Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Bạc Liêu Link
Nẹp inox phân phối tại Bạc Liêu mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất Chi tiết
Đặc điểm của nẹp inox trang trí Chi tiết
Tổng quan về nẹp inox chữ U Chi tiết
Tổng quan về nẹp inox chữ L Chi tiết
Tổng quan về nẹp inox chữ LA Chi tiết
Thời Đại Mới – Công ty chuyên phân phối tại tỉnh Bạc Liêu  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp inox phân phối tại Bạc Liêu mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất

Hầu hết mọi gia chủ luôn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng, tiện nghi, mang dấu ấn riêng và được xây dựng bền lâu. Hiện nay, xu hướng trang trí không gian nội thất nhà ở hiện đại bằng các loại nẹp kim loại trang trí đang rất được ưa chuộng. Trong số đó, nẹp inox được xem như một phụ kiện đa chức năng lý tưởng để biến những nơi tưởng chừng như đơn điệu như tường, trần nhà, sàn gỗ… trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Các sản phẩm có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực công nghiệp và đời sống hàng ngày. Có thể bắt gặp sự hiện diện của nẹp inox chữ U ở bất kỳ đâu như móc treo quần áo, linh kiện của các thiết bị điện tử,...Tham khảo thêm tại: Thi Công Sàn Gỗ Và Những Điều Cần Lưu Ý

Đặc điểm của nẹp inox trang trí

Với việc sử ụng nẹp inox trang trí, sản phẩm này đang dần chiếm được sự ưu ái của khách hàng với những tính năng vượt trội của nó.

Về chất liệu: Do làm bằng chất liệu inox nên những năm gần đây loại nẹp này được nhiều người sử dụng hơn, nếu như nẹp gỗ thường bị mối mọt ăn mòn, ngâm nước lâu ngày sẽ bị biến dạng, xuống màu hay bị phai màu khi chịu tác động của môi trường hoặc nẹp nhựa chịu nhiệt và lực kém,…. Mặt khác, nẹp inox 304 khắc phục được tất cả các nhược điểm của các loại nẹp kể trên.

Nẹp inox tại Bạc Liêu Nẹp inox trang trí chất lượng cao

Về màu sắc: Màu sắc của nẹp cũng vô cùng đa dạng, trước đây nẹp inox chỉ có màu trắng sáng và trắng mờ, ngày nay nhờ công nghệ đã sản xuất và phủ thêm lớp vàng sáng, vàng mờ rất bắt mắt, tùy theo không gian và chất liệu tấm ốp mà Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với mình.

Nẹp inox tại Bạc Liêu Nẹp inox trang trí chất lượng cao

Về Kích thước: Trước đây, khi các cơ sở gia công ra đời, nẹp inox thường có xu hướng tuân theo một kích thước và kiểu dáng chung nhất định. Tuy nhiên, khi ngày càng có nhiều thiết bị gia công nẹp inox thì kích thước của nẹp inox cũng ngày càng trở nên đa dạng hơn, tùy thuộc vào kích thước yêu cầu của khách hàng.

Hình dạng: Tùy theo mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp với công trình của mình. Sau đây sẽ là một vài đôi nét của một số nẹp inox trang trí nội thất thông dụng tại cửa hàng chúng tôi.

Nẹp inox tại Bạc Liêu Nẹp inox trang trí chất lượng cao

Tổng quan về nẹp inox chữ U

Nẹp inox chữ U được sản xuất từ loại vật liệu thép không gỉ 304 gia công trên dây chuyền hiện đại. Nẹp inox U có thiết kế đơn giản với mặt cắt hình chữ U in hoa. Là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong thiết kế và trang trí nội ngoại thất, không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về tính năng như chống oxi hóa tốt, độ bền cao, độ bền màu ổn định lâu dài,... mà còn đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ với vẻ ngoài sáng bóng làm nổi bật, tạo phong cách độc đáo và sang trọng. Với công nghệ mạ điện tiên tiến, các phụ kiện được phủ lên những màu sắc nổi bật toát lên vẻ hiện đại và sành điệu như màu trắng gương, màu trắng xước, màu vàng gương, màu vàng xước, màu sâm banh, màu hồng gương...

Một số kích thước của nẹp chữ U

Nẹp inox U3mm

Nẹp inox U3mm kích thước các cạnh là 5mm, 3mm, 5mm, 2440mm. Nẹp sở hữu màu sắc rất đa dạng như inox trắng gương, inox trắng xước, inox vàng gương, inox vàng xước, inox hồng gương, inox đen,... được ứng dụng hoàn thiện các mép, bo góc, ốp lát sàn, tạo sự chuyển tiếp giữa các vật liệu, tạo điểm nhấn trang trí. Nẹp inox U3mm là loại nẹp nhỏ nhất được thi công dập trên dây chuyền công nghệ hiện nay. Nẹp được sử dụng dãn cách giữa các vật liệu và chỉ thay thế vữa bê tông tạo nên cảm giác sang trọng cho không gian nội thất. Nẹp inox U304 giúp xử lý các khe hở, khe nối giữa các loại vật liệu bằng gạch, gỗ, đá, kính,... Đồng thời nẹp được sử dụng để tạo điểm nhấn và nổi bật trong các công trình xây dựng.

Nẹp inox tại Bạc Liêu Nẹp inox trang trí chất lượng cao

Nẹp inox U5mm

Nẹp inox U5mm có kích thước các cạnh lần lượt là 10mm, 5mm, 10mm, 2440mm và có màu sắc đa dạng như màu trắng gương, màu trắng xước, màu vàng gương, màu vàng xước, màu sâm banh, màu inox, màu hồng gương,... Nẹp inox góc đá được sử dụng để hoàn thiện các góc, cạnh sàn, ốp lát sàn, tạo sự chuyển tiếp giữa các mảng vật liệu, trang trí tạo điểm nhấn cho nội thất. Nẹp inox U5mm được làm từ inox 304 nên dễ dàng thi công tạo điểm nhấn trang trí, chạy chỉ tường hoặc sử dụng nẹp chữ U để bo viền, bo cạnh các vật liệu bằng gỗ, kính, đá tạo sự hiện đại thẩm mỹ. Nẹp còn được sử dụng làm nẹp bo viền, cạnh cho cánh tủ, cạnh bàn văn giúp tạo điểm nhấn và bảo vệ mép tủ, mép bàn.

Nẹp inox U10mm

Nẹp inox U10mm có kích thước các cạnh tương ứng là 10mm, 10mm, 10mm. 2440mm và có các màu sắc như màu trắng gương, trắng xước, vàng gương, vàng xước, inox, sâm banh, hồng gương,... được dùng để kết thúc sàn, bo góc, ốp lát sàn tạo sự chuyển tiếp giữa các vật liệu, tạo điểm nhấn trong trang trí.

Nẹp inox tại Bạc Liêu Nẹp inox trang trí chất lượng cao

Nẹp inox U12mm

Nẹp inox U12 mm có kích thước các cạnh tương ứng là 10mm, 12mm, 10mm, 2440mm và có các màu như màu trắng gương, màu trắng xước, màu vàng gương, màu vàng xước, màu inox, màu sâm banh, màu hồng gương,... Được ứng dụng để kết thúc mép sàn, bo góc, ốp lát gạch, tạo chỉ chuyển tiếp giữa các loại vật liệu, tạo điểm nhấn trang trí nội thất.

Tổng quan về nẹp inox chữ L

Nẹp inox góc là loại nẹp được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng khác nhau như tạo điểm tại vị trí kết thúc sàn, bảo vệ mũi bậc cầu thang và thành bể bơi đảm bảo sự an toàn đối với người sử dụng, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Công dụng của nẹp inox chữ L

Che các khe hở, khe giãn cách: Nẹp giúp che đi các khe chuyển tiếp giữa các loại sàn hoặc tường, đảm bảo độ co ngót của sàn.

Bảo vệ các góc cạnh: Nẹp inox chữ L giúp bảo vệ các góc cạnh tường, mép tủ, các vật dụng khác tránh tình trạng bị sức mẻ, mối mọt hoặc cong vênh trong quá trình sử dụng.

Nẹp inox tại Bạc Liêu Nẹp inox trang trí chất lượng cao

Tạo thẩm mỹ cho không gian: Nẹp giúp che đi các khuyết điểm của sàn, tường giúp tăng độ thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng: Nẹp giúp hạn chế chống trơn trượt, vấp ngã trong quá trình di chuyển qua lại.

Che góc cạnh cột dầm: Ngoài ra nẹp còn được lắp đặt tại vị trí vuông góc 90 độ để xử lý ốp sóng cột.

Tổng quan về nẹp inox chữ LA

Thanh LA inox đang được sử dụng khá phổ biến trong trang trí nội thất, nó được ứng dựng rộng rãi trong chế tạo bàn bếp, đồ nhà bếp, các vật dụng hàng ngày, dùng trong công nghiệp thực phẩm. LA inox là một dạng của tấm inox, tấm Inox thường có khổ rộng, độ dài lớn còn LA inox thì có khổ rộng nhỏ, chiều dài cũng có thể ngắn hơn. Rất nhiều công việc đòi hỏi sử dụng các tấm inox nhỏ. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng, người ta sẽ dùng nhiều phương pháp để cắt nhỏ tấm inox với các khổ rộng và đội dài nhất định. Với các phương pháp làm nhỏ tấm inox, người ta sẽ có thể gọi tên chúng khác nhau:

  • Sử dụng phương pháp chặt tấm: LA chặt inox

  • Sử dụng phương pháp cắt Plasma: LA inox cắt Plasma

Nẹp inox tại Bạc Liêu Nẹp inox trang trí chất lượng cao

Thời Đại Mới – Công ty chuyên phân phối tại tỉnh Bạc Liêu 

Công ty chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí cao cấp. Với hệ thống nhà xưởng với quy mô lớn cùng hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi hiện cung cấp nhiều sản phẩm phục vụ lĩnh vực cơ khí, chế tạo máy, thực phẩm, sản xuất đồ gia dụng. Đồng thời các mẫu nẹp nhôm, nẹp đồng trang trí,... dùng để trang trí do Thời Đại Mới sản xuất còn là lựa chọn tuyệt vời trong các công trình thiết kế nội thất/ngoại thất của nhiều biệt thự, nhà hàng, khách sạn,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Bạc Liêu
Nẹp inox tại Bạc Liêu
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468