• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp inox tại Đắk Lắk Link
    Chất liệu của nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
    Ưu điểm của nẹp inox 304 Chi tiết
    Lưu ý khi thi công nẹp inox  Chi tiết
    Lưu ý khi chọn mua nẹp inox  Chi tiết
    Địa điểm cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Đắk Lắk  Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nhu cầu về nẹp trang trí nội thất trong những năm gần đây tăng cao làm cho thị trường nẹp hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết. Trong các loại chất liệu của nẹp trang trí, nẹp kim loại – đặc biệt là nẹp inox được rất nhiều người dùng ưa chuộng và săn đón bởi sở hữu độ bền cao và bảng màu vô cùng phong phú. Ứng dụng nẹp inox trong trang trí nội thất không chỉ giúp tạo ra một vẻ đẹp sang trọng mà còn tăng cường tuổi thọ sử dụng cho nội thất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số thông tin tổng quan về nẹp inox trang trí nội thất. Mời quý bạn đọc cùng theo dõi nhé! 
     
    Nẹp inox tại Đắk Lắk
     

    Chất liệu của nẹp inox trang trí nội thất

    Đa số nẹp inox hiện nay đều được chế tạo từ inox 304, đây là chất liệu có đặc tính phù hợp nhất để làm vật liệu trang trí nội thất. Inox 304 còn được gọi với cái tên quen thuộc khác là thép không gỉ hay thép chống ăn mòn vì chúng có độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, khả năng chống gỉ và chống ăn mòn tốt. 
     
    Nẹp inox chữ U
     
    Bên cạnh chất liệu inox 304, nẹp inox còn có những dòng cấp thấp hơn như inox 201, inox 204,… với giá bán rẻ hơn nhưng chất lượng kém hơn. 
    Vì giá thành của inox 304 có phần cao hơn so với các loại còn lại nên khiến nhiều khách hàng e ngại khi lựa chọn. Hãy là một người tiêu dùng thông thái để chọn ra sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

    Ưu điểm của nẹp inox 304

    Trong thuật ngữ của ngành luyện kim, inox 304 còn có nhiều tên gọi khác như thép không gỉ hay thép chống ăn mòn. Inox 304 là một hợp kim của sắt và niken, trong đó niken chiếm ít nhất 8% trong thành phần. Vì vậy mà nẹp inox 304 sở hữu những đặc tính quan trọng và phù hợp để làm phụ kiện trang trí nội thất. Bên dưới là ưu điểm của nẹp inox 304:
    • Độ bền cao: nẹp cứng cáp, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt khi gặp phải va chạm.
     
    Nẹp inox chữ U
     
    • Khả năng chống ăn mòn và hoen gỉ tốt: chất liệu inox 304 chứa trên 8% Niken giúp nẹp có khả năng chống ăn mòn và chống hoen gỉ rất cao, từ đó giúp đảm bảo tính bền bỉ dài lâu của sản phẩm.
    • Độ bền màu cao: nhờ vào đặc tính hoá học tốt kết hợp với công nghệ mạ màu tiên tiến PVD giúp nẹp giữ được lớp mạ bề mặt bền đẹp, chịu được ma sát hay chống trầy xước tốt.
    • Đa dạng màu sắc: cũng nhờ vào công nghệ mạ màu chân không PVD mà bảng màu sắc của nẹp inox vô cùng đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
     
    Nẹp inox chữ T
     
    • Tính ứng dụng cao: nẹp inox được chế tạo với nhiều hình dáng khác nhau để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, chẳng hạn như nẹp inox trang trí vách, nẹp inox trang trí trần, nẹp bo góc, nẹp chân tường,… 
     
    Nẹp inox trang trí vách
     
    • Dễ dàng lắp đặt và thi công: nẹp inox có đặc tính dẻo nên dễ dàng uốn cong tuỳ thuộc vào nhu cầu trang trí, đa số nẹp inox chỉ cần dùng keo dán nẹp chuyên dụng là có thể lắp nẹp vào những vị trí mà người dùng yêu cầu. 
     
    Nẹp la inox
     

    Lưu ý khi thi công nẹp inox 

    Trong quá trình thi công công trình, gia chủ hay thợ lắp đặt cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo nẹp sau khi hoàn thiện vẫn giữ được chất lượng như lúc mới bàn giao:
    Tuyệt đối không được bóc lớp keo bảo vệ bề mặt nẹp trước và trong khi lắp đặt. Bạn chỉ nên bóc lớp keo này sau khi đã hoàn tất mọi công đoạn thi công để tránh trầy xước, dính keo thừa, và rút ngắn thời gian vệ sinh sau thi công. 
     
    Nẹp la inox
     
    Đối với những loại nẹp inox có màu sắc nổi bật thì cần chú trọng công đoạn cắt nẹp. Một vấn đề mà khá nhiều người gặp phải khi cắt nẹp là nẹp bị cháy đen. Nếu bạn không rõ kỹ thuật cắt nẹp hoặc không có thợ cắt nẹp chuyên nghiệp thì hãy liên hệ cho nơi bán nẹp để được tư vấn cắt nẹp đúng cách. 

    Lưu ý khi chọn mua nẹp inox 

    Ngoài những lưu ý trong quá trình lắp đặt, khách hàng cũng nên chú trọng chọn mua đúng loại chất liệu inox 304 để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Về cơ bản rất khó để nhận biết các loại inox bằng mắt thường nhưng các loại inox cấp thấp hơn sẽ sớm xảy ra hiện tượng nổ, phồng rộp lớp mạ do có đặc tính hoá học kém hơn inox 304. 
    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Thời Đại Mới.

    Địa điểm cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Đắk Lắk 

    Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp chuẩn đồng thau trên toàn quốc. Nẹp đồng của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được cam kết chất lượng đạt chuẩn cùng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận gia công nẹp inox theo yêu cầu cũng như gia công các chất liệu nẹp khác như nẹp đồng thau, nẹp hợp kim nhôm với đa dạng mẫu mã và kích thước. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng mà mỗi khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý. 
    Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp inox tại Đắk Lắk
    Nẹp inox tại Đắk Lắk
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468