Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm sàn gỗ - vật liệu trang trí hữu dụng trong xây dựng Link
Những đặc điểm của nẹp nhôm sàn gỗ Chi tiết
Ứng dụng lắp đặt Nẹp Nhôm Chi tiết
Những ưu điểm tuyệt vời của nẹp nhôm sàn gỗ Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Sử dụng nẹp nhôm cho sàn gỗ đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất hiện đại. Nẹp nhôm sàn gỗ được đánh giá là có rất nhiều lợi ích nổi trội và quan trọng đối với ngôi nhà của bạn. Vậy trong thiết kế nội thất, sử dụng nẹp nhôm sàn gỗ có đặc điểm, tính chất và ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nẹp nhôm là phụ kiện sàn gỗ được sử dụng như vật liệu tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện cho sàn nhà bạn, sự kết hợp tạo nên điểm kết thúc sàn gỗ đẹp hơn sau khi lắp đặt, che lắp những khoảng để sàn có thể giãn nở mà khi lắp đặt phải chừa ra. Nẹp nhôm dần dần đi vào đời sống của mỗi con người, là vật trang trí đem đến sự sang trọng và hào nhoáng bậc nhất trong ngành nghề thiết kế nội thất. Nẹp nhôm sàn gỗ sẽ tăng thêm vẻ đẹp có phần đơn điệu nhất trong ngôi nhà của bạn là sàn gỗ, sự sang trọng và dịu dàng của gỗ kết hợp với tính kim loại có trong nẹp nhôm khiến căn phòng của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều. 

Những đặc điểm của nẹp nhôm sàn gỗ

Nẹp nhôm sàn gỗ - vật liệu trang trí hữu dụng trong xây dựng

Với chất liệu là nhôm nguyên chất, bền mặt sơn tĩnh điện vân gỗ. Nẹp nhôm sàn gỗ được dùng để trang trí điểm kết thúc của mặt sàn khi lắp đặt, che lấp những khoảng thừa gian nở của sàn gỗ.

Các vị trí thường dùng nẹp nhôm: điểm kết của sàn gỗ, cửa ra vào, cửa nhà vệ sinh, ngay đầu mũ bậc thang, điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ với sàn gỗ khác – kết nối từ sàn gỗ với sàn khác

Các dòng nẹp nhôm: Nẹp kết thúc, nẹp nối sàn, nẹp câu thang (mũi bậc).

Ưu điểm của phụ kiện nẹp nhôm này là bề mặt không bong tróc, mặt bóng láng sang trọng, đẳng cấp hơn, điểm nhấn cho khoảng kết thúc ấn tượng hơn.

Ứng dụng lắp đặt Nẹp Nhôm

Nẹp nhôm sàn gỗ - vật liệu trang trí hữu dụng trong xây dựng

Nẹp nhôm dần dần đi vào đời sống của mỗi con người, là vật trang trí đem đến sự sang trọng và hào nhoáng bậc nhất trong ngành nghề thiết kế nội thất. Nẹp nhôm sàn gỗ sẽ tăng thêm vẻ đẹp có phần đơn điệu nhất trong ngôi nhà của bạn là sàn gỗ, sự sang trọng và dịu dàng của gỗ kết hợp với tính kim loại có trong nẹp nhôm khiến căn phòng của bạn trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Ngoài vẻ đẹp vốn dĩ chúng có để trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thì nẹp nhôm sàn gỗ cũng có rất nhiều tác dụng, không còn là đẹp mà đó là sự đa dạng trong tính năng được bổ sung để phù hợp hơn với từng vị trí lắp đặt sản phẩm. Xem thêm: Vì Sao Nẹp Trang Trí Góc Ngoài Hợp Kim Nhôm Được Lựa Chọn Hàng Đầu?

Những ưu điểm tuyệt vời của nẹp nhôm sàn gỗ

Tuy thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại nẹp sàn được sản xuất từ những nguyên liệu mới nhưng nẹp sàn làm bằng gỗ vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Để có được vị thế đó, nẹp sàn từ nhôm có những ưu điểm nổi trội như thế nào?

Tính năng hiệu quả, độ bền cao

Nẹp nhôm sàn gỗ - vật liệu trang trí hữu dụng trong xây dựng

Nẹp sàn làm bằng gỗ đã được trải qua những công nghệ tẩm sấy tiên tiến để phù hợp với khí hậu Việt Nam nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng co rút, cong vênh hay ẩm mốc. Nẹp sàn làm từ gỗ không hề bị ảnh hưởng của các yếu tố ngoại cảnh mà trở nên bạc màu, xuống cấp.

Gỗ tự nhiên chất lượng có được độ bền rất cao để luôn giữ vững vai trò của mình trong một công trình sàn nhà lát bằng gỗ. Với tác dụng che chắn cho khe hở giữa các tấm ván và tường, nẹp sàn làm bằng gỗ có khả năng cố định tuyệt vời để không có bất cứ tác nhân nào có thể xâm nhập vào lớp lót dưới sàn.

Còn đối với nẹp nhôm, bạn có thể yên tâm về độ bền khi chúng là nguyên liệu có thể chống lại những tác nhân oxi hóa trong môi trường cực tốt. Các tấm nẹp có thể giữ nguyên chất lượng và tính thẩm mỹ sau một thời gian dài sử dụng. Hơn nữa, chúng rất hiệu quả trong việc cố định cho các tấm ván lát sàn không bị xê dịch và bong tróc.

Tính thẩm mỹ tuyệt vời, giá trị tăng theo thời gian

Nẹp nhôm sàn gỗ - vật liệu trang trí hữu dụng trong xây dựng

Sau một quá trình sử dụng, gỗ sẽ xuống màu và những đường vân sẽ ngày càng trở nên sắc nét và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Sử dụng phào nẹp sàn gỗ để kết hợp với những đồ dùng nội thất làm bằng gỗ sẽ tạo nên sự thống nhất, hài hòa cho không gian của bạn. Hơn hết, với hiện trạng nguồn cung cấp gỗ trở nên khan hiếm thì nẹp sàn làm bằng gỗ lại càng được dân chơi săn đón. Vậy nên, bạn có thể yên tâm rằng khoản đầu tư cho mẫu phào sàn gỗ đẹp sẽ không bao giờ bị mất giá.

Nếu bạn chọn nẹp nhôm, chúng sẽ luôn giữ vẻ sáng bóng như khi mới lắp đặt trong thời gian rất dài bởi độ ổn định trong chất lượng của nhôm. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá cho chi phí bảo trì, bảo dưỡng khi sử dụng loại nẹp bằng nhôm này.

Thân thiện với người sử dụng

Nẹp nhôm sàn gỗ - vật liệu trang trí hữu dụng trong xây dựng

Giá trị của các loại gỗ tự nhiên so với các nguyên liệu công nghiệp khác nằm ở sự cân bằng âm dương trong ngũ hành. Gỗ là một trong 5 yếu tố hình thành nên trái đất. Sử dụng các đồ vật từ gỗ sẽ giúp không gian nội thất trở nên ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ thế, trải qua quá trình sản xuất không sử dụng Formaldehyde, nẹp gỗ thông hay các loại nẹp sàn làm bằng gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo cho sức khỏe cho người sử dụng.

Đối với nẹp nhôm, loại vật liệu này được biết đến với khả năng chống oxy hóa cao nên chúng sẽ không bị rỉ sét làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ các tấm ván gỗ cũng như sức khỏe con người. Xem thêm: Ứng Dụng Nẹp Hợp Kim Nhôm Trong Trang Trí Nội Thất Hiện Đại

Nẹp nhôm sàn gỗ - vật liệu trang trí hữu dụng trong xây dựng

Trong quá trình mua, lắp đặt, thi công các loại sàn gỗ thì phụ kiện nẹp không thể thiếu. Đóng vai trò bắt buộc phải cần để đóng vào các điểm kết thúc, điểm nối tiếp của sàn gỗ. Có khá nhiều loại chất liệu nẹp như nẹp inox, nẹp đồng, … Người mua đứng trước những lựa chọn như vậy, họ luôn cần đến sự tư vấn ưu và nhược điểm của từng loại. Để từ đó có quyết định chọn dùng loại phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Hiện nay có nhiều đơn vị phân phối các loại nẹp nhôm sàn gỗ nhưng nếu không cẩn thận sẽ mua phải nẹp nhôm có chất lượng kém hoặc có độ thẩm mỹ không cao. Hay liên hệ Công ty Thời Đại Mới chúng tôi chắc chắn các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất với chất lượng tốt nhất và cả hợp lý nhất.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 1486 đánh giá
Nẹp nhôm sàn gỗ - vật liệu trang trí hữu dụng trong xây dựng
Nẹp nhôm sàn gỗ - vật liệu trang trí hữu dụng trong xây dựng
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468