Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm tại Bình Phước Link
Nẹp nhôm được hiểu như thế nào? Chi tiết
Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Nẹp nhôm chữ T Chi tiết
Nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Nẹp nhôm chữ U Chi tiết
Lợi ích chung của nẹp nhôm Chi tiết
Cách gia công nẹp nhôm tại nhà vô cùng dễ dàng Chi tiết
Địa chỉ uy tín chất lượng cao phân phối tại tỉnh Bình Phước Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Trang trí và thiết kế nội thất luôn gắn liền với sự phát triển của văn hóa và xã hội. Trong từng công trình kiến trúc sẽ ghi đậm những dấu ấn cá nhân của người thiết kế và chủ nhân của ngôi nhà. Để có thể tạo nên một không gian sống hài hòa và có sự liên kết chặt chẽ thì việc chọn lựa các vật dụng trang trí phù hợp là điều cần thiết. Một vật dụng trang trí thông dụng và có giá thành phải chăng được sử dụng nhiều tại Việt Nam hiện nay chính là nẹp nhôm trang trí. Hôm nay hãy cùng Thời Đại Mới khám phá cách trang trí không gian sống với nẹp nhôm đẹp mắt được phân phối tại tỉnh Bình Phước ngay bài viết dưới đây nhé! 

Nẹp nhôm được hiểu như thế nào?

Nẹp trang trí là một trong những vật dụng trang trí phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Không chỉ có giá thành phải chăng, nẹp trang trí còn mang chất lượng, hiệu quả vượt trội cho không gian sống và làm việc của bạn. Nẹp trang trí có tính linh hoạt và đa nhiệm cao thế nên có thể lắp đặt tại nhiều vị trí đa dạng khác nhau trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh…Bên cạnh đó, nẹp trang trí còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh giản vì thế việc lắp đặt và vệ sinh không tốn kém quá nhiều thời gian. Sử dụng nẹp trang trí trong nhà sẽ giúp ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ và mang lại những công dụng vô cùng bất ngờ. Nẹp trang trí có thể được làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau trong đó được đánh giá cao và có nhận được nhiều sự yêu thích hơn cả là nẹp nhôm trang trí. Tham khảo thêm tại: Công dụng của nẹp trang trí

Nẹp nhôm tại Bình Phước Nẹp trang trí phân phối tại Bình Phước

Đặc điểm nổi bật nhất của nẹp nhôm chính là khả năng chịu oxy hóa vượt trội giúp sản phẩm có thể hoạt động hiệu quả theo thời gian và trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, độ ẩm cao, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp. Bên cạnh đó nẹp nhôm còn có khả năng chịu lực và độ chắc chắn cao giúp chịu được lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, nẹp nhôm trang trí còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp mang lại nhiều màu sắc đẹp mắt và bảo vệ nguyên vẹn kết cấu bên trong của nẹp. Nẹp nhôm có trọng lượng và kích thước nhẹ giúp việc vận chuyển và lắp đặt nẹp trang trí trong nhà tiết kiệm công sức và thời gian gấp nhiều lần. Đặc biệt, kích thước của nẹp nhôm còn được tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Nẹp nhôm trang trí được thiết kế với nhiều hình dáng khác nhau. Mỗi thiết kế nẹp nhôm sẽ thích hợp để lắp đặt tại một khu vực, vị trí nhất định. Vì thế, trước khi bạn lựa chọn một sản phẩm nẹp nhôm bạn cần tham khảo ý kiến của những chuyên gia lành nghề để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Nẹp nhôm tại Bình Phước Nẹp trang trí phân phối tại Bình Phước

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm chữ V có thiết kế tương đối đơn giản là hình dáng chữ V in hoa với bề mặt được xử lý mài nhẵn, không bị lồi lõm. Bên cạnh đó, nẹp nhôm chữ V còn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao dưới sự giám sát của các chuyên gia giúp sản phẩm được sản xuất ra có chất lượng đồng đều và đưa vào hoạt động thực tế hiệu quả. Nẹp nhôm chữ V thường được lắp đặt tại vị trí nẹp nhôm cầu thang, bậc tam cấp, cột nhà, vách tường,...Nẹp nhôm chữ V sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần ấn tượng và thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp nhôm chữ T được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc từ các công trình nhà ở, chung cư, bệnh viện, trường học đến các công trình sang trọng, cao cấp như trung tâm thương mại, resort hay khách sạn. Nẹp nhôm chữ T sẽ được lắp đặt tại vách tường, trần nhà, sảnh, cổng ra vào để giúp trang trí cho ngôi nhà thêm phần bắt mắt và làm nổi bật các góc cạnh trong ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nẹp nhôm chất lượng cao, có thể lắp đặt tại đa dạng vị trí thì nẹp nhôm chữ V chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L thường được lắp đặt tại vị trí các góc vuông 90 độ trong ngôi nhà. Nẹp chữ L có công dụng bảo vệ các góc mép khỏi lực tác động mạnh và giúp gia chủ tiết kiệm được các chi phí liên quan đến việc sửa chữa, bảo trì ngôi nhà. Ngoài ra, nẹp nhôm chữ L còn có khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt cao vì thế có thể sử dụng tốt trong khu vực phòng tắm, bể bơi hay khu vực sảnh ra vào của ngôi nhà.

Nẹp nhôm tại Bình Phước Nẹp trang trí phân phối tại Bình Phước

Nẹp nhôm chữ U

Thanh nẹp U có nhiều màu sắc phong phú mà bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích và phong cách thiết kế của ngôi nhà như hồng gương, trắng bóng, trắng gương, vàng đồng, đen, xám…

Nẹp nhôm tại Bình Phước Nẹp trang trí phân phối tại Bình Phước

Nẹp nhôm chữ u còn có tên gọi khác là nẹp giãn cách và được sử dụng phổ biến để che lấp các khuyết điểm và khe hở gây mất thẩm mỹ trong ngôi nhà. Nẹp nhôm trang trí chữ U sẽ giúp cho không gian sống trở nên độc đáo, mới lạ khác với vẻ nhàm chán và đơn điều trước đó.

Nẹp nhôm tại Bình Phước Nẹp trang trí phân phối tại Bình Phước

Lợi ích chung của nẹp nhôm

Nẹp nhôm trang trí có thể mang đến nhiều công dụng khác nhau tùy thuộc vào vị trí lắp đặt và chủng loại nẹp nhôm. Một số công dụng và lợi ích mà nẹp nhôm có thể mang đến cho ngôi nhà của bạn bao gồm:

  • Nẹp nhôm có thể tạo điểm nhấn và giúp không gian sống thêm sang trọng, hiện đại song cũng không kém phần tinh tế, trang nhã.

  • Nẹp nhôm sẽ đảm nhận nhiệm vụ làm mối nối giữa các loại vật liệu khác nhau như đá, gỗ, gạch…

  • Nẹp nhôm sẽ che đi các loại kẽ hở một cách thông minh và khéo léo.

  • Nẹp nhôm giúp bảo vệ các góc mép của ngôi nhà không gặp hiện tượng sứt mẻ, hư hỏng. 

  • Nẹp nhôm lắp đặt tại khu vực cầu thang sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng trượt ngã khi di chuyển. Việc lắp đặt nẹp nhôm tại cầu thang, bậc tam cấp sẽ bảo vệ được sức khỏe, tính mạng, đặc biệt là các gia đình có trẻ con hoặc người lớn tuổi.

  • Nẹp nhôm lắp đặt tại vị trí sàn gỗ sẽ giúp hạn chế hiện tượng thanh gỗ va quệt vào vách tường.

  • Nẹp nhôm lắp đặt tại vị trí thảm trải sàn giúp đảm bảo nẹp luôn được cố định và ngăn nắp, gọn gàng, không bị nhăn hay xê dịch khi di chuyển.

  • Nẹp nhôm giúp kết nối các thảm trải nẹp nhôm sàn nhựa, sàn gỗ lại với nhau một cách chính xác và hiệu quả.

  • Trang bị nẹp nhôm trong nhiều vị trí của ngôi nhà sẽ tạo được sự liên kết trong thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Nẹp nhôm tại Bình Phước Nẹp trang trí phân phối tại Bình Phước

Cách gia công nẹp nhôm tại nhà vô cùng dễ dàng

  • Bạn cần bóc miếng nilon được bọc trên bề mặt của nẹp.

  • Đo đạc vị trí cần lắp đặt và sử dụng lưỡi cắt chuyên dụng để nẹp có kích thước phù hợp nhất.

  • Làm sạch và lau khô nẹp và vị trí cần lắp đặt bằng khăn mềm hoặc khăn giấy.

Nẹp nhôm tại Bình Phước Nẹp trang trí phân phối tại Bình Phước

  • Dán keo silicon trên bề mặt nẹp theo hình chữ Z hoặc sử dụng ốc vít theo lỗ vít đã khoan sẵn để lắp đặt.

  • Sau khi hoàn thành việc dán keo lên bề mặt nẹp mặt bằng thì bạn dán trực tiếp vào vị trí cần và giữ cố định trong vòng 30 phút.

  • Kiểm tra lại độ chắc chắn của nẹp và vệ sinh khu vực xung quanh nơi lắp đặt.

Nẹp nhôm tại Bình Phước Nẹp trang trí phân phối tại Bình Phước

Địa chỉ uy tín chất lượng cao phân phối tại tỉnh Bình Phước

Công ty Thời Đại Mới là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về nẹp nhôm nói riêng và nẹp trang trí nói chung. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng vượt trội thì chúng tôi còn mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt hảo đến với quý khách hàng. Đội ngũ lắp đặt và tư vấn của Thời Đại Mới có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản giúp có thể đáp ứng được nhu cầu cũng như cung cấp những kiến thức chuyên môn, giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng. Chúng tôi hiện đã và đang cải tiến công nghệ cũng như là cung cấp thêm rất nhiều những chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho các khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá cách trang trí không gian sống với nẹp nhôm đẹp mắt. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp nhôm phù hợp với căn nhà của mình.

Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm tại Bình Phước
Nẹp nhôm tại Bình Phước
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468