Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Ninh Thuận Link
Nẹp trang trí nội thất là gì? Chi tiết
Nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
Công dụng của nẹp inox 304 Chi tiết
Nhà cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Ninh Thuận – Thời Đại Mới niềm tin cho mọi công trình Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Thiết kế và trang trí nội thất là một lĩnh vực cực kỳ “hot” trong khoảng 20 năm trở lại đây bởi mức sống và chất lượng cuộc sống của người dân tại Việt Nam không chỉ cải thiện rất nhiều mà còn tăng lên đáng kể. Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều loại vật liệu hiện đại hỗ trợ trang trí nội thất, trong đó nẹp trang trí kim loại, đặc biệt là nẹp inox – một phụ kiện được nhiều gia chủ và nhà thiết kế săn đón. Hãy cùng Thời Đại Mới cập nhật một số thông tin cơ bản về loại nẹp này nhé!

Nẹp trang trí nội thất là gì?

Nẹp trang trí là những thanh định hình được dùng trong thiết kế nội thất. Những thanh nẹp này có thể được làm bằng kim loại (đồng thau, inox, hợp kim nhôm), gỗ, thạch cao, hoặc nhựa. Để phục vụ cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, nẹp trang trí ngày nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Chẳng hạn, nẹp chữ L, nẹp chữ T, nẹp chữ V, nẹp chữ U, nẹp la (nẹp chỉ), nẹp cuộn,… với các công dụng khác nhau như nẹp cầu thang, nẹp vách, nẹp trần, nẹp sàn,…
 
Nẹp inox tại Ninh Thuận
 

Nẹp inox trang trí nội thất

Đúng như tên gọi, nẹp inox trang trí nội thất là những thanh định hình và trang trí được làm từ inox. Đây là một loại chất liệu có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nẹp đồng và nẹp nhôm nhưng cũng là dòng sản phẩm dễ bị làm nhái nhất. Nguyên nhân là do inox có rất nhiều loại khác nhau, inox 304 là dòng chất liệu tiên tiến nhất và phù hợp nhất để chế tạo vật liệu trang trí nội thất. Inox 304 là một loại thép không gỉ chứa hàm lượng niken và crom cao, do đó nó có độ bền và khả năng chống gỉ, chống ăn mòn tốt, khả năng chịu nhiệt cao, giúp nẹp có thể sử dụng tốt trong mọi điều kiện môi trường, thậm chí là môi trường có hoá chất.
 
Nẹp la inox
 
Trên thực tế, rất khó để phân biệt inox 304 với các loại inox khác bằng mắt thường. Rất dễ mua nhầm phải nẹp inox cấp thấp hơn với chất lượng kém hơn. Vì giá thành của inox 304 có phần cao hơn so với các loại còn lại nên khiến nhiều khách hàng e ngại khi lựa chọn, dẫn đến nhiều tình trạng khách hàng chọn mua “nẹp inox 304 giá rẻ” nhưng sử dụng một thời gian ngắn thì xảy ra hiện tượng nổ và phồng rộp. Hãy là một người tiêu dùng thông thái để chọn ra sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 
 
Nẹp inox chữ U
 

Công dụng của nẹp inox 304

Trang trí vách và trần nhà

Nẹp inox 304 còn được chế tạo với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau như thanh T inox, thanh inox chữ V, và thanh inox chữ U để lắp vào vách tường, trần nhà, cột,… với mục đích trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà.
 
Nẹp inox tại Ninh Thuận
 

Kết thúc, kết nối sàn 

Một công dụng phổ biến của nẹp inox là dùng để lắp đặt vào vị trí kết thúc sàn, giúp che đi khe giãn cách để giúp cố định sàn không bị xê dịch mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sàn nhà. Loại nẹp có công dụng này thường có tên gọi là thanh L inox 304. 
 
Nẹp inox chữ L
 
Ngoài công dụng kết thúc sàn, nẹp inox còn được lắp trên sàn nhà để che đi khoảng ghép nối giữa hai mặt sàn khác nhau, chẳng hạn như sàn phòng bếp và sàn phòng khách.

Chống trượt cầu thang

Các loại cầu thang hiện nay đều được làm từ các chất liệu như đá granite, gỗ, gạch men,…khiến việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên. Dùng nẹp inox 304 lắp vào các mũi bậc thang giúp tạo độ dính và tăng ma sát cho cầu thang, từ đó chống trơn trượt và tăng độ an toàn cho người đi trên đó.
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang
 
Bên cạnh việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nẹp cầu thang còn có tác dụng bảo vệ mũi bậc thang hạn chế tình trạng sứt mẻ, nứt vỡ do chịu lực tác động từ người đi. Không chỉ vậy mà còn giúp tạo điểm nhấn, làm nổi bật khu vực cầu thang cho gia chủ.
Như vậy, nẹp inox là một gợi ý rất đáng để xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí cho không gian sống của mình. Nhưng tìm mua nẹp inox ở đâu uy tín và đảm bảo chất lượng mới là điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Thời Đại Mới.

Nhà cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Ninh Thuận – Thời Đại Mới niềm tin cho mọi công trình

Thời Đại Mới – đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp inox 304 giá rẻ có chất lượng cao tại tỉnh Ninh Thuận. Nẹp inox của Thời Đại Mới là dòng sản phẩm được chế tạo từ inox 304 cao cấp trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Bề mặt nẹp được xử lý kỹ càng bằng công nghệ mạ màu chân không tiên tiến PVD, mang đến một độ bền không chỉ ở chất liệu mà còn ở màu sắc bên ngoài. Nẹp inox được thiết kế với nhiều màu sắc, kích thước, và mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của khách hàng. 
 
Nẹp inox chữ T
 
Ngoài ra, nếu khách hàng có những yêu cầu đặc biệt về mặt thiết kế, công ty chúng tôi có nhận gia công nẹp inox theo yêu cầu của khách hàng. 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Ninh Thuận
Nẹp inox tại Ninh Thuận
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468