Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Bắc Kạn Link
Sơ lược những thông tin cơ bản về nẹp inox Chi tiết
Cách mua nẹp inox chuẩn chất lượng Chi tiết
Thời Đại Mới - Nhà cung cấp nẹp inox cao cấp giá tốt tỉnh Bắc Kạn Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong những năm gần đây, với sự phát triển của ngành xây dựng và nhu cầu sử dụng các vật liệu trang trí hiện đại, nẹp inox đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng ở Việt Nam. Chẳng hạn như như trong các khách sạn, resort, biệt thự, nhà ở cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại, hội trường, cửa hàng và các khu du lịch. Nẹp inox được ưa chuộng bởi tính năng đa dạng, độ bền cao, độ bóng và sáng bóng tự nhiên, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, độ chịu mài mòn cao, không gỉ sét và chịu được các tác động của môi trường khắc nghiệt. Nếu bạn đang tìm hiểu về nẹp inox thì hãy cùng Thời Đại Mới theo dõi bài viết dưới đây nhé!
 
Nẹp inox tại Bắc Kạn
 

Sơ lược những thông tin cơ bản về nẹp inox

Khái niệm

Nẹp inox là một vật liệu rất phổ biến tại Việt Nam trong việc trang trí và hoàn thiện công trình xây dựng, cụ thể là công đoạn hoàn thiện nội thất. 

Chất liệu

Trên thực tế, nẹp inox chỉ là tên gọi chung cho tất cả các cấp inox bởi inox có rất nhiều loại, chẳng hạn như inox 304, inox 201, inox 410,... Đa phần nẹp inox hiện nay đều được làm từ chất liệu inox 304, đây là cấp inox có đặc tính phù hợp nhất để chế tạo thành vật liệu trang trí nội thất. 
 
nẹp inox chữ v
 
Inox 304 (còn gọi là thép không gỉ hay thép chống ăn mòn) là một hợp kim của thép chứa tối thiểu 10.5% hàm lượng Crom và trên 8.1% Niken. Do đó khả năng chống gỉ - chống ăn mòn của inox 304 cao hơn so với các cấp inox khác. Cũng chính vì vậy mà nẹp inox được chế tạo từ inox 304 có độ bền cao và được nhiều người sử dụng.

Công dụng

Nẹp inox thường được sử dụng để bảo vệ các góc cạnh của bề mặt như tường, cửa, sàn, bậc cầu thang, vách ngăn, tủ,... Nó cũng được sử dụng để tạo ra các chi tiết trang trí như đường viền, phụ kiện trang trí,...
 
nẹp inox chống trượt cầu thang
 

Phân loại

Nẹp inox có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, từ dạng vuông, dạng chữ nhật, dạng tam giác đến các kiểu dáng đặc biệt khác. Bề mặt của nẹp inox có thể được xử lý để tạo ra các hiệu ứng như đánh bóng, cát tạo nhám, hoặc mờ.
Dựa vào hình dáng mặt cắt, nẹp inox được chia thành nhiều loại với công dụng khác nhau, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà:
  • Nẹp inox chữ V: bảo vệ cạnh không bị sứt mẻ, bịt đầu mối cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp,…
  • Nẹp inox chữ T: che khuyết điểm vết nứt, khe hở, kết nối mặt sàn,…
  • Nẹp inox chữ U: chạy chỉ âm tường, lấp khuyết điểm khoảng trống,…
  • Nẹp inox chữ L: kết thúc thảm trải sàn hoặc sàn gỗ,… 
  • Nẹp inox chống trượt cầu thang: làm vật liệu chống trượt cầu thang, bậc tam cấp,…
  • Nẹp la inox: nẹp viền trần nhà, viền tường, chạy chỉ trang trí tường,…
  • Nẹp inox bo góc vuông, góc tròn: bo góc vật liệu, tường, cạnh tủ,…
 
nẹp la inox
 

Cách mua nẹp inox chuẩn chất lượng

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tìm được nơi mua nẹp inox chất lượng:
  • Tìm kiếm các cửa hàng bán vật liệu xây dựng uy tín: Các cửa hàng này thường cung cấp các sản phẩm chất lượng và có thể tư vấn cho bạn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Tìm kiếm các nhà sản xuất hoặc nhà phân phối nẹp inox: Bạn có thể tìm kiếm trên mạng hoặc tìm thông tin từ các người quen của bạn. Các nhà sản xuất và phân phối chính thường có các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt.
 
nẹp inox chữ u
 
  • Lựa chọn các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn và có các chứng chỉ chất lượng: Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, bạn nên tìm kiếm các sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng như ISO 9001, SGS, TCVN. Nếu có thể, bạn cũng nên xem các chứng chỉ chất lượng của sản phẩm trước khi mua.
  • Tìm hiểu ý kiến của người dùng khác: Bạn có thể tìm kiếm các đánh giá, bình luận hoặc ý kiến của người dùng khác trên các trang web đánh giá sản phẩm hoặc các diễn đàn xây dựng để biết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các nhà cung cấp.
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi mua: Trước khi mua, bạn nên kiểm tra sản phẩm để đảm bảo rằng sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật hoặc có các vết xước, dấu hiệu oxy hóa hoặc gỉ sét.
 
nẹp inox chữ v
 
Nhu cầu về nẹp trang trí ngày càng tăng nên có rất nhiều nhà cung cấp nẹp inox trang trí nội thất xuất hiện nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox trang trí nội thất, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Thời Đại Mới.

Thời Đại Mới - Nhà cung cấp nẹp inox cao cấp giá tốt tỉnh Bắc Kạn

Thời Đại Mới là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối nẹp inox 304 chuẩn chất lượng giá tốt nhận được sự tin tưởng từ hàng nghìn khách hàng và đã phục vụ cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. 
Công ty Thời Đại Mới tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng và sử dụng nguyên liệu inox chất lượng cao, quy trình sản xuất đúng chuẩn và công nghệ gia công hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những thanh nẹp inox đạt được độ bền và độ bóng cao. Thời Đại Mới cam kết chỉ bán các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kèm chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ.
 
 
Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được cung cấp bảng giá nẹp inox trang trí cũng như giải đáp và tư vấn miễn phí. Nếu bạn không ở Bắc Kạn, hãy yên tâm vì công ty chúng tôi có một hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành. Chỉ cần bạn liên hệ là công ty sẵn sàng “ship” ngay.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Bắc Kạn
Nẹp inox tại Bắc Kạn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468