Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox chuẩn chất lượng giá rẻ tỉnh Lào Cai Link
Nẹp trang trí nội thất là gì? Chi tiết
Nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
Ưu điểm của nẹp inox 304 Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 chuẩn chất lượng giá rẻ uy tín tỉnh Lào Cai Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều loại vật liệu hiện đại hỗ trợ cho công đoạn trang trí nội thất, trong đó nẹp trang trí kim loại, đặc biệt là nẹp inox – một phụ kiện được nhiều gia chủ và nhà thiết kế săn đón. Do đó, không khó để hiểu tại sao lĩnh vực kinh doanh nẹp inox trang trí nội thất lại trở thành một thị trường hoạt động vô cùng sôi nổi trong nhiều năm trở lại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc có ý định sử dụng nẹp inox thì đừng bỏ lỡ bài viết bên dưới nhé, Thời Đại Mới sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết để bạn hiểu rõ hơn về nẹp inox. Hãy cùng Thời Đại Mới cập nhật một số thông tin cơ bản về loại nẹp này nhé!
 
Nẹp inox chuẩn chất lượng giá rẻ tỉnh Lào Cai
 

Nẹp trang trí nội thất là gì?

Trước tiên, bạn đã biết gì về nẹp trang trí nội thất chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nội dung cơ bản về nẹp trang trí nhé!
Nẹp trang trí là những thanh định hình được dùng trong thiết kế nội thất. Những thanh nẹp này có thể được làm bằng kim loại (đồng thau, inox, hợp kim nhôm), gỗ, thạch cao, hoặc nhựa. 
Để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, nẹp trang trí ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Chẳng hạn, nẹp chữ L, nẹp chữ T, nẹp chữ V, nẹp chữ U, nẹp la (nẹp chỉ), nẹp cuộn,… với các công dụng khác nhau như nẹp cầu thang, nẹp vách, nẹp trần, nẹp sàn,…
Trong bài viết này, Thời Đại Mới sẽ đề cập đến nẹp trang trí nội thất được làm từ inox.

Nẹp inox trong trang trí nội thất

Nẹp inox trang trí nội thất là những thanh định hình và trang trí được làm từ inox. Inox là một trong những chất liệu thuộc dòng nẹp kim loại dễ bị mua nhầm nhất vì inox có rất nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như inox 304, inox 402, inox 201,…
Trong đó, inox 304 là dòng chất liệu tiên tiến nhất và phù hợp nhất để chế tạo vật liệu trang trí nội thất. Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox 304 còn được biết đến với những cái tên quen thuộc là thép không gỉ hay thép chống ăn mòn. 
 
Nẹp inox chuẩn chất lượng giá rẻ tỉnh Lào Cai
 
Inox 304 là một hợp kim của sắt chứa hàm lượng niken và crom cao, tối thiểu 10.5% Crom và 8.1% Niken do đó nó có độ bền và khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tốt, khả năng chịu nhiệt cao, giúp nẹp có thể sử dụng tốt trong mọi điều kiện môi trường, thậm chí là môi trường có hoá chất. Cũng chính vì sở hữu những đặc tính tốt, nẹp inox 304 thường có giá thành cao hơn so với một số loại inox khác.
 
Nẹp inox chuẩn chất lượng giá rẻ tỉnh Lào Cai
 
Vậy nẹp inox 304 có những ưu điểm gì mà vẫn được ưa chuộng dù có giá thành cao?

Ưu điểm của nẹp inox 304

  • Nẹp inox 304 có độ bền cao với thân nẹp cứng cáp, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt khi gặp phải va chạm.
  • Nẹp inox 304 có khả năng chống ăn mòn và hoen gỉ tốt nhờ vào thành phần Niken chiếm tỉ lệ cao trong hợp kim.
  • Sự kết hợp giữa chất liệu inox 304 cùng với công nghệ xử lý bề mặt chân không hiện đại PVD giúp nẹp có độ bền màu cao, không tự phai màu và gần như tuyệt đối trong môi trường bình thường.
 
nẹp inox chữ u
 
  • Công nghệ mạ màu chân không PVD cũng giúp cho nẹp inox 304 được bao phủ bởi một lớp kim loại nhiều tầng có khả năng chống xước tốt, giữ bề mặt nẹp luôn bền đẹp theo thời gian.
  • Nẹp inox là dòng nẹp kim loại có bảng màu đa dạng nhất với hơn 60 màu sắc khác nhau, sở hữu cả những màu sắc không thường gặp như tím, xanh dương, xanh lá, đen,… đáp ứng tốt mọi yêu cầu thẩm mỹ và mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  • Nẹp inox 304 có tính ứng dụng cao với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau, giúp nẹp có khả năng linh hoạt, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí như nẹp inox trang trí vách, trần, cầu thang, sàn,… và trên mọi bề mặt vật liệu như đá, gỗ, kính,… thậm chí trên cả giấy dán tường.
 
nẹp inox chữ t
 
  • Nẹp inox 304 dễ dàng lắp đặt và thi công vì có một độ dẻo nhất định, nên dễ dàng uốn cong tuỳ thuộc vào nhu cầu trang trí, sau đó chỉ cần dùng keo dán nẹp chuyên dụng là có thể lắp nẹp vào những vị trí mà người dùng yêu cầu.

Thời Đại Mới – Nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 chuẩn chất lượng giá rẻ uy tín tỉnh Lào Cai

Thời Đại Mới là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối nẹp inox 304 chuẩn chất lượng giá rẻ nhận được sự tin tưởng từ hàng nghìn khách hàng và đã phục vụ cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. 
 
 
Thời Đại Mới cam kết chỉ bán các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kèm chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. Nẹp inox tại Thời Đại Mới được sản xuất bằng những trang thiết bị máy móc tiên tiến cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, bề mặt được xử lý cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.
 
nẹp la inox
 
Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí. Nếu bạn không ở Lào Cai, hãy yên tâm vì công ty chúng tôi có một hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành. Chỉ cần bạn liên hệ là công ty sẵn sàng “ship” ngay.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox chuẩn chất lượng giá rẻ tỉnh Lào Cai
Nẹp inox chuẩn chất lượng giá rẻ tỉnh Lào Cai
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468