Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang. Giải pháp an toàn tối ưu cho mọi nhà Link
Nẹp chống trượt cầu thang là gì? Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm chống trượt cầu thang  Chi tiết
3 cách thi công nẹp chống trượt cầu thang được ứng dụng phổ biến Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Tốc độ đô thị hoá tại Việt Nam diễn ra vô cùng mạnh mẽ trong khoảng 20 năm trở lại đây. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, bộ mặt của nhiều đô thị lớn nhỏ trong cả nước đã thay đổi rất nhiều bởi sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi nhà cao tầng. Do ngày càng có ít không gian để sinh sống, đa số các gia đình ngày nay đều lựa chọn xây dựng những ngôi nhà cao tầng để có thể tận dụng tối đa khoảng không phía trên. Nhà cao tầng không chỉ là lựa chọn của các hộ gia đình mà còn được nhiều công trình khác như trường học, công ty, văn phòng,…ưu ái. Vì vậy mà vấn đề an toàn trong quá trình di chuyển giữa các tầng cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người, cụ thể là cầu thang. Các bậc cầu thang thường rất dễ trơn trượt, tiềm ẩn nhiều rủi ro chấn thương. Một trong những giải pháp giúp hạn chế khả năng xảy ra tai nạn cầu thang là sử dụng nẹp chống trượt. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về nẹp nhôm chống trượt cầu thang qua bài viết bên dưới nhé.
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang – giải pháp an toàn tối ưu cho mọi nhà
 

Nẹp chống trượt cầu thang là gì?

Bên cạnh việc tạo khe chống trơn trên bề mặt bậc thang, vấn đề trơn trượt cầu thang còn được giải quyết bằng cách áp dụng các vật liệu hỗ trợ chống trơn, như băng dính chống trơn, nẹp chống trơn, thảm chống trơn, dung dịch hoặc sơn chống trơn,…Trong các giải pháp kể trên, nẹp chống trượt được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất cho con người để đảm bảo an toàn khi di chuyển.
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang – giải pháp an toàn tối ưu cho mọi nhà
 
Nẹp chống trượt cầu thang là phụ kiên được gắn cố định vào các mũi bậc thang giúp tăng ma sát khi có người di chuyển qua. Nẹp chống trượt cầu thang hiện nay chủ yếu được sản xuất từ kim loại, chẳng hạn như hợp kim nhôm, đồng, và inox. Chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là nẹp nhôm. Mẫu mã và màu sắc của nẹp cũng vô cùng phong phú và đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu về thẩm mỹ của gia chủ. 

Ưu điểm của nẹp nhôm chống trượt cầu thang 

Chống trơn trượt cầu thang hiệu quả với khả năng tạo ma sát cao trên bề mặt bậc thang. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tạo cảnh báo giúp tăng thêm độ an toàn cho bước đi.
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang – giải pháp an toàn tối ưu cho mọi nhà
 
Tạo điểm nhấn cho không gian căn nhà thêm phần sang trọng, đẳng cấp, và tinh tế.
Khả năng chống chịu va đập tốt, giúp bảo vệ mũi bậc thang không bị sứt mẻ, nứt vỡ gây mất thẩm mỹ và an toàn. Chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng, chống gỉ sét và ăn mòn tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhiệt độ, độ ẩm.
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang được sản xuất với đa dạng mẫu mã, màu sắc đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và phù hợp với mọi công trình như nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học, nhà máy công nghiệp,…
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang
 
Sử dụng được cho mọi loại chất liệu bậc thang, như gạch, đá, gỗ,…
Dễ dàng thi công, bảo trì, và thay thế.
Bên cạnh vật liệu phổ biến như nẹp nhôm, nẹp đồng chống trượt cũng là một sản phẩm được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi màu sắc độc đáo, riêng biệt, tạo không gian sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà. Tham khảo thêm các loại nẹp đồng chống trượt cầu thang tại đây.

3 cách thi công nẹp chống trượt cầu thang được ứng dụng phổ biến

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang được gắn vào vị trí mũi bậc. Tùy vào hình dáng cấu tạo của từng loại nẹp mà có các cách thi công khác nhau. Sau đây là 3 cách thi công nẹp nhôm chống trượt cầu thang được áp dụng phổ biến nhất:

Khoan tạo lỗ rồi bắt vít nẹp vào mũi bậc

Cách thi công này áp dụng cho nẹp nhôm có lỗ bắt vít gắn vào thân nẹp, có thể có hoặc không có phần cao su chống trơn trên thân nẹp. Bắt đầu thi công bằng cách tạo lỗ trên mũi bậc rồi bắt vít để cố định nẹp vào mũi bậc cầu thang. Nẹp được sử dụng sau khi đã ốp lát xong bậc cầu thang.
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang
 

Dán vào mũi bậc bằng keo dán chuyên dụng (Tbond, Xbond,…)

Cách thi công này chỉ sử dụng cho nẹp nhôm không có phần cao su chống trơn. Đây là loại nẹp có cách thi công đơn giản và nhanh chóng nhất vì chỉ cần dùng keo chuyên dụng vào gắn vào mũi bậc thang. Loại nẹp nhôm này cũng được sử dụng sau khi đã ốp lát xong bậc cầu thang.
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang
 

Cài vào bậc cầu thang

Cách thi công này được áp dụng cho nẹp nhôm có phần cánh nẹp để cài vào gạch hoặc chân nẹp để cắm vào vữa giúp gia tăng độ bám dính. Quá trình thi công nẹp được thực hiện cùng lúc với quá trình ốp lát gạch, thi công bằng cách cài vào gạch, đá bằng vữa xi măng.
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang
 

Công ty TNHH XD TM Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp trang trí nội thất uy tín toàn quốc

Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp nhôm chống trượt cầu thang uy tín tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi cam kết bán đúng giá, nói không với các sản phẩm nẹp kém chất lượng, cung cấp sản phẩm với chính sách và chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, Thời Đại Mới đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Tham khảo bảng giá nẹp nhôm trang trí tại đây.
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 3.00/5
3.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang. Giải pháp an toàn tối ưu cho mọi nhà
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang. Giải pháp an toàn tối ưu cho mọi nhà
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468