Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox Link
Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
Công dụng của nẹp iNox trang trí Chi tiết
Vì sao nên sử dụng nẹp Inox? Chi tiết
Một số loại nẹp inox trang trí phổ biến Chi tiết
Địa chỉ cung cấp nẹp inox chất lượng  giá rẻ tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Tính thẩm mĩ và sự hiện đại trong trang trí nội ngoại thất đang ngày một cao hơn. Đó là lý do vì sao mặt hàng nẹp inox trang trí được ưa chuộng rất nhiều hiện nay. Vậy, có nên sử dụng nẹp inox để trang trí nội thất?
Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox (1)

Nẹp inox trang trí là gì?

Nếu như gỗ, nhựa thường dễ gặp các tình trạng mối mọt, cong vênh, thì nẹp trang trí được tin tưởng bởi có độ bền cao, chịu được lực tốt, ngay cả ở những vị trí ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn. Nẹp kim loại có bộ bền, sáng lâu hơn nếu bạn biết cách bảo quản.
Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox (2)
Nẹp inox là sản phẩm ăn khách nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Để làm tăng tính thẩm mỹ cao và sự hiện đại trong ngôi nhà, có rất nhiều vật liệu dùng để trang trí được tung ra thị trường nhằm thu hút người tiêu dùng như: giấy dán tường, gạch thủy tinh, gỗ, nẹp trang trí, nẹp inox….

Công dụng của nẹp iNox trang trí

Sử dụng các loại nẹp trang trí cho phòng ngủ

Việc sử dụng nẹp trang trí cho các mảng tường lớn giúp căn phòng trở nên bớt đơn điệu hơn. Giúp tăng vẻ thẩm mĩ cho không gian. Chúng có tác dụng ổn định các chi tiết, ngoài ra còn che đi khuyết điểm các phần gạch bị hở, bị nứt, đường nối giữa chân tường và sàn nhà,… giúp tổng thể trong hài hoà và liền mạch.
Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox (5)
Ngoài ra, các kệ, tủ quần áo, bàn trang điểm trong phòng cũng có thể sử dụng nẹp trang trí để tăng độ thẩm mĩ cho đồ nội thất, cũng như giảm được tình trạng trầy xước, đứt tay khi sử dụng các đồ nội thất có thiết kế quá bén.

Sử dụng nẹp trang trí cho phòng khách

Nẹp trang trí thường được sử dụng để làm điểm nhấn cho tường, trần nhà, sàn nhà, bậc cầu thang, đồ nội thất,… Tuy diện tích sử dụng rất ít nhưng hiệu quả thẩm mĩ mà đồ vật này đem lại là 100%. Căn nhà trông sẽ sinh động và lịch lãm hơn.
nẹp inox trang trí phòng khách

Sử dụng nẹp trang trí cho phòng bếp

Nếu ưa chuộng các phong cách vintage, phong cách cổ điển cho căn bếp của mình thì càng không thể bỏ qua. Các căn bếp có tông màu chủ đạo như trắng, đen hoặc nâu, thì việc dùng nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí để gắn cố định lên các mảng tường sẽ gia tăng hiệu quả thẩm mĩ.
Bàn, ghế, kệ bếp và các vật dụng khác cũng là nơi bạn có thể tận dụng nẹp trang trí như một sản phẩm tối ưu làm tăng vẻ sang trọng cho căn bếp.
Ngoài ra, nẹp trrang trí cũng dễ dàng phối với tông màu chủ đạo của căn bếp, các loại nẹp trang trí có đa dạng màu sắc khác nhau nên thậm chí phối với gỗ trông cũng sẽ rất hài hòa.
nẹp inox trang trí phòng bếp
Sản phẩm chịu ẩm tốt giúp những nơi tiếp xúc thường xuyên với nước như bồn rửa, các khu vực xung bồn rửa không lo bị gỉ, chỉ cần dùng khăn lau nhẹ qua khi dùng xong thì sẽ lại sáng bóng như mới.
Ngoài ra các loại nẹp trang trí giúp giảm thiểu đi sự đeo bám của vi khuẩn trên bề mặt, có bề mặt trơn láng giúp lau chùi dễ dàng. Quan trọng nhất là tạo cho căn bếp chúng ta một nét độc lạ mà không phải căn bếp nào cũng có được.

Sử dụng nẹp trang trí cho phòng tắm

Các loại nẹp nói chung thường có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt nên việc lắp đặt sản phẩm trong nhà vệ sinh là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, gạch trong nhà vệ sinh thường được lót bằng loại đá lớn, đá hoa cương nên các khe hở giữa các miếng gạch thường lớn, sử dụng nẹp nhôm chữ T để lắp các khe hở sẽ tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng, ngoài ra giảm được độ bám của bụi và vi khuẩn trên các khe hở và nứt. 
Thêm vào đó, có thể sử dụng cho các đồ nội thất trong phòng tắm để tăng độ sang trọng và sáng bóng.
nẹp inox trang trí phòng tắm

Sử dụng nẹp trang trí cho cầu thang

Nẹp trang trí được sử dụng rất nhiều trong các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, bến xe bus,…nhất là vị trí cầu thang. Vì thế, việc ứng dụng chúng ngay cả trong trang trí nhà cửa cũng là khoản chi hoàn toàn hợp lí và mang lại hiệu quả thẩm mĩ cao. Xem thêm Top 5 Loại Nẹp Inox Chữ V Được Ưa Chuộng Nhất
nẹp inox trang tri cầu thang
Bên cạnh việc gia tăng tính thẩm mĩ, nẹp trang trí còn chống trơn trượt tốt, giữ thăng bằng cho người sử dụng, nhất là người già và trẻ em. 
Việc lắp đặt nẹp trang trí cũng giúp giảm độ mòn của bậc thang, thanh vịn khỏi sự ma sát liên tục và lớn. Việc lau dọn nhà cửa cũng tiện và dễ dàng hơn. Giảm thiểu chi phí sửa chữa cho chủ nhân căn nhà.

Vì sao nên sử dụng nẹp Inox?

  • Chống ăn mòn
Tất cả các loại inox là hợp kim dựa trên sắt có chứa tối thiểu khoảng 10,5% Crom. Crom trong hợp kim tạo thành một lớp oxit trong suốt bảo vệ tự phục hồi. Lớp oxit này mang lại cho inox khả năng chống ăn mòn. Bản chất tự phục hồi của lớp oxit có nghĩa là khả năng chống ăn mòn vẫn còn nguyên vẹn bất kể phương pháp chế tạo. Ngay cả khi bề mặt vật liệu bị cắt hoặc bị hư hỏng, nó sẽ tự chữa lành và khả năng chống ăn mòn sẽ được duy trì.
Ngược lại, thép cacbon bình thường có thể được bảo vệ khỏi ăn mòn bằng sơn hoặc các lớp phủ khác như mạ kẽm. Bất kỳ sự thay đổi nào của bề mặt đều làm lộ lớp inox bên dưới và có thể xảy ra hiện tượng ăn mòn.
Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox (3)
Sự ăn mòn của các lớp inox khác nhau sẽ khác nhau với các môi trường khác nhau. Các cấp phù hợp sẽ phụ thuộc vào môi trường dịch vụ. Ngay cả lượng nhỏ của một số nguyên tố cũng có thể làm thay đổi đáng kể khả năng chống ăn mòn. Đặc biệt, clorua có thể có ảnh hưởng xấu đến khả năng chống ăn mòn của inox
Những điều bạn cần biết về inox và nẹp inox trang trí
  • Chịu nhiệt tốt
Độ bền đông lạnh được đo bằng độ dẻo hoặc độ dai ở nhiệt độ dưới 0. Ở nhiệt độ đông lạnh, độ bền kéo của inox Austenit cao hơn đáng kể so với ở nhiệt độ môi trường. Chúng cũng duy trì độ dẻo dai tuyệt vời.
Không nên sử dụng inox đông cứng ferit, mactenxit và kết tủa ở nhiệt độ dưới 0. Độ dẻo dai của các lớp này giảm đáng kể ở nhiệt độ thấp. Trong một số trường hợp, sự sụt giảm này xảy ra gần với nhiệt độ phòng.
  • Độ dẻo cao
Độ dẻo có xu hướng được tính bằng % độ giãn dài trong quá trình thử kéo. Độ giãn dài đối với inox Austenit khá cao. Độ dẻo cao và tốc độ gia công cứng cao cho phép inox Austenit được hình thành bằng cách sử dụng các quy trình khắc nghiệt như kéo sâu.
Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox (9)
  • Cường độ và độ bền chịu kéo cao
Khi so sánh với thép nhẹ, inox có xu hướng có độ bền kéo cao hơn. inox duplex có độ bền kéo cao hơn inox Austenit.
  • Độ bền kéo cao nhất được thấy trong các cấp độ cứng mactenxit (431) và kết tủa (17-4 PH). Các loại này có thể có sức mạnh gấp đôi so với LOẠI 304 và 316, loại inox được sử dụng phổ biến nhất.
  • Các cấp độ cứng làm việc của inox có ưu điểm là có thể đạt được sự gia tăng đáng kể đối với độ bền của kim loại thông qua quá trình gia công nguội. Có thể sử dụng kết hợp các giai đoạn gia công nguội và ủ để tạo ra một độ bền cụ thể cho thành phần được chế tạo.
  • Còn rất nhiều các đặc tính của inox cho phép thi công, lắp đặt dễ dàng. Chuyển sang áp dụng làm nẹp trang trí, nẹp inox trang trí mang đến cho nội thất trang trí những niến đổi không ngờ, khiến cho ngôi nhà nổi bật hơn bao giờ hết.

Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox (7)

Nẹp inox được sử dụng như mpptj vật liệu không thể thiếu đối với mọi công trình. Với công dụng tương tự như nẹp gỗ, nẹp nhôm hay nẹp nhựa, nẹp inox được sử dụng cho tất cả các vị trí và công dụng thậm chí đa dạng hơn. Với mỗi loại nẹp sẽ phù hợp với mỗi vị trí và chức năng khác nhau. Được sử dụng để gắn trên các mặt tường, trần nhà, các góc tường, mũi cầu thang, các vị trí góc cạnh, hay thâm chí sử dụng làm nẹp thảm. 
Có rất nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu có thể sử dụng loại nẹp khác nhau.

Một số loại nẹp inox trang trí phổ biến

Nẹp inox chữ T

Là một trong những vật liệu trang trí phổ biến hiện nay, bạn có thể bắt gặp phào nẹp ở nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Nẹp inox 304 chữ T thường được sử dụng kết hợp với gạch, đá, kính và đặc biệt là sàn gỗ, giúp xử lý, tạo điểm nhấn và bảo vệ sàn nhà.
  • Màu sắc : inox trắng xước, trắng bóng gương, vàng đồng, vàng bóng golf, vàng xước mờ... 
  • Kích thước: T6mm, T8mm, T10mm, T15mm, T20mm, T25mm, T30mm, .....
  • Nẹp có tính thẩm mỹ, bền dùng để ốp góc, trang trí,..Sản phẩm thường được dùng ở văn phòng, biệt thự, khách sạn, chung cư,..
  • Ưu điểm: Độ bền cao, chống thấm nước tốt, không bị cong vênh như các loại nẹp gỗ, an toàn và không độc hại.
  • Nẹp inox chữ T thường rất linh hoạt và kích thước phong phú tạo nên sự đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, mạ anốt. Những vật liệu này bền và có tính thẩm mỹ cao

Nẹp inox chữ T

Nẹp hình chữ T, Nẹp inox hình chữ T, Nẹp inox hình chữ T thường là các loại có độ bóng cao, vàng, đen, vàng hồng với thiết kế tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, rất thích hợp để trang trí và làm nổi bật thêm các chi tiết nội thất trong phòng. Xử lý bề mặt của nẹp chữ T bằng inox có thể được tạo hiệu ứng gương hoặc hiệu ứng chải.

Nẹp inox chữ U

Nẹp inox 304 chữ U có thể được sử dụng giữa các ô hoặc như một cạnh hoàn thiện. Có sẵn ở các định dạng 10 và 40mm, các cấu hình chữ U bằng ionx này cũng có thể được sử dụng làm inox trang trí, có thể được sử dụng làm đặc điểm giữa các ô và làm đường viền ở hai bên của viền gốm. Ngoài ra, hồ sơ có thể được sử dụng theo chiều dọc cũng như chiều ngang.
  • Nẹp inox chữ U: được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất và thường được sử dụng để che đi các khe hở như khung cửa, cầu thang, tường, khung tranh….
  • Kích thước: U3 (3x10mm)| U5 (10x5x10mm)| U8 (8x10mm) | U10 (10x10x10mm), U15, U20, U30....
  • Màu sắc: inox, vàng đồng, vàng bóng gương, sâm banh

Nẹp inox chữ U

  • Sản phẩm tạo bởi chất liệu inox 304 cao cấp, dày 1mm
  • Sản phẩm dùng phổ biến ở gia đình, văn phòng , trường học, bệnh viện và nhiều công trình khác..
  • Ưu điểm: không bị oxi hóa, bay màu theo thời gian, cứng hơn các chất liệu khác nên rất bền. Có thể gia công sản xuất với nhiều kích thước khác nhau
Nẹp inox chữ U cung cấp một tính năng sẽ nâng cao gạch ốp tường. So với đường viền gạch men truyền thống, nẹp inox hình chữ U trông sẽ thanh lịch, tiết kiệm, dễ lắp đặt và che giấu các khuyết điểm trong quá trình lắp đặt tốt hơn.

Nẹp ionx chữ V

Nẹp inox 304 chữ V có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng nẹp cho phép sản phẩm va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ về lâu dài.
  • Nẹp inox chữ V: đang được ưa chuộng trên thị trường bởi những ưu điểm vượt trội mang lại sự thay thế tối ưu đối với các loại nẹp gỗ. nẹp nhựa. Thường được dùng lắp đặt ở những góc vuông 90 độ, mối tiếp giáp giữa các vật liệu trang trí. Loại nẹp này giúp bảo vệ các góc trở nên chắc chắn, giảm thiểu tình trạng sứt mẻ.
  • Nẹp inox chữ V được gia công bào chấn từ tấm inox 304 đã phủ màu bằng công nghệ PVD, chất lượng cao, bền màu theo thời gian công trình.
  • Kích thước: V5, V10: 10x10x2400mm | V15: 15x15x2400mm | V20: 20x20x2400mm | V30, V40, V50....
  • Màu sắc: inox xước, inox bóng gương, vàng gương, vàng xước, vàng đồng, vàng bóng

Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox (6)

Ngoài ra, nẹp viền inox trang trí có khả năng chống chịu oxi hóa rất tốt, không bị ăn mòn, cũng như biến đổi màu sắc. Giữ mãi được vẻ đẹp, làm nên sự bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi khôn phải thay thế hay sửa chữa vật dụng.
Nẹp inox V thường được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá kính; lắp đặt tại các góc 90 độ, nên tiết kiệm được phần gạch men, đá kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ổn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường. Ngoài ra, chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn trên tường, sàn nhà, bể bơi…
công trình nẹp inox
Không chỉ bảo vệ sự an toàn cho các trẻ trong nhà, nẹp chữ v inox còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Do bề mặt là các thanh vuông góc với nhau nên quá trình thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao tạo nên độ sáng bóng cho những góc cạnh của ngôi nhà bạn. Xem thêm Hướng Dẫn Cách Lắp Đặt Nẹp Inox Trang Trí.
Nẹp inox trang trí có những hình dáng, màu sắc, kích thước, mẫu mã khác nữa nẹp inox chữ nẹp inox 304 chữ L, nẹp inox góc, nẹp inox cầu thang, nẹp inox 304 chữ v…tùy theo không gian, vị trí bạn có thể lựa chọn loại nẹp phù hợp nhất.

Địa chỉ cung cấp nẹp inox chất lượng  giá rẻ tại TPHCM

Cách tốt nhất để xác định vật liệu xây dựng chống ăn mòn nào tốt nhất cho thiết kế của bạn là tham khảo ý kiến của chuyên gia về khuôn, nẹp kim loại trang trí. Hoặc thực hiện một cách nhanh chóng xem bảng báo giá của chúng tôi. Công ty Thời Đại Mới nơi uy tín cung cấp sản phầm chất lượng với giá cả tốt nhất thị trường. 
Trên thị trường hiện nay, không thiếu các địa chỉ bày bán các loại nẹp inox và các loại nẹp khác. Tuy nhiên, những địa điểm ấy thực sự có tin cậy không là điều rất khó mà nhận biết được. Khách hàng có nhu cầu sử dụng nẹp viền inox thường tìm đến Thời Đại Mới là một địa chỉ uy tín đáng tin cậy của nhiều người trên toàn quốc.
Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox (10)
Nẹp inox của chúng tôi là sản phẩm chính hãng giúp tạo nên điểm nhấn cho mọi công trình, chất lượng dài lâu. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi có rất nhiều chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
  • Currently 4.95/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.95 sao của 2664 đánh giá
Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox
Nẹp iNox trang trí và những lý do vì sao bạn nên dùng nẹp iNox
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468