• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp inox trang trí tường và những lợi ích mà bạn nên biết Link
    Giới thiệu nẹp inox trang trí tường Chi tiết
    Các loại nẹp inox trang trí tường Chi tiết
    Lợi ích của nẹp inox trang trí tường Chi tiết
    Ứng dụng của nẹp inox Chi tiết
    Địa chỉ lắp đặt nẹp inox chuyên nghiệp Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Trang trí nội thất đã và đang là vấn đề được quan tâm trong thời điểm hiện tại. Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay rất chú trọng và luôn mong muốn có được một không gian sống và làm việc phù hợp. Trong đó, sản phẩm nẹp trang trí inox là một vật dụng trang trí phổ biến và nhận được sự yêu mến từ nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn xa lạ và băn khoăn không biết có nên lắp đặt nẹp inox trang trí cho ngôi nhà của mình hay không. Vậy thì hãy theo chân công ty Thời Đại Mới để tiếp tục tìm hiểu những thông tin thú vị về loại vật dụng trang trí này trong bài viết bên dưới nhé!
     

    Giới thiệu nẹp inox trang trí tường

    Khu vực tường nhà là một trong những vị trí gây ấn tượng đầu tiên khi ta bước vào ngôi nhà. Vì thế, nhiều người rất quan tâm đến vấn đề trang trí và thiết kế khu vực tường nhà. Sử dụng nẹp trang trí tường sẽ giúp giúp cho không gian của bạn tăng thêm phần sang trọng cũng như tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống và làm việc.
    Nẹp inox trang trí tường trong vài năm trở lại đây đã trở thành một vật dụng trang trí phổ biến đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nhiều người lựa chọn sản phẩm nẹp inox trang trí với nhiều lý do như giá thành phải chăng và chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm. Nẹp inox so với những loại nẹp làm bằng chất liệu khác có nhiều ưu điểm nổi bật như độ chắc chắn và khả năng chịu lực vượt trội. Điều đó, giúp sản phẩm có thể sử dụng lâu dài và chống chịu lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao với nhiều màu sắc đa dạng như hồng gương, trắng gương, trắng bóng, đen, xám, vàng đồng…và nhiều màu sắc phong phú khác mà bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách thiết kế của ngôi nhà.
     
    Nẹp inox trang trí tường và những lợi ích mà bạn nên biết
     
    Nẹp inox đã trải qua quá trình xử lý theo quy trình sản xuất thông minh và dưới sự giám sát của các chuyên gia trong ngành. Sản phẩm được sản xuất ra có chất lượng đồng đều và bề mặt được mài nhẵn bóng, không gặp hiện tượng lồi lõm, sứt mẻ. Bên cạnh đó, nẹp inox trang trí còn có khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cao giúp cho sản phẩm có thể sử dụng hiệu quả trong cả môi trường có điều kiện khắc nghiệt như sảnh, bậc tam cấp, cổng ra vào bên ngoài ngôi nhà hay trong phòng tắm, phòng vệ sinh. Ngoài ra, nẹp inox trang trí còn có khả năng chịu oxy hóa hiệu quả giúp sản phẩm không gặp hiện tượng gỉ sét và xỉn màu trong thời gian dài. Đặc biệt, nẹp inox trang trí còn có giá thành vô cùng “hạt dẻ” và phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. 
    Nẹp inox có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. Mỗi chủng loại sẽ phù hợp với mục đích sử dụng và nhu cầu của người mua hàng. Kích thước nẹp sẽ được tùy chỉnh theo vị trí được lắp đặt. Trước khi, lựa chọn sản phẩm nẹp inox bạn nên tham khảo ý kiến của những chuyên gia lành nghề để chọn được sản phẩm ứng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

    Các loại nẹp inox trang trí tường

    Nẹp inox có rất nhiều chủng loại khác nhau về hình dáng cũng như những thông số kỹ thuật. Dưới đây là 3 loại nẹp inox trang trí được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay là nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ V và nẹp inox chữ L.

    Nẹp chữ T

    Nẹp inox trang trí tường và những lợi ích mà bạn nên biết
     
    Nẹp inox chữ T là loại nẹp inox được sử dụng phổ biến trong rất nhiều công trình kiến trúc tại Việt Nam. Bên cạnh việc lắp đặt tại tường nhà thì sản phẩm còn có thể được lắp đặt tại đa dạng các vị trí trong và ngoài ngôi nhà như cửa, trần nhà, sàn nhà, cầu thang, sảnh….Nẹp inox trang trí chữ T sẽ giúp cho không gian tăng thêm tính thẩm mỹ và giúp cho ngôi nhà thêm phần sang trọng, hiện đại song cũng không kém phần tinh tế, trang nhã.

    Nẹp chữ V

    Nẹp inox trang trí tường và những lợi ích mà bạn nên biết
     
    Nẹp chữ V có thể dùng cùng nhiều loại vật liệu đa dạng như gạch men, đá, kính, gỗ…Sản phẩm có độ dày trong khoảng 1mm và có chiều rộng, chiều dài khác nhau. Bên cạnh đó, việc bảo trì và vệ sinh sản phẩm nẹp inox trang trí cũng tương đối dễ dàng giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian và công sức rất nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nẹp inox chất lượng cao và có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau thì nẹp inox chữ V là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

    Nẹp chữ L

    Nẹp inox trang trí tường và những lợi ích mà bạn nên biết
     
    Nẹp chữ L được thiết kế và trải qua quy trình xử lý bề mặt giúp tạo thành hình dáng chữ L in hoa một cách chính xác. Nẹp inox trang trí chữ L thường được lắp đặt tại vị trí các góc vuông 90 độ trong ngôi nhà. Sản phẩm sẽ giúp đảm bảo các góc mép trong ngôi nhà không gặp hiện tượng sứt mẻ hay hư hỏng. Nẹp chữ L có thể lắp đặt tại vị trí cầu thang giúp giảm thiểu tình trạng trượt ngã khi di chuyển hay lắp đặt tại tại khu vực cột nhà sẽ giúp làm nổi bật các góc cạnh sắc sảo của ngôi nhà.

    Lợi ích của nẹp inox trang trí tường

    • Nẹp inox trang trí tường có thể giúp cho khu vực tường nhà trở nên độc đáo, thu hút so với dáng vẻ đơn điệu, nhàm chán trước đây của ngôi nhà.
    • Nẹp inox trang trí có thể khéo léo che đi các kẽ hở và những khuyết điểm trong quá trình thi công một cách hiệu quả.
    • Nẹp inox sẽ giúp cho những khu vực trong ngôi nhà có sự liên kết với nhau cũng như làm hài hòa cho tổng thể thiết kế của ngôi nhà.
    • Nẹp inox trang trí có thể bảo vệ chất lượng và tăng tuổi thọ cho công trình kiến trúc. 

    Ứng dụng của nẹp inox

    Nẹp inox trang trí có thể được lắp đặt tại khu vực tường nhà theo những cách khác nhau và dựa vào sự sáng tạo, sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, nẹp inox còn có thể được lắp đặt tại những khu vực khác như hành lang, trần nhà, sàn nhà, cột nhà, mép cầu thang, mép tủ, mép kệ hàng, mép cửa, mép bể bơi…Nẹp inox trang trí có độ bền cao thế nên sẽ giúp chủ nhân ngôi nhà tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì, sửa chữa cho ngôi nhà.

    Địa chỉ lắp đặt nẹp inox chuyên nghiệp

    Nẹp inox trang trí tường và những lợi ích mà bạn nên biết
     
    Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm liên quan đến nẹp inox nói riêng và nẹp trang trí nói chung. Trong đó, công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều cơ hội hợp tác với người tiêu dùng Việt Nam giúp chúng tôi có thể thấu hiểu được những mong muốn và đáp ứng nhu cầu của đa dạng tệp khách hàng. Danh mục sản phẩm đa dạng sẽ giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đội ngũ nhân lực của Thời Đại Mới là những người đã trải qua quá trình đào tạo bài bản và nghiêm ngặt giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với tay quý khách hàng. Hiện tại, chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn dành cho những khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
     
    Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá nẹp inox trang trí tường và những lợi ích mà bạn nên biết. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp nhôm trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    Báo giá nẹp nhôm chữ U
    Báo giá nẹp nhôm chữ U
    Trong quá trình trang trí nội thất, việc sử dụng nẹp nhôm chữ U là một trong những giải pháp phổ biến và hiệu quả để tạo điểm nhấn...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ V trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ V trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ V trang trí không chỉ là phụ kiện mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và trang trí nội thất...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng
    Khám phá kích thước các loại nẹp nhôm chữ T trang trí thông dụng để lựa chọn phù hợp cho không gian của bạn! Với sự đa dạng...
    Báo giá nẹp nhôm chữ T
    Báo giá nẹp nhôm chữ T
    Trang trí nội thất là một phần quan trọng trong việc tạo nên không gian sống và làm việc đẹp mắt và ấn tượng. Trong thế giới trang...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp inox trang trí tường và những lợi ích mà bạn nên biết
    Nẹp inox trang trí tường và những lợi ích mà bạn nên biết
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468