Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Long An Link
Vậy nẹp trang trí được hiểu như thế nào? Chi tiết
Nẹp inox trang trí nội thất là gì? Chi tiết
Những loại nẹp inox 304 phân phối tại Long An Chi tiết
Vai trò của nẹp trang trí inox trong thiết kế nội thất Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí kim loại inox chất lượng tại tỉnh Long An Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là nơi cung cấp sản phẩm và cũng là nhà sản xuất phân phối toàn quốc các thanh nẹp trang trí uy tín chất lượng cao như nẹp inox 304, nẹp nhôm mạ anode, nẹp đồng,...Trong đó, nẹp inox trang trí nội thất là một trong những dòng mặt hàng được ứng dụng phổ biến và được nhiều người tiêu dùng tin dùng trong việc thiết kế nội và ngoại thất. Tham khảo thêm tại: Nẹp Inox Có Thật Sự Được Ưa Chuộng Nhiều Trên Thị Trường Hay Không?

Vậy nẹp trang trí được hiểu như thế nào?

Có thể hiểu, nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn giữa nẹp gỗ, nhôm, nẹp đồng, inox hoặc thậm chí là nhựa. Hình dáng chiếc nẹp cũng vô cùng phong phú như nẹp chữ U, nẹp inox khe đá hay một số loại nẹp đặc biệt khác phù hợp với từng không gian của căn phòng.

Nẹp inox tại Long An uy tín và chất lượng cao

Nẹp inox trang trí nội thất là gì?

Trên thị trường hiện nay tồn tại nhiều loại nẹp khác nhau như nẹp nhựa, nẹp hợp kim nhôm…các loại với chất lượng và mẫu mã hình dạng khác nhau nhằm phục vụ các mục đích trang trí thi công kiến trúc nội thất khác nhau. Nẹp inox là một trong số các loại nẹp đó. Nẹp inox là loại nẹp mới xuất hiện trên thị trường với ưu điểm đẹp, sáng bóng và sang trọng, loại nẹp inox này đang dần được thị trường ưa chuộng.

Nẹp inox tại Long An uy tín và chất lượng cao

Với các công dụng tương tự và đa dạng như nẹp hợp kim nhôm hay nẹp nhựa. Nẹp inox được sử dụng cho tất cả các vị trí và công dụng như các loại nẹp khác và nhiều hơn nữa. Được làm từ chất liệu inox  bền đẹp, hạn chế xước, không bay màu, độ bền tuyệt đối, với nhiều màu sắc đẹp và thu hút, bề mặt sáng bóng như gương. Nẹp inox chắc chắn sẽ làm hài lòng và nổi bật bất cứ không gian nội thất hay kiến trúc nào mà nó được sử dụng.

Những loại nẹp inox 304 phân phối tại Long An

  • Nẹp inox 304 chữ L: Xử lý góc tường, bảo vệ mép cạnh nội thất, làm điểm kết thúc, tạo sự nổi bật cho không gian

  • Nẹp inox 304 chữ T: Thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn có khoảng cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính...

  • Nẹp inox 304 chữ U: Được dùng để tạo mối nối giữa các vật liệu và đã trở nên vô cùng phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi tính ứng dụng cao của nó.

Nẹp inox tại Long An uy tín và chất lượng cao

  • Nẹp inox 304 chữ V: Nẹp được sử dụng chủ yếu cho các loại vật liệu như gạch men, đá kính hoặc được lắp đặt tại những góc 90 độ giúp bảo vệ bề mặt các vật liệu tránh những va chạm mạnh mà không làm mất tính thẩm mỹ của cúng và thời gian thi công nhanh.

  • Nẹp inox 304 LA inox và La cuộn: Thường được sử dụng cho các yêu cầu cao về độ bền, độ cứng cao, cũng như khả năng chống chọi với môi trường khắc nghiệt như các công trình năng lượng (thủy điện, nhiệt điện, xi măng…), trong các ngành công nghiệp cơ khí (gia công, chế tạo, công nghiệp phụ trợ…), công nghiệp hóa chất, khai khoáng, thủy tinh… và cả cho các ngành công nghiệp đóng tàu, dầu khí, hóa dầu. Đặc biệt trong các công trình kiến trúc nội thất và ngoại thất vì tính thẩm mỹ của sản phẩm rất cao.

  • Nẹp inox góc tròn: Đầu tròn của nẹp sẽ che đi các khuyết điểm trên vật liệu gạch, bảo vệ các mép gạch không bị nứt và sứt mẻ.

  • Nẹp inox cầu thang: Để tránh tình trạng gây trơn trượt tại các bậc cầu thang

Nẹp inox tại Long An uy tín và chất lượng cao

  • Nẹp inox trang trí trần, trang trí vách: Dùng để tạo điểm nhấn độc đáo trên vách tường và trần nhà

  • Nẹp inox 304 góc vuông: Ốp lát góc cạnh trong phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng bếp,… giúp đảm bảo an toàn, dễ dàng vệ sinh.

Nẹp inox tại Long An uy tín và chất lượng cao

Vai trò của nẹp trang trí inox trong thiết kế nội thất

Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, học tập, ngôi nhà còn là nơi thể hiện tính cách và địa vị của gia chủ. Một ngôi nhà đẹp, hài hòa và ấn tượng là điều mà ai cũng hướng tới. Thông qua ngôi nhà, người chủ có thể thể hiện gu thẩm mỹ và nét tính cách của mình. Chính vì thế, việc trang trí và tô điểm ngôi nhà là yếu tố vô cùng quan trọng. Và một trong những cách đơn giản được sử dụng phổ biến hiện nay đó là sử dụng nẹp trang trí.

Nẹp inox tại Long An uy tín và chất lượng cao

Nẹp trang trí tạo nên sự hài hòa và nổi bật cho ngôi nhà của bạn

Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí.

Những chiếc nẹp thường được biết tới với tác dụng ổn định các chi tiết trong ngôi nhà hoặc giúp chúng lại gần nhau hơn. Sử dụng nẹp có thể giúp che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Vì thế, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và thống nhất hơn. Tất cả các chi tiết, bộ phận đều được kết nối lại với nhau tạo nên một vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế.

Nẹp inox tại Long An uy tín và chất lượng cao

Nẹp trang trí giúp việc thi công trở nên dễ dàng hơn

Không chỉ là món đồ giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn. Với sự xuất hiện của những chiếc nẹp, người ta có thể giải quyết được những lo lắng khi thi công các bậc thang hay đường chỉ.

Nhờ có nẹp trang trí nội thất, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Nẹp inox tại Long An uy tín và chất lượng cao

Nẹp trang trí tạo nên sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

Nhắc tới những vai trò của nẹp trang trí, chắc chắn không thể bỏ qua vai trò của nó trong việc giữ an toàn và hạn chế trơn trượt trong ngôi nhà. Kiến trúc nội thất hiện đại đề cao nét thẩm mỹ nhưng vẫn phải có ích. Tức là không chỉ dùng để trang trí, mỗi bộ phận, vị trí được sử dụng trong kiến trúc hiện đại sẽ đều có một vai trò riêng. 

Những chiếc nẹp được sử dụng để hạn chế tình trạng trơn trượt xảy ra. Đặc biệt là ở những khu vực như cầu thang hay sàn nhà. Qua đó bảo vệ sự an toàn của người sử dụng. Đồng thời, những chiếc nẹp còn giúp bảo vệ bậc thang để tránh bị va đập hay sứt mẻ. Không chỉ tiện lợi và thẩm mỹ, nẹp trang trí còn có rất nhiều vai trò tuyệt vời đối với ngôi nhà của bạn.

Hiện nay, các loại nẹp đang ngày càng đa dạng và phong phú. Tùy từng ngôi nhà, từng phong cách thiết kế, từng vị trí mà số lượng, loại kẹp, kiểu dáng và chất liệu có thể khác nhau. Vì thế, bạn cần tìm hiểu thật kỹ khi lựa chọn và thiết kế nẹp trang trí.

Những chiếc nẹp nhỏ bé tưởng như không có tác dụng nhưng thực ra lại có những vai trò vô cùng to lớn. Thông qua những chiếc nẹp inox giãn cách, chủ nhà có thể thể hiện phong cách và sở thích của mình.

Với những ưu điểm trên, nẹp trang trí đang dần trở thành món đồ không thể thiếu được trong những căn nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại ngày nay. Hãy thử thiết kế và sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà của bạn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại.

Nẹp inox tại Long An uy tín và chất lượng cao

Địa chỉ cung cấp nẹp trang trí kim loại inox chất lượng tại tỉnh Long An

Công ty Thời Đại Mới cam kết 100% là đơn vị đi đầu trong thị trường vật liệu nẹp trang trí, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải tiến để tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất để cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm với mẫu mã đẹp, chất lượng bển bỉ, tuổi thọ sử dụng cao và giá thành hợp lý.

Ngoài ra, chúng tôi cũng là đối tác của nhiều doanh nghiệp của nhiều nhà thầu xây dựng toàn quốc, bao gồm cả Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An,...Do đó, các bạn có thể gửi gắm niềm tin vào chúng tôi nhé! Bất cứ khi nào bạn có thắc mắc gì về nẹp trang trí inox thì chúng tôi luôn sẵn sàng giải thích và phản hồi cho quý khách một cách chính xác và nhiệt tình nhất.

Đó là tất cả những gì công ty chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách hàng, hãy nhanh tay liên hệ qua số 09 44 20 99 55 để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Long An
Nẹp inox tại Long An
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468