Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Quảng Bình Link
Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
Chất liệu nẹp inox 304  Chi tiết
Công dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà phân phối nẹp inox 304 uy tín tại Quảng Bình Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong những năm gần đây, thị trường nẹp kim loại trang trí nội thất hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết khi tần suất xuất hiện trong các công trình xây dựng ngày càng nhiều. Trong tất cả các loại chất liệu của nẹp kim loại, không thể không kể đến sự phổ biến của nẹp inox với nhiều tính năng ưu việt. Bạn có biết nẹp inox không? Bạn có từng nghe nhắc đến nẹp inox bao giờ chưa? Nếu chưa hoặc bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về nẹp inox thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới nhé, chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn đấy! Thời Đại Mới sẽ tổng hợp một số thông tin cần thiết vào bài viết để cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện hơn về loại vật liệu này. 
 
Nẹp inox tại Quảng Bình
 

Nẹp inox trang trí là gì?

Nẹp inox trang trí là những thanh định hình được làm bằng inox và dùng cho công đoạn thiết kế và thi công nội thất. Nẹp inox trang trí được sử dụng ngày càng rộng rãi là do không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho không gian của ngôi nhà mà còn giúp khắc phục và xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan đến quá trình hoàn thiện tổng thể.
 
Nẹp inox tại Quảng Bình
 
Trong các loại inox, nẹp được làm từ inox 304 là một trong những loại chất liệu được ưu tiên sử dụng nhiều nhất bởi nó vừa có tính thẩm mỹ, vừa có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt trong môi trường khắc nghiệt, thậm chí trong môi trường có hoá chất.

Chất liệu nẹp inox 304 

Inox là một hợp kim của thép được hình thành từ ba kim loại chính là Crom, Mangan và Nito. Tuỳ thuộc vào tỉ lệ của các kim loại mà có thể tạo ra nhiều cấp inox khác nhau có các đặc tính lý hoá cũng khác nhau. 
Trong các loại inox thì inox 304 là dòng chất liệu tiên tiến nhất và phù hợp nhất để chế tạo vật liệu trang trí nội thất. Inox 304 là một loại thép không gỉ chứa hàm lượng Crom và Niken cao, chứa ít nhất 10.5% Crom và 8.1% Niken.
 
Nẹp inox góc vuông
 
Nẹp trang trí được chế tạo từ inox 304 sở hữu một số đặc tính cơ bản như:

Độ bền

Nẹp inox 304 cứng cáp, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt khi gặp phải va chạm. Ngoài ra, nẹp còn có khả năng chịu nhiệt tốt và có đặc tính dẻo, có thể gia công bằng nhiều phương pháp nhiệt khác nhau.

Tính chất bề mặt

Nẹp inox 304 sở hữu bề mặt sáng bóng màu ánh kim, ngoài ra bề mặt của nẹp inox 304 còn được phủ một lớp cấu trúc kim loại nhiều tầng vì được xử lý bằng công nghệ mạ màu chân không PVD. Do đó, nẹp inox 304 có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn, và chống trầy xước rất tốt.
 
Nẹp inox chữ V
 

Màu sắc

Đây là nẹp kim loại có bảng màu sắc đa dạng nhất với hơn 60 màu sắc khác nhau. Nhờ vào công nghệ mạ màu chân không PVD, nẹp inox 304 có cả những màu sắc khó tìm thấy ở nẹp nhôm như màu xanh dương, màu tím, màu xanh lá cây,…

Công dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất

Che khuyết điểm khe hở giữa các vật liệu

Ở các khớp nối vật liệu thường để lại các khoảng hở gây mất thẩm mỹ, thông thường chúng được lấp đầy bằng xi măng trắng nhưng lâu ngày màu của lớp xi măng này bị tối đi làm mất sự tinh tế và cảm giác sạch sẽ trong không gian căn nhà. Những thanh nẹp inox 304 chữ T lúc này là một giải pháp tối ưu để che khe hở giữa hai vật liệu. 
 
Nẹp inox chữ T
 

Kết nối hoặc kết thúc sàn gỗ

Công dụng của nẹp inox 304 lúc này là để che kín khe hở hoặc khoảng hở giãn cách của sàn gỗ, giúp tăng khả năng chống thấm, hạn chế cong vênh khi thời tiết thay đổi và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn. Bạn có thể tham khảo một số mẫu nẹp inox 304 dành cho sàn gỗ như nẹp chữ T hoặc nẹp chữ L.
 
Nẹp inox chữ L
 

Bảo vệ vật liệu và gia tăng độ an toàn cho người sử dụng

Một ứng dụng khác không thể không kể đến là tăng độ an toàn cho gia chủ và người sử dụng. Nẹp inox 304 thường được lắp vào các góc cạnh trong căn nhà để che đi các điểm sắc nhọn, hoặc được dán vào các mũi bậc thang để tăng ma sát và hạn chế các sự cố xảy ra do trơn trượt. Từ đó gia chủ và người sử dụng sẽ cảm thấy an toàn hơn khi đặt chân vào ngôi nhà. 
 
Nẹp inox chữ V
 
Xem thêm thanh V inox 304 tại đây.

Cố định và bảo vệ thảm 

Ngoài những công dụng được kể trên, nẹp trang trí còn được lắp vào thảm để chống xê dịch và bảo vệ mép thảm không bị xước, rách, giúp tăng tuổi thọ sử dụng của thảm.
Như vậy, nẹp inox là một gợi ý rất đáng để xem xét nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp trang trí cho không gian sống của mình. Nhưng tìm mua nẹp inox ở đâu thì chuẩn chất lượng inox 304 mới là điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn nhất. 

Thời Đại Mới – Nhà phân phối nẹp inox 304 uy tín tại Quảng Bình

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Xây dựng Thời Đại Mới chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nẹp inox 304 trang trí nội thất với giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng, đa dạng mẫu mã màu sắc, tính thẩm mỹ cao, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nẹp inox của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được cam kết chất lượng đạt chuẩn inox 304 cùng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt.
Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc thắc mắc về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ đến Thời Đại Mới qua số hotline để nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình từ đội ngũ của chúng tôi.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Quảng Bình
Nẹp inox tại Quảng Bình
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468