Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà Link
Lý do bậc thang trở nên nguy hiểm Chi tiết
Cách khắc phục những nguy hiểm tiềm tàng từ bậc thang Chi tiết
Các loại nẹp nhôm cầu thang phổ biến hiện nay: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí là một trong những vật liệu quan trọng nhất để hoàn thiện một công trình. Những chiếc nẹp không những có thể che đi các khuyết điểm trong quá trình để lại, chúng còn có thể bảo vệ an toàn của bạn và người thân trong gia đình. Theo thống kê, đã có rất nhiều sự cố không đáng có xảy ra với những thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ em trong quá trình di chuyển qua các bậc thang hoặc lên xuống bậc thang trong nhà. Chính vì vậy, ngay bây giờ hãy cùng Thời Đại Mới điểm qua một vài chi tiết cần lưu ý khi sử dụng bậc thang trong nhà nhằm tạo ra môi trường sống an toàn cho cả gia đình.
 

Lý do bậc thang trở nên nguy hiểm

 
Các gia đình thường luôn cảm thấy bậc thang không quá nguy hiểm cho đến khi tai nạn xảy ra. Vậy lý do tại sao bậc thang lại trở thành mối nguy hiểm tiềm tàng đến như vậy?
 

1.Do sự chủ quan

Bậc thang trong gia đình là thứ quá quen thuộc với các thành viên vì đó là nơi họ thường xuyên di chuyển qua lại lên xuống. Vì thế đôi khi mọi người sẽ bị nhầm lẫn giữa những khoảng cách bậc thang khi di chuyển một cách lơ là. Theo thói quen, một người vừa bấm điện thoại vẫn có thể bước lên bước xuống cầu thang một cách chính xác vì đó là khoảng cách mà não đã nhận tín hiệu. Tuy nhiên cũng chính vì thói quen tai hại này mà rất nhiều trường hợp bước hụt cầu thang do tính toán sai khoảng cách. Từ đó dẫn đến những tai nạn đáng tiếc cho gia đình.
 
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
 

2.Do cầu thang trơn trượt

Cầu thang là nơi vô cùng dễ trơn trượt cũng vì thế mà vô tình nơi đây lại là nơi có nhiều nguy hiểm nhất. Cầu thang được thiết kế góc nhọn ở các mép ngoài, cùng với sự trơn trượt vốn có thì khi bạn vô tình té ngã ở cầu thang, nhẹ nhất bạn cũng sẽ bị xước da, chảy máu bởi những góc cạnh sắc nhọn của nó. Bên cạnh đó, thử so sánh mức độ nặng nhẹ khi bạn bị trơn té ở một mặt phẳng và ở một chiếc cầu thang thì Thời Đại Mới tin là bạn sẽ không bao giờ muốn bản thân hay là người trong gia đình xảy ra những sự việc đáng tiếc như vậy.
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
 

3.Do cầu thang bị xuống cấp, hư hại

Hao mòn vật chất chính là lí do còn lại khiến cho nhiều tai nạn đáng tiếc đã xảy ra. Các công trình sau khi thi công, bạn không thể đảm bảo được độ bền nó sẽ kéo dài bao lâu nhưng hao mòn vật chất khi bạn sử dụng vẫn sẽ xảy ra qua từng ngày. Hơn thế nữa, với một nơi được sử dụng nhiều như là cầu thang thì việc hao mòn càng diễn ra nhanh hơn và nhiều hơn. 
 
Cầu thang, nhất là các cầu thang bằng gỗ sẽ không đảm bảo được sự chắc chắn của mình nữa, thay vào đó là những miếng gỗ có thể tét ra bất cứ lúc nào bạn sử dụng. Cùng với đó là những vệt sức mẽ gây thiếu thẩm mỹ, khó khăn cho người dùng trong việc sử dụng, dễ gây ra những tai nạn không thể ngờ.
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà

Cách khắc phục những nguy hiểm tiềm tàng từ bậc thang

Ở trên chúng ta đã có một số lý do phổ biến khiến cho bậc thang là nơi dễ xảy ra tại nạn cho gia đình của mỗi người đang sử dụng chúng. Bởi vì vậy, hãy cùng Thời Đại Mới xem qua một số cách khắc phục hiệu quả những tác nhân gây hại cho gia đình bạn.

1.Sử dụng cầu thang có gắn đèn

Gắn đèn vào cầu thang chính là một trong những cách giảm thiếu tai nạn té cầu thang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Gắn đèn vừa có thể giúp bạn nhìn rõ hơn từng bậc cầu thang trong bóng tối, vừa có thể giúp bạn tập trung vào tiêu điểm là bậc thang mà bạn đang bước đi. Điều này giúp cho người sử dụng sẽ tập trung di chuyển hơn là nhìn vào điện thoại, hạn chế tối đa việc té cầu thang do bước hụt, do không thấy đường.
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
 
Ưu điểm: chi phí để gắn đèn cho cầu thang cũng khá rẻ, dễ mua và dễ gắn, bạn có thể tự mình thiết kế những chiếc đèn cầu thang cho riêng không gian sống của mình theo ý thích mà không bị một màu hay là bị đụng hàng với bất kì thiết kế nào.
Nhược điểm: chỉ có công dụng soi sáng đường, dễ bị hư do tuổi thọ đèn không quá cao hoặc dễ bị hư do các gia đình có các bé nhỏ hiếu động.

2.Băng dán chống trơn, băng nhám, băng keo chống trơn, sơn chống trơn

Ngày nay, việc sử dụng các băng dán chống trơn, băng nhám hay thậm chí là phun sơn chống trơn lên các bề mặt cầu thang cũng đã và đang là một giải pháp hiệu quả với người tiêu dùng.
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
 
Ưu điểm: dễ làm, nhanh chóng trong quá trình thi công, tiện lợi cho người sử dụng, có thể làm nhiều lần, giá thành rẻ.
 
Nhược điểm: nhanh hư, tuổi thọ không cao, bất tiện cho việc phải đè đi đè lại, không có tính thẩm mỹ cao.

3.Sử dụng nẹp nhôm cầu thang - nẹp trang trí

Nẹp nhôm cầu thang chính là một loại nẹp được sử dụng để nẹp các bậc của cầu thang, giúp hạn chế việc đi lại bị trơn trượt diễn ra rất thường xuyên.
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
 
Ưu điểm: giúp tạo độ bám dính cho cầu thang, giúp chống trơn trượt và bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Ngoài ra khi sử dụng nẹp nhôm cầu thang các bậc thang trong nhà còn được tăng thêm sự thẩm mỹ vốn có của nẹp, tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Đặc biệt,  nẹp nhôm cầu thang giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền, đẹp hơn trong thời gian dài.
 
Nhược điểm: Các loại nẹp nhôm đều được sơn một lớp sơn tĩnh điện nên việc vệ sinh phải tuân thủ những yêu cầu nhất định của nẹp như: không được dùng các loại dung dịch có độ hòa tan cao, các dung dịch có tính ăn mòn, nước tẩy rửa dung dịch có chứa PH. Khi thi công lắp đạt cần sự khéo léo và cầu kì bởi đây là sản phẩm mang đặc trưng của cái đẹp.
 

Các loại nẹp nhôm cầu thang phổ biến hiện nay:

Nẹp Cầu Thang L35 : là sản phẩm nẹp chuyên dụng trong chống trượt cầu thang gạch, đá, gỗ, rất phù hợp trong việc trang trí nội hay ngoại thất.
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
 
Nẹp Nhôm L55mm : được dùng cho ốp cầu thang, chống trơn trượt cầu thang. Chuyên lắp đặt tại vị trí mũi bậc để bảo vệ mũi bậc và hạn chế trơn trượt trong quá trình lên xuống bậc thang.
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
 
Nẹp Cầu Thang L41x20mm: Lắp đặt tại mũi bậc cầu thang, chuyên ốp mũi cầu thang, bậc tam cấp chống trơn trượt trong quá trình di chuyển…
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
 
Nẹp nhôm L41 x8 và x12mm : là hợp kim nhôm được phun tĩnh điện, sản phẩm chuyên dùng trong việc chống trơn trượt cầu thang, được sử dụng phổ biến và thường xuyên được lắp đặt tại vị trí mũi bậc nhằm bảo vệ mũi bậc và hạn chế trơn trượt trong quá trình di chuyển.
 
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
 
Qua bài viết này, có thể thấy nẹp nhôm cầu thang là vật liệu quan trọng trong việc bảo vệ gia đình bạn đối với sự thiếu an toàn của cầu thang. Hãy liên hệ qua Hotline 0944 20 99 55 để được tư vấn thêm về các sản phẩm khác như: nẹp nhôm chữ V, nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chữ T, nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí,...
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
TOP những mẫu nẹp nhôm 8MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 8MM
Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp nhôm 8MM đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các dự án. Với sự đa dạng về mẫu...
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp kính inox trang trí thông dụng
Trong ngành trang trí nội thất và xây dựng, nẹp kính inox đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tạo điểm nhấn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 6MM
Bạn đang tìm kiếm các giải pháp nẹp nhôm 6MM đẹp và giá phải chăng để làm mới không gian sống của mình? Đừng bỏ lỡ...
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp inox chữ T trang trí thông dụng
Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Với đặc tính bền bỉ, chống ăn mòn và...
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
TOP những mẫu nẹp nhôm 4MM
Nẹp nhôm 4mm là một loại thanh nẹp với kích thước chiều rộng bề mặt là 4mm, được sản xuất từ chất liệu nhôm. Sản phẩm này thường...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
Nẹp nhôm cầu thang - vật dụng thiết yếu cho mỗi nhà
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468