liệu có hàm lượng carbon cao. Khi yêu cầu nhiệt độ tối đa là 550 độ thì inox 304 sẽ bị cấm vì nó có hàm lượng carbon là 0,04%.
 
Nẹp inox 304 và những ưu điểm thu hút khách hàng
 
Cách sản xuất ra inox 304 như sau: ban đầu sẽ gia nhiệt lên đến 1120 độ C và nhúng vào nước lạnh để làm lạnh đột ngột.

Những tính chất vật lý và cơ học khác của inox 304:

Inox 304 cũng thuộc dòng thép không gỉ Austenite và vì thế loại inox này có tính dẻo vô cùng cao. Không những nó có thể giữ được độ dẻo ở mức nhiệt độ thấp nhất mà còn giữ được trong thời gian dài. Có thể tạo hình uốn nặn nhờ vào tính dẻo của inox 304. Loại inox này được ưa chuộng đặc biệt trong mảng xây dựng vì đặc tính dẻo này.
 
Nẹp inox 304 và những ưu điểm thu hút khách hàng
 
Phản ứng từ: kém. Mức độ phản ứng từ tính thấp cũng là yếu tố thu hút đối với người dùng.

Hình dáng đa dạng của inox 304

Các công trình xây dựng ưa chuộng loại inox này vì nó có hình dáng đa dạng dễ tạo nên nhiều mẫu mã khác nhau. Hiện nay trên thị trường có những loại nẹp inox 304 như sau:
- Nẹp inox 304 chữ t
- Nẹp inox 304 góc vuông
- Nẹp inox 304 chữ l

Có nên sử dụng nẹp inox 304 không?

Ở cuộc sống hiện đại ngày nay thì các công trình nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng thì không những phải đảm bảo được sự chất lượng tuyệt đối mà còn phải chạm đến được tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là tính bền bỉ. Inox 304 không những làm tốt những tiêu chí trên mà còn làm hài lòng trên cả mong đợi của khách hàng.
 
- Trọng lượng của chúng rất nhẹ nên vô cùng phù hợp khi dùng cho nẹp tường, nẹp góc cạnh, v.v. Chúng tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng và mang lại sự tinh tế cho kiến trúc và không thể quên được sự sang trọng quý phái.
- Khả năng chống chịu các yếu tố tự nhiên như nắng, mưa, gió trong thời gian dài. Vẻ sáng bóng của sản phẩm sẽ luôn được giữ lại mặc dù nó đã trải qua thời gian không hề ngắn. Chúng có tính thẩm mỹ cao đã được đánh giá từ các chuyên gia.
- Phù hợp với đa dạng phong cách từ cổ kính cho tới hiện đại. Nâng tầm giá trị cho công trình xây dựng.
 
Inox 304 là lựa chọn hoàn hảo để làm nẹp và nó mang lại hiệu quả cao. Chúng vừa tiết kiệm được vô số chi phí mà còn bền bỉ với thời gian. Xem thêm: Các Loại Nẹp Inox Trong Trang Trí Nội Thất Phổ Biến Hiện Nay
 
Nẹp inox 304 và những ưu điểm thu hút khách hàng
 
Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí với chất lượng tốt, đa dạng kiểu mẫu tha hồ để bạn lựa chọn phù hợp mục đích sử dụng. Hãy truy cập vào website của công ty hoặc liên hệ đến số 0944 209 955 để biết thêm chi tiết về sản phẩm của công ty.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox 304 và những ưu điểm thu hút khách hàng
Nẹp inox 304 và những ưu điểm thu hút khách hàng
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468