Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox tại Thanh Hoá Link
Thành phần kim loại của nẹp inox Chi tiết
Công dụng và phân loại của nẹp inox 304 trong trang trí nội thất Chi tiết
Nẹp inox 304 có bao nhiêu màu? Chi tiết
Vậy mua nẹp inox chất lượng ở đâu? Chi tiết
Nẹp inox trang trí nội thất Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình tỉnh Thanh Hoá Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Xã hội ngày càng hiện đại thì con người ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống, trong đó không gian sống là một trong những yếu tố được con người đặt khá nhiều trọng tâm vào. Đa số phong cách thiết kế nhà ở thường mang hơi hướng hiện đại để phù hợp với sự phát triển của xã hội, nhưng vẫn đảm bảo toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Trong vài năm trở lại đây, nẹp inox trở thành một “hot trend” trong phong cách thiết kế nội thất hiện đại được nhiều người lựa chọn. Vậy bạn biết gì về nẹp inox chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới nhé, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu sơ lược về nẹp inox để có cái nhìn tổng quan về loại phụ kiện đặc biệt này.
 
Nẹp inox tại Thanh Hoá
 

Thành phần kim loại của nẹp inox

Inox là một hợp kim của thép được hình thành bởi ba thành phần kim loại chính là Crom, Mangan và Nito. Do thói quen nên inox dù là thuộc cấp nào cũng chỉ được gọi tắt là “inox”, vì vậy đa số mọi người sẽ nghĩ rằng inox chỉ có một loại nhưng thực tế inox có rất nhiều cấp khác nhau do có tỉ lệ các kim loại trong thành phần khác nhau, chẳng hạn như inox 201, inox 304, inox 402,… 
Trong các loại inox thì inox 304 là dòng chất liệu tiên tiến nhất và phù hợp nhất để chế tạo vật liệu trang trí nội thất. Inox 304 là một loại thép không gỉ chứa hàm lượng Crom và Niken cao, chứa ít nhất 10.5% Crom và 8.1% Niken.

Công dụng và phân loại của nẹp inox 304 trong trang trí nội thất

Dựa vào hình dáng mặt cắt, nẹp inox 304 được chia thành 6 loại cơ bản:
  • Nẹp la inox: nẹp viền trần nhà, viền tường, chạy chỉ trang trí tường,…
  • Nẹp inox chữ T: che khuyết điểm vết nứt, khe giãn cách, kết nối mặt sàn,…
 
Nẹp inox chữ T
 
  • Nẹp inox chữ L: làm vật liệu chống trượt cầu thang, bậc tam cấp, kết thúc thảm trải sàn hoặc sàn gỗ,…
  • Nẹp inox chữ V: bảo vệ cạnh không bị sứt mẻ, bịt đầu mối cạnh vuông của sàn gỗ công nghiệp,…
  • Nẹp inox chữ U: làm chỉ âm tường, che khe hở vật liệu,…
 
Nẹp inox chữ V, L, U
 
  • Nẹp inox bo góc: bo góc vật liệu như đá, gạch,…
 
Nẹp inox bo góc
 

Nẹp inox 304 có bao nhiêu màu?

Những khách hàng mới hoặc lần đầu sử dụng nẹp inox thường mặc định rằng nẹp inox chỉ có hai màu là màu ánh bạc tráng gương và màu ánh bạc xước. Trên thực tế, nẹp inox nếu được ứng dụng công nghệ mạ màu PVD thì có đến hơn 60 màu khác nhau. Công nghệ mạ màu PVD giúp nẹp inox 304 sở hữu bảng màu sắc đa dạng, chẳng hạn như nẹp inox màu đen, màu hồng, màu vàng hồng, màu tím, màu xanh lam,…
 
Nẹp inox chữ T
 
Đặc biệt, bằng công nghệ tiên tiến này người ta đã tạo ra nẹp inox màu đồng, ngày nay người dùng đã có thêm một sự lựa chọn thay thế cho nẹp đồng với giá cả dễ chịu hơn nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ.
 
Nẹp inox chữ U
 
Inox 304 được mạ màu bằng công nghệ PVD có độ bền màu cao do cấu trúc kim loại nhiều tầng giúp nẹp chịu được ma sát tốt, khó bị trầy xước hay ăn mòn trong môi trường khắc nghiệt.
Một lưu ý khi chọn mua nẹp inox mạ màu là phải chọn đúng cấp inox 304 để đảm bảo chất lượng của lớp mạ. Về cơ bản rất khó để nhận biết các loại inox bằng mắt thường nhưng các loại inox cấp thấp hơn sẽ sớm xảy ra hiện tượng nổ, phồng rộp lớp mạ do có đặc tính hoá học kém hơn inox 304.
Đây là một lưu ý tưởng chừng như không mấy cần thiết nhưng Thời Đại Mới vẫn đề cập trong bài viết này để đảm bảo quý khách hàng không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. 

Vậy mua nẹp inox chất lượng ở đâu?

Như đã đề cập bên trên, inox có nhiều loại khác nhau dựa vào tỉ lệ Crom và Niken trong thành phần của hợp kim. Những khách hàng mới hoặc không nắm rõ những hiểu biết cần thiết về nẹp inox sẽ rất dễ mua phải nẹp inox 304 trá hình, nẹp inox cấp thấp hơn, kém chất lượng. Do đó khách hàng nên tìm mua nẹp inox tại các nhà cung cấp uy tín. Bên dưới là gợi ý địa điểm bán nẹp inox 304 uy tín. Mời bạn tham khảo!

Nẹp inox trang trí nội thất Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình tỉnh Thanh Hoá

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối nẹp inox chuẩn 304 không chỉ ở tỉnh Thanh Hoá mà còn được tin dùng trên toàn quốc. Nẹp inox của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được cam kết chất lượng đạt chuẩn 304 cùng chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt. 
Với kinh nghiệm dày dặn và từng cung cấp nẹp trang trí kim loại cho rất nhiều công trình lớn nhỏ, công ty chúng tôi còn nhận gia công các sản phẩm nẹp kim loại khác như nẹp đồng thau và nẹp hợp kim nhôm với đa dạng mẫu mã và kích thước. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng mà mỗi khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Dù là nẹp nhôm, nẹp inox, hay nẹp đồng, Thời Đại Mới luôn đảm bảo sản xuất sản phẩm với tiêu chuẩn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu.
 
Nẹp inox tại Thanh Hoá
 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.00/5
4.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox tại Thanh Hoá
Nẹp inox tại Thanh Hoá
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468