Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp inox và những điều cần biết khi trang trí nhà cửa Link
Nẹp Inox trang trí là gì? Chi tiết
Các kiểu dáng nẹp inox trang trí phổ biến Chi tiết
Ưu điểm nổi bật của nẹp inox Chi tiết
Nhược điểm của nẹp inox Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với công nghệ hiện đại, nhiều chủng loại vật liệu được sử dụng để trang trí nội ngoại thất, các công trình kiến trúc như trường hợp, công trình công cộng, khách sạn, công ty,…ngoài các chất liệu như nhồm, đồng, sắt, nhựa,…thì inox cũng là một trong những kim loại được yêu thích với nhiều hộ gia đình. Chúng được ứng dụng nhiều trong vật dụng xây dựng và trang trí nội ngoại thất khác nhau. Inox đóng vai trò quan trọng hơn hết chúng khó lòng thay thế được. Đặc biệt, inox được chế tạo làm nẹp trang trí, một lần nữa inox lại khẳng định được vị thế của mình trong lòng mỗi khách hàng khi có thể biến mỗi công trình kiến trúc trở nên hoàn hảo, đẳng cấp và thời thượng.
 
 

Nẹp Inox trang trí là gì?

Nẹp inox là một trong phụ kiện không thể thiếu đối với mọi công trình từ đơn giản đến phức tạp. Tương tự như nẹp gỗ, nẹp đồng, nẹp nhựa, nẹp nhôm thì nẹp inox có thể ứng dụng ở hầu hết các vị trí và công dụng đa dạng hơn. Ở mỗi vị trí khác nhau với mỗi loại nẹp phù hợp và đặc tính khác nnau. Nẹp inox được dùng để kết nối các loại vật liệu khác nhau trên các bề mặt tường, trần nhà, góc tường, mũi bậc cầu thang, nẹp thảm,…Ngoài ra, nẹp còn có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Nẹp inox thường có độ sáng bóng cao giúp tăng thêm điểm nhấn cho công trình thêm sang trọng, đẳng cấp và chúng dễ dang vệ sinh bằng khăn mềm ẩm. Xem thêm: Ứng dụng các mẫu nẹp inox trên thị trường hiện nay
 
Nẹp inox và những điều cần biết khi trang trí nhà cửa
 

Các kiểu dáng nẹp inox trang trí phổ biến

  • Nẹp inox chữ T: thường dùng để chèn các khe hỡ trống như các rãnh, khoảng không gian giữa 2 bề mặt vật liệu. Nẹp chữ T là chủng loại được ứng dụng nhiết nhất trong nội thất gỗ để 2 bề mặt sàn gỗ và vật liệu khác có sự liên kết chắt chẽ, giúp ngôi nhà trở nên rực rõ, thời thượng.
 
Nẹp inox và những điều cần biết khi trang trí nhà cửa
 
  • Nẹp inox chữ U: Được áp dụng đối với các trường hợp như lắp vào khoảng trống giữa khe đá, khe gạch, khe kính và khe gỗ nhằm tạo ra điểm nhấn, biến các thiết kế sinh động, khác biệt. Ngoài ra, nẹp còn có một công dụng khác là các thanh bo tròn vào các cạnh góc nhọn giúp bảo vệ người sử dụng. 
Nẹp inox và những điều cần biết khi trang trí nhà cửa
 
  • Nẹp inox chữ V: đang được ưa thích trên thị trường phụ kiện trang trí nội ngoài thất hiện nay. thường được sử dụng để trang trí các vị trí góc, cạnh,… vừa có thể bảo vệ khỏi các tác nhân làm sức mẻ, che đi khuyết điểm vật liệu đảm bảo tuổi thọ công trình. 
Nẹp inox và những điều cần biết khi trang trí nhà cửa
 
  • Nẹp la inox: với sự đa dạng màu sắc và độ sáng bóng cao, thanh la inox là chất liệu được ứng dụng trang trí hầu hết nhiều nơi như chế tạo chi tiết trên thân ô tô, thiết kế bàn bếp, trang trí nội ngoại thất, tạo chi tiết cho tường nhà,…công dụng được dùng để tạo đường chỉ soi mà không cần rãnh giữa 2 bề mặt.
Nẹp inox và những điều cần biết khi trang trí nhà cửa
 
 

Ưu điểm nổi bật của nẹp inox

  • Về màu sắc: phổ biến là màu vàng, bạc, đồng, đen. Inox thường chỉ có màu ánh bạc tuỳ thuộc vào màu sắc chủ đạo thiết kế và nội thất xung quanh công trình. 
  • Độ bền cao: Nẹp inox là một trong loại có độ bền rất cao, khả năng chịu lúc tốt ngay cả không gian bên ngoài nhà, tránh khỏi các tác nhân gây gỉ sét hay bào mòn.
  • Khả năng chống ăn mòn: nẹp inox hầu như không xảy ra phản ứng với nhiều loại hoá chất khác nhau nhưng chất lượng của nó vẫn được giữ nguyên. Chình vì vậy mà inox luôn là chất liệu tin dùng của nhiều ngành về chế biến thực phẩm hay về lĩnh vực y tế và vệnh sinh nhanh chóng.
  • Sản phẩm có khối lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài bóng loáng, Do đó, nẹp được sử dụng để trang trí tại nhiều vị trí trong không gian nội ngoại thất khác nhau, mang lại cái nhìn tổng thể ngôi nhà thêm hoàn hảo, tính tế, thu hút ánh nhìn của những ai đặt chân vào ngôi nhà.
  • Độ cứng cao: nẹp inox không có độ chứng chuyên dụng thế nhưng inox có độ cứng cao hơn so với các kim loại thông thường. Có nhiều loại nẹp inox với nhiều độ cứng khác nhau để có thể lựa chọn phù hợp với kiến trúc.
  • Khả năng gia công hoàn hảo: chất liệu inox dễ uốn cong và dễ cán, dễ dàng gia công, tạo hình mà không cần gia nhiệt. Hơn hết là nẹp inox còn thích ứng với nhiều kỹ thuật hàn phong phú.
 
Nẹp inox và những điều cần biết khi trang trí nhà cửa
 

Nhược điểm của nẹp inox

  • Chất liệu inox dễ bị ăn bòn bởi các dung dịch chứa Clorua hoặc môi trường có nồng độ muối biến cao khiến cho tầng bảo vệ crom trong inox bị phá vỡ, gây ra phản ứng oxi hoá tại bề mặt vật liệu.
  • Độ ma sát không cao.
  • Chi phí lắp ráp khá cao so với những chủng loại nẹp trang trí khác trên thị trường vật liệu xây dựng.
 
Ngày nay, nẹp inox là món phụ kiện không thể thiếu mỗi khi trang trí nội thất cho mỗi gia chủ. Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới chúng tối tự hào là đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí phổ biến hiện nay là nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox,…đảm bảo chất lương cao, nguồn gốc rõ ràng. Hơn nữa, công ty chúng tôi còn có dịch vụ gia công nẹp inox theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có một đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc cho mọi khách hàng. Quý khách có nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ website https://nepnhom.com/ hoặc hotline 0944 209 955.
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp inox và những điều cần biết khi trang trí nhà cửa
Nẹp inox và những điều cần biết khi trang trí nhà cửa
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468