Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox màu đồng, lựa chọn thay thế nẹp đồng Link
Thành phần cấu tạo của nẹp inox Chi tiết
Công nghệ mạ màu chân không PVD Chi tiết
Ưu điểm của nẹp inox mạ đồng  Chi tiết
Một số lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản nẹp inox mạ đồng Chi tiết
Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà phân phối nẹp inox uy tín trên toàn quốc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Từ trước đến nay, nẹp đồng trang trí luôn là một món phụ kiện được rất nhiều công trình sử dụng rộng rãi bởi nó giúp không gian nội thất toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Mặc dù được ưa chuộng nhưng nẹp đồng lại khiến nhiều gia chủ đau đầu và e ngại vì giá thành đắt đỏ. Với công nghệ mạ màu ngày càng tiên tiến và hiện đại ngày nay, vấn đề giá cả có thể được giải quyết bằng cách mạ màu đồng cho các chất liệu khác có giá thành rẻ hơn đồng. Một trong những chất liệu được ứng dụng phổ biến nhất là inox. Nếu bạn đang cần tìm một loại phụ kiện trang trí vừa rẻ vừa có tính thẩm mỹ cao thì không thể bỏ qua nẹp inox màu đồng. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về sự lựa chọn mới mẻ này qua bài viết dưới đây nhé.
 
nẹp inox chữ u
 

Thành phần cấu tạo của nẹp inox

Nẹp inox là những thanh phụ kiện được chế tạo từ inox với công dụng trang trí nội thất và làm đẹp cho không gian nhà ở. Inox có rất nhiều loại, chẳng hạn như inox 201, 202, 304,… Thông thường, nẹp inox được làm từ inox 304, đây là loại inox có đặc tính phù hợp nhất để làm vật liệu trang trí. 
Trong thành phần cấu tạo của inox 304 có chứa hơn 8% Niken, đây là thành phần chính tạo nên độ bền của inox. Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox 304 còn được gọi là thép không gỉ vì có khả năng chống ăn mòn và chống hoen gỉ rất cao. Bên cạnh đó khả năng chịu lực và chịu nhiệt cũng tương đối tốt, kể cả trong môi trường khắc nghiệt.
 
nẹp inox chữ t
 
Lưu ý: nẹp inox mạ đồng chất lượng phải là nẹp inox 304. Về cơ bản rất khó để nhận biết các loại inox bằng mắt thường nhưng các loại inox cấp thấp hơn sẽ sớm xảy ra hiện tượng nổ, phồng rộp lớp mạ đồng do có đặc tính hoá học kém hơn inox 304. Vì giá thành của inox 304 có phần cao hơn so với các loại còn lại nên khiến nhiều khách hàng e ngại khi lựa chọn. Hãy là một người tiêu dùng thông thái để chọn ra sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Công nghệ mạ màu chân không PVD

Vì inox chỉ có một màu là màu ánh bạc nên một bộ phận khách hàng cũng mặc định rằng nẹp inox chỉ có màu inox. Trên thực tế, nẹp inox nếu được ứng dụng công nghệ mạ màu PVD thì có đến hơn 60 màu khác nhau. 
 
Nẹp inox màu đồng, lựa chọn thay thế nẹp đồng
 
Công nghệ mạ màu chân không PVD là công nghệ mạ màu tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng trong công đoạn thay đổi màu cho kim loại. Công nghệ này được tiến hành trong điều kiện chân không và dựa trên nguyên lý bay hơi lắng đọng các lớp kim loại khác nhau.
 
Nẹp inox màu đồng, lựa chọn thay thế nẹp đồng
 
Ngày nay, đa số nẹp inox đều được mạ màu bằng phương pháp này và đương nhiên, mạ một màu giống như màu nẹp đồng không phải là điều quá khó khăn đối với công nghệ tiên tiến này. 
 
nẹp inox chữ u
 

Ưu điểm của nẹp inox mạ đồng 

Nẹp inox màu đồng trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ còn e ngại về vấn đề kinh tế, bởi giá thành của nẹp inox luôn thấp hơn nẹp đồng. 
Giá thành rẻ nhưng không có nghĩa là sản phẩm kém chất lượng. Phương pháp mạ PVD giúp nẹp inox có cấu trúc kim loại nhiều tầng, đảm bảo độ bền màu cao cũng như tăng khả năng chống xước và chống ăn mòn cho nẹp.
Mặc dù là màu mạ nhưng vẫn đảm bảo độ chân thật và thẩm mỹ. Inox 304 được mạ đồng bằng công nghệ PVD sẽ có lớp phủ thống nhất, nước mạ đẹp và mịn. 
 
nẹp inox chữ t
 
Nẹp inox mạ đồng có nhiều kích thước và mẫu mã, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 
So với nẹp đồng thật, nẹp inox mạ đồng có trọng lượng nhẹ hơn. Do đó nẹp inox mạ đồng có tính ứng dụng cao hơn bởi có thể lắp đặt tại nhiều vị trí hơn. 

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản nẹp inox mạ đồng

  • Nếu phát hiện ra vết bẩn, nên xử lý càng sớm càng tốt. 
  • Để xử lý những vết bẩn mới, ưu tiên sử dụng nước thường và lau bằng khăn mềm (vắt khô nước chỉ còn lại hơi ẩm) hoặc khăn giấy ướt chuyên dụng. 
  • Chỉ sử dụng hoá chất tẩy rửa cho các vết bẩn lâu ngày hoặc vết ố khó chùi, tuy nhiên phải sử dụng hoá chất tẩy rửa dành riêng cho kim loại. Không sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ mạnh, có tính axit gây ăn mòn và làm ố bề mặt nẹp. 
  • Sau các bước lau chùi hoặc tẩy rửa, phải sử dụng khăn khô để lau lại nẹp tránh để lại vân hằng lại trên bề mặt nẹp, tránh đọng nước làm nẹp bị gỉ sét hoặc ố. 
  • Tuyệt đối không dùng các dụng cụ như kéo, dao, giấy nhám,…cạy vết bẩn để tránh gây trầy xước, móp méo, hoặc biến dạng nẹp.
  • Hạn chế tháo gỡ nẹp khi không cần thiết, việc tháo ra lắp vào có thể làm hỏng nẹp, làm móp méo, trầy xước bề mặt của sản phẩm khiến nẹp nhanh bị gỉ hoặc ố, gây mất thẩm mỹ cho không gian sống.

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà phân phối nẹp inox uy tín trên toàn quốc

Xu hướng sử dụng nẹp inox trang trí nội thất ngày càng phát triển mạnh mẽ làm cho thị trường của lĩnh vực này hoạt động vô cùng sôi nổi. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nẹp inox mạ đồng nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, đảm bảo đúng chuẩn inox 304 không pha tạp là điều không dễ dàng. 
Thời Đại Mới là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối nẹp inox 304 mạ đồng nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Thời Đại Mới cam kết chỉ bán các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kèm chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. 
 
nẹp inox chữ t
 
Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox màu đồng, lựa chọn thay thế nẹp đồng
Nẹp inox màu đồng, lựa chọn thay thế nẹp đồng
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468