Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch Link
Làm sạch nẹp inox trang trí | Nên & Không nên Chi tiết
  Chi tiết
Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
Phân loại nẹp trang trí Chi tiết
Nơi cung cấp nẹp inox chất lượng cao Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Các tấm nẹp inox trang trí có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, bóng, sức mạnh và độ bền. Tuy nhiên, nẹp inox không hoàn toàn chống ố hoặc gỉ.  Bảo dưỡng thường xuyên là cần thiết để giữ cho nẹp trang trí sạch sẽ và không có chất bẩn. Trong hầu hết các ứng dụng, không gỉ sẽ không bị gỉ hoặc bị ố vàng ngay cả sau nhiều năm sử dụng. Với bất kỳ vết xước bề mặt nào là điều không thể tránh khỏi. Để làm sạch các nẹp inox trang trí , dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn các bước cần làm theo. Chúng tôi sẽ giới thiệu những loại nẹp inox trang trí đẹp dành cho nội thất nhà bạn nhé !

Làm sạch nẹp inox trang trí | Nên & Không nên

Nên làm

Thường xuyên lau các tấm nẹp trang trí bằng xà phòng và nước ấm. Bất kỳ chất tẩy rửa nào an toàn cho kính thường an toàn cho inox; áp dụng bằng một miếng vải cotton. Trong trường hợp không có nước rửa kính, hãy dùng amoniac rửa kỹ và lau khô bằng vải mềm.

Loại bỏ các vết đổi màu hoặc gỉ càng sớm càng tốt. Dùng khăn bông ướt thấm chất tẩy rửa mài mòn nhẹ như Bon Ami, Ajax hoặc chất tẩy rửa tương đương của chúng theo hướng của hạt của lớp sơn hoàn thiện. Xả kỹ và lau khô. Các vết bẩn chống lại cách xử lý trên có thể cần phải cọ rửa theo hướng của hạt bằng len inox và chất tẩy rửa mài mòn nhẹ ở dạng kem sệt. Nếu cần cạo, hãy sử dụng các miếng đệm bằng inox, bọt biển, các dụng cụ bằng gỗ hoặc nhựa. Nếu cần phải cọ rửa hoặc cạo, bạn nên nhờ một đội ngũ sửa chữa, làm sạch chuyên nghiệp thực hiện bất kỳ công việc sửa chữa nào.

 
Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch


Không nên làm

  • Không sử dụng chất mài mòn thô như giấy nhám hoặc len thép trên tấm inox trang trí. Chúng thực sự có thể gây ra rỉ sét.
  • Không làm sạch bằng axit khoáng hoặc dung dịch muối.
  • Không để inox trang trí tiếp xúc với sắt, thép hoặc các kim loại khác gây nhiễm bẩn dẫn đến gỉ hoặc ăn mòn.
  • Không cất giữ bất kỳ sản phẩm clo nào gần vật dụng bằng inox.
  • Không sử dụng chất lỏng tẩy rửa gốc clorua, chẳng hạn như thuốc tẩy. Sử dụng các loại chất tẩy rửa này có thể làm ố và ăn mòn bề mặt không gỉ vĩnh viễn.
  • Không sử dụng bột tẩy rửa có tính ăn mòn cứng (ví dụ như VIM) sẽ để lại vết xước.
  • Không sử dụng miếng lót len dây làm bằng thép "thông thường" (ví dụ miếng đệm Brillo) hoàn toàn không phù hợp với vật liệu bằng iox vì chúng sẽ làm giảm khả năng tự phục hồi của bề mặt nẹp inox. Chỉ sử dụng miếng đệm len dây inox đặc biệt cho bất kỳ cọ rửa nào.

Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch

Điều rất quan trọng cần nhớ là có rất nhiều quy trình làm sạch khác nhau được đề xuất bởi vô số tổ chức và cá nhân khác nhau bao gồm: nhà sản xuất vật liệu inox, nhà thiết kế, chủ nhà, v.v. Đối với các vết bẩn cứng đầu và các vết bẩn khác, thực hiện tìm kiếm đơn giản trên internet sẽ thu được một số kỹ thuật làm sạch đã được chứng minh.
 
Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch

 

Nẹp trang trí là gì?

Hiện nay nẹp trang trí đang được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trong tất cả các dự án thi công các công trình lớn nhỏ. Đặc biệt dối với các hộ gia đình. Nẹp trang trí là những thanh định hình từ những việt liệu khác nhau trong đó phổ biến hiện nay là nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp gỗ, nẹp đồng nẹp nhựa…Với công dụng gắn lên các vách tường, cầu thang, sàn nhà…che chắn những khuyết điểm sau thi công đồng thời tạo điểm nhấn, nổi bật, sang trọng cho ngôi nhà. 
Nẹp trang trí đang được người thiết kế, thi công ưa chuộng bởi vì tính hữu dụng của nó. Dễ sử dụng, đơn giản trong lắp ráp, có thể che chắn những lỗi thẩm mỹ trong qua trình thi công. Tạo điểm nhấn hiện đại cho mọi công trình.
 
 
Chính vì những lợi ích mà nẹp trang trí mang lại mà hiện nay ngày càng có nhiều mẫu mã, hình dáng, màu sắc khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Để khi áp dụng vào trong khôn gian nào trong ngôi nhà đều có thể sử dụng được. Sự lấp lánh, lộng lẫy vốn có của kim loại mang đến một không gian vô cùng hiện đại. Nếu bạn sở hữu có mình một bức tường trong căn phòng khá là mờ nhạt và bạn không biết phải trang trí gì trên bức tường trồng. Lời khuyên cjo bạn là nên sử dụng ngày nẹp trang trí bằng vật liệu kim loại. Tùy theo không gian, màu sắc bạn mong muốn có thể chọn nẹp phù hợp.
Nẹp trang trí thực sự là vật vật liệu trang trí hoàn hảo khi đáp ứng về tính thẩm mỹ và cả tính an toàn. Với tính chịu lực tốt, độ bền cao, dễ vệ sinh, dễ dàng thi công, vật liệu an toàn. Là một lựa chọn hoàn hảo cho moij không gian ngôi nhà.
 
Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch

Phân loại nẹp trang trí

Phân loại nẹp trang trí theo chất liệu trên thị trường có 4 loại:
  • Nẹp nhôm 
  • Nẹp Inox
  • Nẹp đồng
  • Nẹp nhựa
Phân loại theo ứng dụng nẹp trang trí 4 loại chính
  • Nẹp ốp góc : gồm nẹp chữ V, nẹp chữ J, nẹp bo góc tròn, nẹp ốp góc vuông.
  • Nẹp chống trơn: Nẹp chống trơn cầu thang, nẹp mặt bằng, nẹp chênh cốt, nẹp chỉ đồng chống trơn
  • Nẹp kết thúc: Nẹp chữ L, Nẹp kết thúc sàn, nẹp chặn gạch, nẹp kết thúc gạch đá
  • Nẹp chỉ trang trí: Nẹp chữ T, nẹp chỉ chữ U, Nẹp chỉ chữ M.

Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch

Hiện nay bên ngoài thị trường có nhiều loại nẹp trang trí như : nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox,…Thì nẹp inox đang là một trong những vật liệu được sử dụng rất phổ biến nẹp trang trí inox 304 với sự đa dạng về màu sắc của chúng trong thi công nội ngoại thất với những ưu điểm nổi bật là:
  • Sản phẩm có độ cứng
  • Chống trầy xước
  • Chống ăn mòn
  • Chống bay màu

Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch

Nơi cung cấp nẹp inox chất lượng cao

Nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ các góc cạnh, chống trơn trượt cầu thang… Công Ty Thời Đại Mới phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí . Ngoài các sản phẩm nẹp inox Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới còn phân phối rất nhiều các sản phẩm bằng các chất liệu khác như nẹp nhôm, nẹp đồng,…
Đừng ngại khi bạn chưa có ý tưởng hay lựa chọn nào về loại nẹp trang trí nên dùng cho ngôi nhà của bạn, hãy để đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên của chúng tôi giúp bạn tìm ra giải pháp thích hợp nhất. Ở Nội Thất chúng tôi, thứ chúng tôi bán không chỉ là những sản phẩm đơn thuần, đó còn là tình yêu và tâm huyết chúng tôi đặt vào mỗi ngôi nhà, bởi lẽ những ngôi nhà với những sản phẩm đã được chúng tôi trao cho khách hàng chính là thành công và động lực giúp chúng tôi phát triển và vươn xa hơn. Chúng tôi được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp tổng thể về nẹp trang trí, chúng tôi  hiểu rằng sứ mệnh cốt lõi của tất cả các đơn vị phân phối, sản xuất, gia công nẹp trang trí đều phải không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.
 
Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch
 
Công ty cam kết bán nẹp đồng, nẹp inox, nẹp nhôm chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 1.00/5
1.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch
Nẹp inox Trang trí, cách bảo dưỡng và làm sạch
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468