Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Đồng Nai Link
Nẹp trang trí inox được hiểu như thế nào? Chi tiết
Công dụng của từng loại nẹp nội thất tại Công ty Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới rất đa dạng phân phối tại Đồng Nai Chi tiết
Nẹp inox góc là gì? Chi tiết
Ứng dụng đặc biệt của các thanh nẹp trang trí inox Chi tiết
Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp inox nội thất Chi tiết
Nẹp inox Thời Đại Mới phân phối tại tỉnh Đồng Nai Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn tổng hợp các công dụng của một số loại nẹp trang trí nội và ngoại thất phổ biến tại cửa hàng được nhiều nhà tiêu dùng, bao gồm các nhà thiết kế nội thất, nhà thầu xây dựng, gia chủ, những tín đồ yêu thích thiết kế kiến trúc ưa chuộng và tin dùng. Họ luôn săn lùng các sản phẩm, vật liệu trang trí nhà cửa trên thị trường, trong đó có thanh nẹp trang trí này. Tham khảo thêm tại: Những ý tưởng trang trí tường nhà

Nẹp trang trí inox được hiểu như thế nào?

Nẹp trang trí thường dùng trong trang trí nội thất với rất nhiều ứng dụng đa dạng như làm khung tranh trang trí trên tường hay chạy điểm phào chỉ, khung ảnh,... tính thẩm mỹ cao và màu sắc sang trọng.

Công dụng của từng loại nẹp nội thất tại Công ty Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới rất đa dạng phân phối tại Đồng Nai

Nẹp chữ U là gì?

Nẹp chữ U là một loại nẹp trang trí, có hình dạng chữ U được lắp đặt tại các khe giãn cách gạch đá gỗ kính. Tạo điểm nhấn cho trang trí nội ngoại thất.

Nẹp inox tại Đồng Nai giá rẻ uy tín

Nẹp inox chữ V là gì?

Nẹp inox chữ V là một loại nẹp trang trí được làm từ inox 304 có bề mặt mạ PVD, có hình dạng chữ V, thường được lắp đặt tại các góc cạnh tường, bảo vệ góc cạnh tường khỏi sứt mẻ.

Nẹp inox tại Đồng Nai giá rẻ uy tín

Nẹp góc chữ L

Thanh L inox 25x10 (hay còn gọi là nẹp góc chữ L) là loại nẹp được sử dụng phổ biến bởi nhiều công dụng của nó như tạo điểm kết thúc sàn gỗ, bảo vệ góc cạnh bậc cầu thang, thành bể bơi và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nẹp inox tại Đồng Nai giá rẻ uy tín

Nẹp chữ T

Nẹp inox chữ T được ghép nối với nhau bằng hai đường thẳng tạo thành chữ T in hoa. Nẹp inox khe tường thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn có khoảng cách trên vách tường, khe nối giữa các vật liệu như: gạch, đá, gỗ, kính,… và là giải pháp tối ưu giúp tạo nên phong cách nổi bật cho ngôi nhà. Loại nẹp này có đa dạng kích thước, màu sắc, thích hợp với nhiều kết cấu kiến trúc khác nhau. Chất liệu inox có độ bền tốt và tính thẩm mỹ cao, rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm cho các chi tiết nội thất của căn phòng.

Nẹp inox tại Đồng Nai giá rẻ uy tín

La cuộn inox

Cuộn Inox là một sản phẩm của Inox được cán mỏng, có thể nói cuộn Inox khá giống với tấm Inox nhưng mỏng hơn và được cuộn lại. Nhờ vào việc cuộn tròn chúng đã giảm được diện tích bề ngang, tạo điều kiện thuận tiện hơn cho việc vận chuyển đi lại

Nẹp inox tại Đồng Nai giá rẻ uy tín

Chỉ viền inox trang trí

Chỉ viền inox trang trí là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế và thi công: Biệt thự, Villa, căn hộ cao cấp và trong các công trình dự án. Giúp tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, công ty còn cung cấp và phân phối các loại nẹp như: nẹp nhôm trang trí, nẹp đồng trang trí,...

Nẹp inox góc là gì?

Nẹp inox góc là dòng sản phẩm được sử dụng để bảo vệ các mép vật liệu, tạo chỉ trang trí tại các góc tường, cột trong quá trình thi ốp lát gạch, đá, gỗ, kính,... Nẹp được sản xuất từ vật liệu inox 304 mạ PVD nên rất bền màu, chống han gỉ theo thời gian. Nẹp có độ cứng và độ bền cao, chịu lực và nhiệt tốt, hạn chế ăn mòn và trầy xước. 

Ứng dụng đặc biệt của các thanh nẹp trang trí inox

Cố định cạnh, mép tường

Ngày nay, nẹp trang trí được ứng dụng nhiều trong cuộc sống như làm vật dụng hỗ trợ của các thợ làm handmade hay trong các lĩnh vực nghiên cứu tạo dựng mô hình, tuy nhiên nẹp trang trí trong thi công thiết kế nội thất vẫn là lĩnh vực được áp dụng phổ biến nhất. Nẹp thường được sử dụng trong các công trình để cố định các cạnh, các mép chân tường hay dùng để che lấp đi những khoảng trống khe hở. Xử lý được các chỗ hở mất thẩm mỹ đó sẽ giúp các chi tiết trong ngôi nhà có tính liên kết hơn, tạo cảm giác an toàn và không gian ngôi nhà cũng trở nên đẹp mắt và dễ chịu hơn.

Nẹp inox tại Đồng Nai giá rẻ uy tín

Tạo điểm nhấn cho không gian

Đặc biệt hơn, ngày nay các loại nẹp trang trí trên thị trường có đa dạng màu sắc và kích thước. Gia chủ có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu mã nẹp phù hợp với tổng quan nhà mình. Không gian sống sẽ thêm phần thẩm mỹ, lạ và ấn tượng nhưng vẫn phải đảm bảo sự hài hòa.

Trang trí cầu thang

Trang trí tại khu vực cầu thang cũng là một trong những yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm nhất hiện nay. Chỉ cần lắp đặt những chiếc nẹp T inox đẹp mắt là quý khách đã tạo nên những bậc thang lên, xuống đầy sang trọng, nổi bật, giúp không gian thêm phần sinh động. Ngoài ra, nẹp T inox còn có tác dụng chống trơn trượt cầu thang, giảm bớt khó khăn trong việc lên, xuống cầu thang, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.

Nẹp inox tại Đồng Nai giá rẻ uy tín

Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp inox nội thất

Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo silicone, titebond để liên kết với các vật liệu.

Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm. Tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn.

Nẹp inox tại Đồng Nai giá rẻ uy tín

Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan sẽ làm mất lớp sơn tĩnh điện có trên bề mặt của nẹp inox trang trí.

Nẹp inox Thời Đại Mới phân phối tại tỉnh Đồng Nai

Nếu quý khách muốn mua vật liệu trang trí nội thất nẹp trang trí inox chất lượng tại khu vực Đồng Nai, tính thẩm mỹ cao và giá nẹp inox hợp lý nhất, hãy nhanh chóng liên hệ với Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới ngay hôm nay! Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá nẹp inox các loại một cách chính xác và nhanh nhất có thể. Quý khách có thể tham khảo báo giá nẹp inox và báo giá nẹp thông qua số hotline 0944 20 99 55.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Đồng Nai
Nẹp inox tại Đồng Nai
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468