• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp nhôm thường được ứng dụng như thế nào Link
    Thông tin chi tiết của các loại nẹp nhôm Chi tiết
    Các ứng dụng của nẹp nhôm Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp nhôm hiện nay đã không còn quá lạ đối với chúng ta nữa rồi đúng không ạ? Nó rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường hiện nay vì độ bền, sang trọng và tính thẫm mỹ mà nó mang lại rất lớn và có ích cho xây dựng và trang trí nội thất hiện nay. Để có được một căn nhà hoàn hảo và tiện lợi thì không thể thiếu được cách chúng ta trang trí nội thất một cách hợp lí và đúng cách điều này sẽ làm cho ngôi nhà của chúng ta trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều. Một phần giúp cho căn nhà trở nên nổi bật hơn thì cần thiết kế cho căn nhà của chúng ta bằng những vật dụng trang trí thật sự phù hợp thì căn nhà của chúng ta sẽ có thể liên kế với nhau và tạo ra được một không gian rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều.
     
     
    Nẹp nhôm được dùng trang trí nội thất rất nhiều hiện nay vì không những tạo sự thẫm mỹ cho căn nhà của họ mà còn giúp bảo vệ được các bề mặt mỏng  dễ vỡ cũng như tránh được những sự va chạm mạnh khiến cho những thiết kế sẽ bị chênh lệch so với nhau hơn. Vậy các bạn đã biết được hết các công dụng cũng như cách thiết kế của nẹp nhôm chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi để biết thêm thất nhiều thông tin ý nghĩa nhé!

    Thông tin chi tiết của các loại nẹp nhôm

    Chất liệu

    Được chế tạo từ các hợp kim nhôm hay nhôm nguyên chất, nẹp nhôm hay được thiết kế theo các chữ như chữ T, L, U hay V,… rất phù hợp khi thiết kế các công trình nội thất.
    Nẹp nhôm được trang trí và thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang lại cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn vô cùng phong phú. Cũng giống như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí các không gian một ngôi nhà từ cổ điển cho đến hiện đại hay trẻ trung,… sự ra đời của những loại nẹp nhôm cũng cần đáp ứng được tiêu chí đa dạng và linh hoạt trong  mọi sự lựa chọn của thiết kế ấy.

    Màu sắc

    Nẹp nhôm có nhiều màu sắc khác nhau như màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm,…
     
    Nẹp nhôm chữ t
     
    Nẹp nhôm được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ các loại hợp kim nhôm, mạ anode rất dễ gia công, cực chắc chắn và bền màu. Vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh.

    Các ứng dụng của nẹp nhôm

    Được sử dụng thiết kế các góc tường

    Nẹp góc ngoài của các bức tường là một thiết kế khá mới và được ưa chuộng rất nhiều vì khi thiết kế như vậy thì các cạnh tường sẽ được bảo quản một cách tốt nhất các cạnh sẽ không bị các vật cứng va phải điều này sẽ giúp cho các cạnh được giữ lâu hơn điều này sẽ làm cho ngôi nhà của chúng ta không phải sửa chữa nhiều cho các phần này. Khi thiết kế như thế này sẽ giúp cho bức tường và các cột sẽ có một điểm nhấn tạo sự khác biệt so với những nơi khác hơn điều đặc biệt là nẹp nhôm rất bắt đèn vậy nên khi bật đèn những chiếc nẹp nhôm này sẽ bóng và sáng hơn rất nhiều sẽ tạo cho ngôi nhà có một độ sáng thật và sang trọng.
     
     
    nẹp nhôm góc ngoài
     

    Thiết kế trần nhà

    Đối với thiết kế các góc ngoài thì nẹp nhôm còn có thể sử dụng để nẹp trang trí trần tạo một không gian mới mẻ và hiện đại hơn, khi thiết kế chúng ta có thể thiết kế trên các bức tường hoặc trần nhà hoặc cũng có thể thiết kế kết hợp cả 2 đều sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà của bạn.
     
    Nẹp nhôm trần
     

    Thiết kế nối giữa các khe cạnh đá

    Với các bề mặt gạch đá như thế này chúng ta cũng có thể dùng nẹp để giúp kết nối giữa các cạnh gạch với nhau giúp cho các bề mặt gạch này chúng có thể liên kết mạch lạc với nhau hơn tạo được những sự gắn kết giúp cho chúng ta có thể thấy các vât đều được gắn liền với nhau và không hề thấy các khuyết điểm nào.
     
    Nẹp nhôm chữ t
     
    Có thể nói khi thiết kế được trên các bề mặt đá thì còn được nẹp nhôm sàn gỗ đây cũng là một cách mới ít được sử dụng sẽ sẽ phát triển trong nay mai vì  thiết kế này cũng rất sang trọng giúp cho người nhìn cảm giác được sự mới lạ, hiện đại và đa dụng của nẹp nhôm hơn rất nhiều. 
     
    Nẹp nhôm sàn gỗ
     
    Qua những ứng dụng của nẹp nhôm ở trên chúng ta có thể thấy chúng rất phổ biến và có tính thẫm mỹ rất cao, khi muốn thiết kế nội thất thì chúng ta không nên bỏ qua những thiết kế bằng nẹp nhôm này. Ngoài ra nếu khách hàng quan tâm đến những loại nẹp nhôm này thì có thể tìm hiểu thêm tại trang website nepnhom.com để biết thêm thật nhiều các thông tin cũng như những ứng dụng khác được sử dụng bằng nẹp nhôm nhé!
     
    nẹp nhôm mặt bằng
     
    Để tìm được những loại nẹp nhôm giá rẻ và chất lượng đảm bảo thì chúng ta không nên bỏ qua Công ty TNHH TM XD Nội thất Thời Đại Mới ở đây chuyên về thiết kế cũng như các dịch vụ về nẹp nhôm uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và sẽ không làm cho khách hàng phải thất vọng!
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp nhôm thường được ứng dụng như thế nào
    Nẹp nhôm thường được ứng dụng như thế nào
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468