Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Quảng Ngãi Link
Nẹp inox trang trí nội thất là gì? Chi tiết
Chất liệu inox 304 của nẹp Chi tiết
Tính ứng dụng của nẹp inox 304 trong trang trí nội thất Chi tiết
Lưu ý khi chọn mua nẹp inox  Chi tiết
Nhà phân phối nẹp inox uy tín tỉnh Quảng Ngãi – niềm tin cho mọi công trình Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Để làm đẹp cho không gian sống và thể hiện phong cách cá nhân của mình, nhiều gia chủ rất chú trọng đến khâu decor trang trí. Trang trí và làm đẹp cho không gian tổ ấm tưởng chừng là việc đơn giản nhưng đòi hỏi gia chủ phải có mắt nhìn thẩm mĩ và bắt kịp các xu hướng mới của thời đại. Nếu bạn đang trong quá trình hoàn thiện không gian sống của mình, đừng vội bỏ qua xu hướng sử dụng inox trang trí nội thất nhé. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về nẹp inox – một trong những phụ kiện kim loại dùng trong nội thất phổ biến nhất hiện nay. 

Nẹp inox trang trí nội thất là gì?

Nẹp inox là những thanh phụ kiện có nhiều hình dạng mặt cắt khác nhau như chữ L, chữ V, chữ U,… được chế tạo từ inox với công dụng trang trí nội thất và làm đẹp cho không gian nhà ở. 
 
Nẹp inox tại Quảng Ngãi
 

Chất liệu inox 304 của nẹp

Hiện nay đa số nẹp inox đều được chế tạo từ inox 304, đây là loại inox được ưa chuộng bậc nhất trong các vật liệu vì sở hữu nhiều đặc tính phù hợp để làm vật liệu trang trí, chẳng hạn như độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao,…
Nẹp inox 304 được giới chuyên gia đánh giá cao về độ bền với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tương đối tốt, kể cả trong môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra khả năng chống ăn mòn và chống hoen gỉ của nẹp inox 304 cũng rất cao bởi trong thành phần hợp kim có chứa hơn 8% Niken, từ đó giúp đảm bảo tính bền bỉ dài lâu của sản phẩm.
 
Nẹp inox chữ T
 
Không những thế, nẹp inox còn ghi điểm trong mắt nhiều gia chủ bởi tính thẩm mỹ do mang vẻ ngoài sáng bóng lộng lẫy, sang trọng, và bảng màu sắc vô cùng đa dạng. Chính vì lẽ đó mà nẹp inox được ứng dụng trong rất nhiều trường hợp như trang trí trần, vách, sàn,…
 
Nẹp inox chữ U
 

Tính ứng dụng của nẹp inox 304 trong trang trí nội thất

Tạo điểm nhấn cho tường, vách, và trần nhà

Nẹp inox 304 được chế tạo với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau, đảm bảo lắp đặt được tại nhiều vị trí mà khách hàng yêu cầu:
  • Nẹp inox chữ T: Dùng để gắn vào các khe hở trên vách, trần, hoặc các chi tiết nội thất để vừa che khuyết điểm, vừa tạo điểm nhấn trang trí cho không gian căn nhà.
  • Nẹp inox chữ V và L: Dùng để ốp các góc cột, cạnh vuông của các góc nhằm bảo vệ các góc cạnh tránh va chạm nhiều với nhau cũng như tạo điểm nhấn ở các vị trí đó thêm bắt mắt.
  • Nẹp inox chữ U: Đây là loại nẹp inox trang trí vách tường hay nội thất, chạy chỉ sàn giúp đem lại không gian thêm phần ấn tượng.
 
Nẹp inox tại Quảng Ngãi
 

Kết thúc mép sàn và trang trí sàn nhà

Một ứng dụng phổ biến khác của nẹp inox là kết thúc mép sàn, giúp che lấp đi khoảng hở giãn nở giữa sàn và tường hoặc những vị trí không tiếp giáp với tường. Nẹp được lắp vào các mép tường hoặc góc tường để giữ cố định sàn, giúp sàn không bị xê dịch và hạn chế cong vênh sàn. 
 
Nẹp inox chữ L
 
Nẹp inox còn được dùng để nối ghép các sàn với nhau, tạo cảm giác liên kết giữa các không gian trong căn nhà. 

Chống trượt cầu thang

Nẹp inox chống trượt cầu thang là một loại nẹp được sử dụng để nẹp các bậc của cầu thang. Các loại cầu thang hiện nay đều được làm từ các chất liệu như đá granite, gỗ, gạch men,…khiến việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên. Nẹp inox 304 giúp tạo độ dính và tăng ma sát cho cầu thang, từ đó chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang.
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang
 
Nẹp inox chống trượt cầu thang còn làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của cầu thang, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Một công dụng nữa là nẹp inox 304 cầu thang giúp bảo vệ các mũi bậc thang, giữ cho cầu thang được bền đẹp, không bị nứt mẻ trong suốt thời gian sử dụng.

Lưu ý khi chọn mua nẹp inox 

Khách hàng nên chú trọng chọn mua đúng loại chất liệu inox 304 để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài. Về cơ bản rất khó để nhận biết các loại inox bằng mắt thường nhưng các loại inox cấp thấp hơn sẽ sớm xảy ra hiện tượng nổ, phồng rộp lớp mạ do có đặc tính hoá học kém hơn inox 304. Vì giá thành của inox 304 có phần cao hơn so với các loại còn lại nên khiến nhiều khách hàng e ngại khi lựa chọn. Hãy là một người tiêu dùng thông thái để chọn ra sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox, bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về công ty chúng tôi – Thời Đại Mới.

Nhà phân phối nẹp inox uy tín tỉnh Quảng Ngãi – niềm tin cho mọi công trình

Thời Đại Mới – đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp inox 304 giá rẻ có chất lượng cao tại tỉnh Quảng Ngãi. Nẹp inox của Thời Đại Mới là dòng sản phẩm được chế tạo từ inox 304 cao cấp và được xử lý bề mặt kỹ càng bằng công nghệ mạ màu tiên tiến PVD. Nẹp inox được thiết kế với nhiều màu sắc, kích thước, và mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu trang trí của khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm bán ra luôn đạt tiêu chuẩn và áp dụng chính sách bảo hành tốt nhất, với mong muốn luôn làm cho khách hàng hài lòng khi đến với chúng tôi. 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Quảng Ngãi
Nẹp inox tại Quảng Ngãi
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468