Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm len chân tường trong thiết kế nội thất nhà ở Link
Như thế nào là nẹp len chân tường? Chi tiết
Tại sao dùng nẹp nhôm để nẹp len chân tường? Chi tiết
Nên làm len chân tường cao bao nhiêu? Chi tiết
Hướng dẫn thi công, sử dụng và bảo quản nẹp len chân tường Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong trang trí nội thất, ở khâu hoàn thiện công trình người ta thường ưu tiên đưa các sản phẩm nẹp trang trí vào các công trình. Một bước làm đẹp cho ngôi nhà đó là phần chân tường nhà, một vị trí thường hay được chú ý trong căn nhà. Do vậy trang trí cho chân tường cũng sẽ giúp ngôi nhà thêm sang trọng và đẹp mắt hơn. Len chân tường bằng nhôm còn khá mới lạ với người sử dụng hiện nay, với phong cách của người Việt Nam, khi thiết kế các loại len chân tường từ trước giờ, là sử dụng gạch hoặc phào gỗ, phào nhựa … thế nhưng những vật liệu này còn khá nhiều hạn chế, vì đặc tính dễ bị ẩm mục, không bền màu của phào gỗ, và dễ bị giòn vỡ của phào nhựa khi sử dụng trong một thời gian dài. Chính vì thế, nẹp len nhôm chân tường bằng nẹp nhôm trang trí đang dần được ưa chuộng và chiếm ưu thế hơn về thị phần so với các dòng còn lại.
 
len nhôm chân tường

Như thế nào là nẹp len chân tường?

Len chân tường hay còn gọi là nẹp chân tường. Hầu hết các ngôi nhà, cơ quan công sở đoàn thể người ta thường sử dụng các sản phẩm len chân tường để tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc xây dựng. Sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ và che đi những khuyết điểm ở phần chân góc tường, các góc cạnh của văn phòng.

Tại sao dùng nẹp nhôm để nẹp len chân tường?

Xu hướng sử dụng hiện nay

Nẹp ốp chân tường hay nẹp nhôm ốp chân tường có rất nhiều chất liệu nhưng dù là chất liệu gì đi nữa, dòng sản phẩm nẹp nhôm chân tường vẫn được lựa chọn và sử dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất, ngoại thất. Nẹp nhôm len chân tường là một xu thế trong mỗi thiết kế thì vấn đề tiếp theo đó là sử dụng dòng sản phẩm nào cho phù hợp với kết cấu, cấu trúc tổng thể của không gian nội thất. Đó là điều mà mỗi kiến trúc sư, kĩ sư, tư vấn thiết kế đều trăn trở.  
 
len nhôm chân tường

Chất liệu chất lượng

Với chất liệu là hợp kim nhôm cao cấp, màu sắc đa dạng, được mạ bằng lớp mạ anode đảm bảo độ bề màu với thời gian chống oxi hóa, chịu nhiệt tốt. Sử dụng nẹp nhôm chân tường để che đi những khuyết điểm của chân tường, khe rãnh hay những vị trí bị sứt mẻ của chân tường sẽ được che đi bởi lớp nẹp nhôm trang trí.

Tính thẩm mỹ của len chân tường làm từ nhôm rất cao

Nhôm là chất liệu có độ sáng bóng rất cao. Khi được sử dụng làm len chân tường sẽ có những thiết kế và lắp đặt hợp thẩm mỹ. Len chân tường nhôm mang giá trị thẩm mỹ cao giúp cho ngôi nhà, không gian kiến trúc của bạn trở nên đặc biệt, mang đến những điểm nhấn vô cùng sang trọng.
 

Bảo vệ che khuyết điểm tối ưu

Là lớp bảo vệ bề mặt của ốp chân tường hoàn toàn được sản xuất theo các công nghệ nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo không bị các vật chất bên ngoài như bụi bẩn, xi măng,... gây tổn hại và khó làm sạch trong quá trình thi công, đảm bảo mang đến cho bạn hiệu quả trang trí tốt nhất. Phụ kiện này dễ tháo lắp, sửa chữa tiện lợi. Hai khe bên trong ốp tiện lợi cho việc đi âm dây điện.
 

Thời gian sử dụng lâu dài

Len chân tường nhôm có giá trị sử dụng lâu nhất so với các loại khác. Tuổi thọ của nó có thể lên tới mấy chục năm mà không xảy ra những hiện tượng như cong vênh, mối mọt hay hỏng hóc như các sản phẩm cùng loại.
Qua quá trình sử dụng lâu dài màu sắc của sản phẩm cũng không có nhiều thay đổi, khả năng chịu nước, chịu nhiệt, trọng lực rất tốt. Đây cũng là sản phẩm không chịu tác động của quá trình oxy nên rất bền với sự tuần hoàn của thời gian.
 

Nên làm len chân tường cao bao nhiêu?

Chiều cao của nẹp len chân tường phải phù hợp với diện tích không gian nội thất. Nếu không, sẽ khiến cho căn phòng trông mất cân đối, thiếu đi sự hài hòa, tương xứng. Vậy len ốp chân tường cao bao nhiêu thì phù hợp nhất? Dưới đây là một số lời khuyên của các chuyên gia nội thất mà bạn có thể tham khảo!
Tùy theo kích thước gạch lát nền mà bạn có thể lựa chọn gạch ốp chân tường 12x80, 12x100, 12x120, 12x60, 15x80, 15x100, 15x120 (đơn vị: mm).
 
len nhôm chân tường

Hướng dẫn thi công, sử dụng và bảo quản nẹp len chân tường

Cách thi công

Bước 1: Khoan bắn vít xương nhựa sao cho khoảng cách giữa chân xương nhựa tới mặt sàn là 1,2cm. Khoảng cách giữa các xương nhựa khoảng 30-50 cm.
Bước 2: Lắp thanh nẹp vào xương nhựa đã định vị sẵn ở tường
Bước 3: Liên kết các thanh nối với nhau bằng các phụ kiện góc dương, góc âm.
Bước 4: Bóc lớp nilon bảo vệ trên bề mặt thanh nẹp và dùng vải mềm sạch lau bề mặt.

Cách bảo quản

Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm.
Nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn.
Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
 
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này,  xin chúc bạn có được những lựa chọn đúng đắn và thông minh trong việc lựa chọn phụ kiện trang trí cho gia đình mình nhé!
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.54/5
4.55 sao của 1677 đánh giá
Nẹp nhôm len chân tường trong thiết kế nội thất nhà ở
Nẹp nhôm len chân tường trong thiết kế nội thất nhà ở
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468