• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp inox tại Hà Tĩnh Link
    Điểm qua những thông tin cơ bản về nẹp trang trí nội thất Chi tiết
    Địa điểm cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Hà Tĩnh Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Thị trường nẹp trang trí kim loại trở thành một miếng bánh màu mỡ của rất nhiều dân kinh doanh bởi nhu cầu tiêu thụ nẹp tăng lên liên tục trong suốt những năm qua. Đặc biệt nhất là nẹp inox, một loại chất liệu thuộc dòng nẹp trang trí kim loại được săn đón nhiều nhất và sử dụng rộng rãi nhất. Vì vậy mà chất lượng của nẹp inox càng khiến những người mới biết đến tò mò và đặt nghi vấn rằng nẹp inox có thực sự ưu việt đến vậy không, chúng có công dụng gì và trông như thế nào mà được ưa chuộng đến thế? Nếu bạn đang cần tìm hiểu về loại nẹp đặc biệt này thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan về nẹp inox để bạn hiểu rõ hơn về chúng.
     
    Nẹp inox tại Hà Tĩnh
     

    Điểm qua những thông tin cơ bản về nẹp trang trí nội thất

    Nẹp trang trí đang ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, nẹp trang trí là gì? Bạn đã từng nghe qua từ “nẹp” chưa? Trước hết, bạn đọc cần nắm rõ khái niệm về nẹp trang trí nội thất. 

    Nẹp trang trí là gì?

    Nẹp trang trí hay thanh trang trí là những món phụ kiện được gắn lên tường, vách, trần, bậc cầu thang, hoặc các nội thất khác để tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật và bắt mắt. Nẹp trang trí được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, bạn có thể lựa chọn giữa nẹp gỗ, nhôm, nẹp đồng, inox, thạch cao hoặc thậm chí là nhựa. Không chỉ đa dạng về chất liệu sản xuất, hình dạng, mẫu mã và kích thước của nẹp cũng vô cùng phong phú như nẹp chữ T, chữ U, chữ L, chữ F,… hay một số loại nẹp đặc biệt khác như nẹp nẹp cuộn, nẹp chỉ,… phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.
     
    Nẹp inox tại Hà Tĩnh
     

    Công dụng của nẹp trang trí

    Nẹp trang trí được sử dụng với mục đích tạo sự nổi bật, sang trọng và tinh tế cho không gian tổ ấm của gia chủ. Một ngôi nhà đẹp, hài hòa và ấn tượng là điều mà ai cũng hướng tới. Thông qua ngôi nhà, gia chủ có thể thể hiện gu thẩm mỹ và nét tính cách của mình.
     
    Nẹp inox tại Hà Tĩnh
     
    Xem thêm xu hướng inox trang trí trần tại đây.
    Bên cạnh đó, nẹp trang trí còn có công dụng xử lý, che lấp các khuyết điểm, khe hở giữa các vật liệu, tạo cảm giác liên kết, thống nhất và liền mạch. Trong quá trình thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể căn nhà. Nẹp trang trí thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế.
     
    Nẹp inox tại Hà Tĩnh
     
    Một ứng dụng khác không thể không kể đến là tăng độ an toàn cho gia chủ và người sử dụng. Nẹp trang trí thường được lắp vào các góc cạnh trong căn nhà để che đi các góc sắc nhọn, hoặc được dán vào các mũi bậc thang để tăng ma sát và hạn chế các sự cố xảy ra do trơn trượt. Từ đó gia chủ và người sử dụng sẽ cảm thấy an toàn hơn khi đặt chân vào ngôi nhà. 
     
    Nẹp inox bo góc
     
    Ngoài những công dụng được kể trên, nẹp trang trí còn được lắp vào thảm để chống xê dịch và bảo vệ mép thảm không bị xước, rách, giúp tăng tuổi thọ sử dụng của thảm.

    Nẹp inox trong trang trí nội thất

    Nẹp inox trang trí nội thất là những thanh định hình và trang trí được làm từ inox, đây là một loại chất liệu có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nẹp đồng và nẹp nhôm. Ba kim loại chính tạo nên inox là Crom, Mangan và Nito. 
    Trong các loại inox thì inox 304 là dòng chất liệu tiên tiến nhất và phù hợp nhất để chế tạo vật liệu trang trí nội thất. Inox 304 là một loại thép không gỉ chứa hàm lượng Crom và Niken cao, chứa ít nhất 10.5% Crom và 8.1% Niken.

    Một số đặc tính cơ bản của nẹp inox 304

    • Độ bền: nẹp cứng cáp, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt khi gặp phải va chạm. Ngoài ra, nẹp còn có khả năng chịu nhiệt tốt và có đặc tính dẻo, có thể gia công bằng nhiều phương pháp nhiệt khác nhau.
    • Tính chất bề mặt: nẹp inox sở hữu bề mặt sáng bóng màu ánh kim, ngoài ra bề mặt của nẹp inox còn được phủ một lớp cấu trúc kim loại nhiều tầng do được xử lý bằng công nghệ chân không PVD. Do đó, nẹp inox có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn, và chống trầy xước rất tốt.
     
    Nẹp inox chữ T
     
    • Quy cách: nẹp inox được sản xuất với nhiều hình dạng và mẫu mã, chẳng hạn như nẹp inox chữ L, nẹp inox chữ V, nẹp inox góc tròn, nẹp inox khe gạch,… Mỗi mẫu mã sẽ có nhiều kích thước khác nhau nhằm phục vụ đa dạng các mục đích sử dụng của người dùng.
    • Màu sắc: đây là loại nẹp kim loại có bảng màu sắc đa dạng nhất với hơn 60 màu sắc khác nhau nhờ vào công nghệ mạ màu chân không PVD, nẹp inox có cả những màu sắc khó tìm thấy ở nẹp nhôm như màu xanh dương, màu tím, màu xanh lá cây,…
     
    Nẹp inox chữ U
     
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nẹp inox 304 thì đừng bỏ qua gợi ý bên dưới của chúng tôi nhé!

    Địa điểm cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Hà Tĩnh

    Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp chuẩn inox 304 tại tỉnh Hà Tĩnh. Nẹp inox 304 của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được cam kết chất lượng đạt chuẩn cùng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. Để nhận được bảng giá nẹp inox trang trí, hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.
    Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Mục đích sử dụng nẹp nhôm góc ngoài là gì?
    Nẹp nhôm góc ngoài và nẹp nhôm góc trong là các loại nẹp nhôm trong vật liệu xây dựng phổ biến được sử dụng rộng...
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nẹp inox 304 chữ U mang đến những ưu điểm nào cho ngôi nhà?
    Nhớ rằng việc kiểm tra định kỳ inox 304 chữ U là quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu suất của hệ thống. Nếu có bất kỳ dấu hiệu...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp inox tại Hà Tĩnh
    Nẹp inox tại Hà Tĩnh
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468