Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Inox mạ vàng phụ kiện Đẹp và sang chảnh cho căn nhà bạn Link
Nẹp Inox mạ vàng là gì? Chi tiết
Đặc điểm của nẹp Inox mạ vàng Chi tiết
Những lợi ích của nẹp inox vàng Chi tiết
Nơi cung cấp nẹp inox chất lượng cao Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay nhu cầu làm đẹp ngày càng được tôn lên một tầm cao mới, dần dần người ta đưa phụ kiện nẹp inox vàng vào sử dụng cho công trình của mình. Với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng… mà nẹp inox phù hợp với mọi công trình từ các căn hộ, chung cư cao cấp, đến các tòa nhà cao ốc, nhà hàng, khách sạn, văn phòng sang trọng, hay thậm chí ngay cả những căn nhà bình thường cũng có thể lựa chọn mẫu nẹp này cho không gian của mình. Chất liệu inox vô cùng bền bỉ, giúp cho nẹp có tuổi thọ lâu dài hơn gấp 3 đến 4 lần so với các mẫu nẹp nhựa, gỗ thông thường. Đồng thời kết hợp công nghệ mạ màu tiên tiến, giúp cho lớp sơn luôn bền đẹp, sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Chính vì thế, nẹp inox mạ vàng đang dần trở thành xu thế nội thất trong những năm tới đây. 
Nẹp Inox mạ vàng phụ kiện Đẹp và sang chảnh cho căn nhà bạn

Nẹp Inox mạ vàng là gì?

Nẹp inox mạ vàng là những mẫu nẹp có nhiều kích thước khác nhau được làm từ vật liệu inox 201, inox 304, inox 316, inox 430 được mạ Pvd dùng trang trí và che đi những điểm nối của gạch đá …hay dùng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà trên các vách, tường, cửa, tủ … tránh bị sứt mẻ hay hư hỏng và bảo vệ con người không gặp nguy hiểm tại các góc cạnh sắc nhọn này.
Nẹp Inox mạ vàng phụ kiện Đẹp và sang chảnh cho căn nhà bạn

Đặc điểm của nẹp Inox mạ vàng

Về chất liệu nẹp

Nẹp được làm từ chất liệu inox 304 nổi bật, thu hút. Đặc biệt, không bị mối mọt, ăn mòn, thấm nước hay bị cong vênh, sử dụng lâu dài theo thời gian. Rất phù hợp với các công trình cao cấp bền bỉ với thời gian, có tính dẻo và chịu được lực tác động cao. 

Về màu sắc của nẹp 

Nẹp có độ bền màu cao và sáng bóng theo thời gian, hơn hẳn các loại nẹp gỗ, nẹp nhôm … có rất nhiều bảng màu vàng phù hợp với nhu cầu lựa chọn cho khách hàng như sau:
Inox vàng gương: Inox vàng gương có màu vàng, sáng bóng nên đây là loại inox mạ vàng được nhiều người yêu thích nhất. Ưu điểm của inox vàng gương là có vẻ sáng bóng rất bắt mắt và có độ bền cao. Tính thẩm mỹ cao và bền bỉ với thời gian nên loại inox mạ vàng này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, nhất là những không gian kiến trúc xa hoa, sang trọng.
Inox vàng đồng: inox vàng đồng tạo ấn tượng về sự rắn rỏi cho thiết kế trang trí. Nó khiến cho các thiết kế trở nên cứng cáp và ấn tượng hơn rất nhiều. Loại vật liệu này cũng được đánh giá cao ở độ bền tuyệt vời, có khả năng chống chịu sự ăn mòn của môi trường.
Inox vàng xước: inox vàng xước là inox mạ vàng với những đường xước được đánh bởi công nghệ cao. Những đường xước mảnh mai trên bề mặt mạ vàng của inox đã tạo nên sự tinh tế hiếm chất liệu nào có được. Loại vật liệu này cũng rất bền trong các điều kiện môi trường khác nhau.
Nẹp Inox mạ vàng phụ kiện Đẹp và sang chảnh cho căn nhà bạn

Về kích thước nẹp 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn là gì mà ta có những chiếc nẹp với hình dáng kích thước phù hợp. Bên cạnh đó còn có một số đơn vị gia công nẹp inox. Họ sẽ dựa vào yêu cầu của khách hàng mà tiến hành cắt, định hình theo đúng kích thước như thiết kế trên bản vẽ.

Về chất lượng nẹp 

Nẹp có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao nhờ độ sáng bóng dùng làm trang trí và có độ bền cao, chịu lực tốt, không han gỉ hay ăn mòn. Nẹp inox luôn nằm trong top đầu về sự ưu thế của mình và chiếm được lòng tin dùng cao từ phía khách hàng những người làm trong giới xây dựng.

Về hình dáng nẹp 

Một số loại nẹp inox phổ biến hiện nay có mặt trên thị trường như: nẹp inox chữ v, nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ U, nẹp inox chữ L … với hình dáng giống như tên gọi của chúng.
Nẹp Inox mạ vàng phụ kiện Đẹp và sang chảnh cho căn nhà bạn

Những lợi ích của nẹp inox vàng

Nẹp thường được làm từ loại nẹp inox 304 nên rất nhẹ, độ bền cao, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và có khả năng chống oxy hóa hay các phản ứng hóa học.
Khác với những loại nẹp thông thường, nẹp inox vàng có khả năng chống ăn mòn và hoàn toàn không gỉ sét.
Màu sắc khá đa dạng nên tùy vào nhu cầu và không gian mà bạn có thể chọn loại phù hợp, như: màu vàng mờ, màu bóng gương vàng.
Nẹp có độ dẻo cao nên việc gia công chữ nổi trở nên dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp cho nẹp.
Nẹp inox vàng phù hợp với mọi không gian khác nhau và có thể thay thế các vật liệu gỗ, nhựa đều tốt.
Nẹp Inox mạ vàng phụ kiện Đẹp và sang chảnh cho căn nhà bạn

Nơi cung cấp nẹp inox chất lượng cao

Nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt cầu thang… Công Ty Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí . Ngoài các sản phẩm nẹp inox Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới còn phân phối rất nhiều các sản phẩm bằng các chất liệu khác như nẹp nhôm, nẹp đồng,…
Chúng tôi là đơn vị đồng hành của rất nhiều nhà thầu xây dựng, sản phẩm được cung cấp tới rất nhiều công trình lớn, nhỏ, công trình cộng đồng hay chung cư cao cấp tại TPHCM và trên toàn quốc. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp inox tại Thời Đại Mới:
Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất
Giá thành của nẹp inox tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường
Nẹp inox của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn
Các sản phẩm inox đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào
 
Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để lấy mẫu miễn phí về trưng bày, đặt hàng hoặc yêu cầu giải đáp thắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp Inox mạ vàng phụ kiện Đẹp và sang chảnh cho căn nhà bạn
Nẹp Inox mạ vàng phụ kiện Đẹp và sang chảnh cho căn nhà bạn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468