Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm chữ V-bảo vệ góc tường tuyệt vời Link
Định nghĩa Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Đặc điểm thiết kế nẹp nhôm chữ V của nội thất Thời Đại Mới Chi tiết
Ưu điểm vượt trội khi sử dụng nẹp nhôm chữ V của TDM Chi tiết
Báo giá Nẹp Nhôm Chữ V  Chi tiết
Hướng dẫn cách sử dụng và cách thi công nẹp nhôm chữ V đúng cách Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm chữ V là một trong những sản phẩm được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho các không gian và công trình của mình. Nẹp nhôm chữ V không chỉ được sử dụng trang trí mà nó còn có lợi ích đó là xử lý các góc nhọn, đảm bảo an toàn và độ bền của góc. Để tìm hiểu thông tin về nẹp nhôm chữ V hãy cùng chúng tôi theo dõi những thông tin tiếp theo sau đây nhé!

Định nghĩa Nẹp nhôm chữ V

Nẹp V hay còn được gọi đầy đủ là Nẹp nhôm chữ V được ùn ép thiết kế từ hợp kim nhôm 6063 ép thành hình dạng chữ V với nhiều kích thước khác nhau. Và ứng dụng thiết thực của nẹp nhôm chữ C không chỉ để trang trí mà còn để ốp góc tưởng, góc cột vuông 90 độ, bảo vệ góc tránh vỡ góc do va chạm mạnh. Sản phẩm được chúng tôi mạ anode với đa dạng màu sắc tạo nên độ thẩm mỹ cao với giá thành hợp lý.

Đặc điểm thiết kế nẹp nhôm chữ V của nội thất Thời Đại Mới

Thiết kế ôm trọn toàn bộ cạnh góc tường

Với đặc điểm nổi trội với những loại nẹp trang trí chữ V do TDM cung cấp là được thiết kế theo bản hình chữ V với đa dạng kích thước dễ dàng ôm trọn từng cạnh của góc tưởng. Với kết cấu thiết kế vừa đảm bảo an toàn cho cả người sử dụng đồng thời đảm bảo được mọi góc tường đều được bao bọc chặt chẽ. Tuân theo cách thiết kế góc tường, các loại chữ V được thiết kế luôn là ưu tiên lựa chọn phù hợp nhất với khách hàng. 
 
Nẹp nhôm chữ V-bảo vệ góc tường tuyệt vời

Kết cấu tối ưu khi thi công, lắp đặt nẹp nhôm

Đi đôi với ưu điểm là thiết kế ôm trọn toàn bộ cạnh của góc tường thì yêu cầu kết cấu tối ưu trong quá trình thu công và lắp đặt cũng được chúng tôi lưu ý và tiến hành. Trong quá trình thi công và lắp đặt nẹp nhôm chữ V, nhiều thao tác không cần quá nhiều nhân công và cũng như giảm được tối đa thời gian xử lý ốp góc, mài mòn góc tỉ mỉ như các loại nẹp cùng thiết kế khác. Kết cấu thiết kế được tối ưu cũng rất phù hợp với tiêu chuẩn xây dựng của đa số công trình và dự án tại Việt Nam. Xem thêm: Ứng Dụng Nẹp Nhôm Chữ U Trong Thiết Kế Nội Thất

Bảo vệ cạnh góc tường tối ưu

Nhờ vào những kết cấu và thiết kế của những loại nẹp nhôm chữ V, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ cạnh góc tường được tối đa. Khi lắp đặt nẹp nhôm chữ V của chúng tôi, đặc biệt là nẹp nhôm có lớp mạ anode sẽ được đảm bảo toàn bộ độ bền sử dụng trong thời gian dài nên khách hàng có thể an tâm góc tường sẽ không gặp tình trạng nứt, mẻ hay chịu tác động lực dẫn đến biến dạng. Đồng thời, góc tường của bạn cũng giữ được sự sắc nét trong quá trình thời gian sử dụng gạch và cột bê tông.
 
Nẹp nhôm chữ V-bảo vệ góc tường tuyệt vời

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng nẹp nhôm chữ V của TDM

Với những ưu điểm nổi bật mà chúng tôi đã liệt kê, khách hàng có thể nhận thấy nẹp nhôm trang trí cao cấp chữ V chính là người bảo vệ cạnh góc tường tuyệt vời. Tuy nhiên, để việc đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng của nẹp luôn được đáp ứng, bạn cần tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín. 
Và gợi ý hàng đầu dành cho Qúy khách hàng khi có nhu cầu mua nẹp nhôm trang trí chữ V chính là TDM. Công ty Nội thất TDM  là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp hợp kim nhôm đạt chất lượng quốc tế, mẫu mã đa dạng. Có thể khẳng định, hiện nay TDM là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm nẹp nhôm cao cấp nhất tại Việt Nam. Khi lựa chọn mua nẹp nhôm trang trí chữ V tại TDM, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì: 

Sản phẩm đảm bảo chất lượng

TDM luôn cam kết với khách hàng cung cấp các loại nẹp hợp kim nhôm chất lượng cao nhất, độ bền lâu dài nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm của TDM cũng có màu sắc đa dạng, bề mặt được mạ anode cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ và hạn chế trầy xước tối đa cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn theo mong muốn sản phẩm với kích thước khác nhau theo sở thích, nhu cầu thực tế của mình... 
 
Nẹp nhôm chữ V-bảo vệ góc tường tuyệt vời

Hỗ trợ tận tình

Đội ngũ tư vấn viên trẻ, năng động, nhiều năm kinh nghiệm và thấu hiểu nhu cầu của Qúy khách hàng sẽ tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hay ưu đãi chính sách, dịch vụ cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời, hài lòng khi tìm mua nẹp trang trí chữ V cho công trình, không gian riêng tư của minh. Xem thêm: Sử Dụng Đồ Nội Thất Màu Đen Trong Trang Trí

Đảm bảo quyền lợi khách hàng

Chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt hay bảo hành sản phẩm nẹp chữ V được công ty TDM xây dựng chi tiết, rõ ràng dựa vào các nhu cầu thực tế của khách hàng. Chúng tôi cam kết không hạn chế quyền lợi của khách mua hàng. Đồng thời, mức giá đưa ra của sản phẩm cũng ở mức hợp lý, cạnh tranh, tương xứng với chất lượng sẽ không làm khách hàng thất vọng. 
Với những thông tin trên đã nêu trên, việc lựa chọn nẹp trang trí chữ V của công ty TDM sẽ giúp bảo vệ chặt chẽ các cạnh góc tường của mọi công trình, không gian như yêu cầu mà khách hàng yêu cầu. 
 
Nẹp nhôm chữ V-bảo vệ góc tường tuyệt vời

Báo giá Nẹp Nhôm Chữ V 

Xưởng gia Inox công ty TDN của chúng tôi đã và đang tiếp nhận các đơn hàng đến từ những khách hàng gia đình nói riêng và cả những cửa hàng, công ty nội thất ở khắp các tỉnh trên toàn quốc.
Do đó với kích thước và màu sác khác gia nên bảng giá nẹp nhôm chữ V nói chung rất đa dạng. Để có thể đem đến khách hàng bảng báo chúng tôi cần phải tổng hợp các yêu cầu và mong muốn của khách hàng về quy cách, chất liệu, cũng như màu sẵc, độ dày, số lượng và những yêu cầu cần thiết khác của khách.
Do đó nếu quý khách có nhu cầu nhận báo giá thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận được sản phẩm mẫu.  Chúng tôi cũng chuyên cung cấp số lượng từ ít đến nhiều với giá thành và chính sách nhiều ưu đãi của khách sỉ
Nẹp nhôm chữ V-bảo vệ góc tường tuyệt vời

Hướng dẫn cách sử dụng và cách thi công nẹp nhôm chữ V đúng cách

Cách thi công, lắp đặt sản phẩm: Với cách sử dụng keo silicone, titebond để có thể liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
Cách bảo quản sản phẩm: Trong suốt quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, hạn chế bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu quý khách nhận thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bất kỳ bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn thì phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Sau khi lau sạch bề mặt sản phẩm tuyệt đối không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn và có tính hòa tan.
 
Nẹp nhôm chữ V-bảo vệ góc tường tuyệt vời
 
Quý khách vui lòng liên hệ
Hotline 0944 20 99 55 để có được thông tin chi tiết và đặt đóng sản phẩm.
Địa chỉ: VP HỒ CHÍ MINH: 339 CỘNG HÒA, P13, Q TÂN BÌNH, TP. HCM
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm chữ V-bảo vệ góc tường tuyệt vời
Nẹp nhôm chữ V-bảo vệ góc tường tuyệt vời
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468