• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp inox tại Thái Nguyên Link
    Nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
    Công nghệ mạ màu chân không PVD cho nẹp inox 304 Chi tiết
    Phân loại và công dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất Chi tiết
    Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox trang trí uy tín tỉnh Thái Nguyên Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp inox là một sản phẩm trang trí nội thất được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và cải tạo nhà cửa, đặc biệt là trong việc trang trí cho các công trình theo đuổi phong cách kiến trúc hiện đại và sang trọng. Trong bài viết này, Thời Đại Mới xin cung cấp một cái nhìn tổng quan về sản phẩm nẹp inox của công ty để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về loại phụ kiện này.
     
    nẹp inox chữ u
     

    Nẹp inox trong trang trí nội thất

    Nẹp inox trang trí nội thất là những thanh định hình và trang trí được làm từ inox. Inox là một trong những chất liệu thuộc dòng nẹp kim loại dễ bị mua nhầm nhất vì inox có rất nhiều loại khác nhau, chẳng hạn như inox 304, inox 402, inox 201,… Trong đó, inox 304 là dòng chất liệu tiên tiến nhất và phù hợp nhất để chế tạo vật liệu trang trí nội thất.
    Nẹp inox 304 được làm từ chất liệu inox SUS304. SUS304 là một loại thép không gỉ được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản, tương đương với AISI 304 của Mỹ. SUS304 là loại thép không gỉ có hàm lượng Crom (Cr) từ 18% đến 20% và hàm lượng Niken (Ni) từ 8% đến 10.5%, có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa tốt. 
     
    nẹp inox chữ t
     
    SUS304 còn có tính năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng gia công tốt, dễ dàng đúc và hàn, do đó được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, trong đó bao gồm cả sản xuất nẹp inox. Nẹp inox 304 được đánh giá là có độ bền cao và dễ dàng bảo trì, thường được sử dụng trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất.

    Công nghệ mạ màu chân không PVD cho nẹp inox 304

    Nẹp inox được cung cấp bởi Thời Đại Mới được xử lý bề mặt bằng công nghệ mạ màu chân không PVD tiên tiến nhất hiện nay. 
    Công nghệ mạ màu PVD (Physical Vapor Deposition) là một phương pháp mạ sử dụng quá trình hơi hóa chất liệu mạ, trong đó các hạt chất liệu kim loại được ion hóa và phun lên bề mặt sản phẩm để tạo ra một lớp mạ vật lý. Các loại kim loại được sử dụng trong quá trình mạ PVD bao gồm titan, zirconium, hafnium, chromium, aluminum và titanium nitride. Quá trình mạ PVD cho phép tạo ra nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như nẹp inox vàng, đồng, xám đến đen, xanh hoặc đỏ.
     
    nẹp inox tại Thái Nguyên
     
    Công nghệ mạ màu PVD cho phép tạo ra một lớp mạ bền vững và độ bóng cao, không bong tróc hay phai màu sau khi sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Với các ưu điểm vượt trội về tính năng và thẩm mỹ, nẹp inox mạ màu PVD được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, trong đó bao gồm các sản phẩm như cửa ra vào, cầu thang, tay vịn, vách ngăn, sàn, trần,…
     
    nẹp inox chữ t
     

    Phân loại và công dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất

    Phân loại nẹp inox trong trang trí nội thất có thể dựa trên hình dạng, chức năng hoặc công nghệ sản xuất. Dưới đây là một số phân loại và công dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất:
    • Nẹp inox định hình: được sản xuất theo các hình dạng khác nhau, bao gồm nẹp vuông, nẹp chữ U, nẹp chữ L, nẹp chữ T, nẹp chữ C, nẹp tròn và nẹp góc. Chúng có thể được sử dụng để kết thúc và trang trí các khu vực như cửa, tường, sàn, trần và cầu thang.
    • Nẹp inox kết nối: được sử dụng để kết nối hai khu vực khác nhau của sàn hoặc tường, chẳng hạn như khu vực giữa phòng và hành lang. Chúng thường được sản xuất dưới dạng thanh dài, có thể được cắt ngắn để phù hợp với kích thước của khu vực cần kết nối.
    • Nẹp inox trang trí: được thiết kế để tạo ra các hiệu ứng trang trí khác nhau cho các khu vực như tường, cửa, trần hoặc sàn. Chúng có thể có các đường nét hoặc họa tiết khác nhau, tạo ra các hiệu ứng độc đáo và thu hút sự chú ý.
    • Nẹp inox góc: được sử dụng để kết thúc và bảo vệ các góc của tường hoặc sàn. Chúng có thể được sản xuất dưới dạng góc cạnh hoặc góc tròn để phù hợp với kiểu dáng của khu vực cần kết thúc. 
    Công dụng của nẹp inox trong trang trí nội thất là kết thúc và bảo vệ các khu vực khác nhau của sàn, tường, cửa, trần và cầu thang. Ngoài ra, chúng còn có tính năng trang trí, tạo ra các hiệu ứng độc đáo và nâng cao tính thẩm mỹ của không gian nội thất.
     
    nẹp inox chữ t
     
    Nhu cầu về nẹp trang trí ngày càng tăng nên có rất nhiều nhà cung cấp nẹp inox trang trí nội thất xuất hiện nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nẹp inox được bán trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mặt chủng loại cũng như nguồn gốc xuất xứ, do đó điều mà nhiều khách hàng quan tâm là sản phẩm có đạt tiêu chuẩn chất lượng như nhà sản xuất cam kết hay không. Để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, đảm bảo đúng chuẩn inox 304 không pha tạp là điều không dễ dàng. 
     
    nẹp inox chữ v
     

    Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox trang trí uy tín tỉnh Thái Nguyên

    Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox trang trí nội thất uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nẹp inox trang trí của Thời Đại Mới là dòng sản phẩm được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 không pha tạp, cam kết chất lượng đạt chuẩn và nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh, chính sách bảo bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, Thời Đại Mới đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.
     
     
    Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp inox tại Thái Nguyên
    Nẹp inox tại Thái Nguyên
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468