Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng Link
Nẹp nhôm trang trí là gì? Chi tiết
Tại sao nên sử dụng nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Ứng dụng của nẹp nhôm trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất Chi tiết
Địa chỉ lắp đặt nẹp nhôm uy tín Chi tiết
Nẹp nhôm chữ T Chi tiết
Nẹp nhôm chữ V Chi tiết
Nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí hiện đang trở thành sản phẩm trang trí nội thất xu hướng tại thị trường Việt Nam. Chủng loại và kiểu dáng đa dạng giúp sản phẩm thành công chinh phục kể cả những khách hàng khó tính nhất. Trong đó, nẹp nhôm là loại nẹp nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ nhiều người tiêu dùng.
Hôm nay, hãy cùng công ty Thời Đại Mới khám phá xem nẹp nhôm là gì và tầm quan trọng của nẹp nhôm trong ngành xây dựng nhé!
 

Nẹp nhôm trang trí là gì?

Trang trí, thiết kế nội thất hiện nay là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh không chỉ tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với sự phát triển của kinh tế - xã hội, người Việt ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe tinh thần của bản thân, một trong số đó là không gian sống và làm việc. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng không gian sống và làm việc có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và năng suất làm việc của con người. Vì thế, việc thiết kế nhà ở, văn phòng làm việc hay bất kỳ công trình nào cũng là một việc cần thiết và không thể thiếu. Nếu thiết kế không phù hợp sẽ dẫn đến tinh thần bí bách, mệt mỏi và làm giảm thiểu năng sức lao động.
 
Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
 
Việc thiết kế nội thất không chỉ là lên ý tưởng về không gian, phong cách thiết kế mà mình yêu thích mà còn phải chọn lựa ra các vật dụng trang trí thật sự phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Các vật dụng thiết kế phải đáp ứng được hai tiêu chính là có chất lượng cao và giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt. Để đạt được những điều kiện đó, một số nhà thiết kế, nhà thầu và người tiêu dùng đã tìm đến nẹp trang trí. Nẹp trang trí vừa có giá thành “hạt dẻ” mà giá trị thẩm mỹ mang lại vô cùng cao. Trong đó, vật liệu được nhiều người lựa chọn và tin tưởng cho sản phẩm nẹp trang trí là nhôm. 
 
Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
 
Nhôm từ xưa đã được biết đến là một vật liệu có khối lượng nhẹ song độ chắc chắn rất cao thế nên thường được sử dụng trong nhiều ngành nghề có tiêu chuẩn an toàn cao như sản xuất máy bay, sản xuất xe ô tô…Bên cạnh đó, nhôm còn có khả năng chống oxy hóa và độ ẩm vượt trội giúp sản phẩm làm từ nhôm có thể hoạt động hiệu quả trong cả những nơi có điều kiện môi trường khắc nghiệt. Sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu bền theo thời gian vì thế giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, sản sản phẩm làm từ nhôm có thể dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa mà không gặp hiện tượng gỉ sét, xỉn màu hoặc ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng sản phẩm. Nẹp nhôm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ thông minh, hiện đại vì thế cho ra các sản phẩm có chất lượng đồng đều, bề mặt được mài nhẵn và không bị lồi lõm. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và có thể tái chế 100%. 
 
Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
 
Nẹp nhôm trang trí trên thị trường hiện nay có nhiều loại và nhiều màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình. Các thông số của ngôi nhà sẽ được các chuyên gia lành nghề phân tích kỹ lưỡng và gợi ý cho khách hàng các sản phẩm tương ứng với từng vị trí, khu vực cần lắp đặt.

Tại sao nên sử dụng nẹp nhôm trang trí

Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
 
Có rất nhiều lý do mà bạn nên sử dụng nẹp nhôm trang trí cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số lý do và lợi ích mà nẹp nhôm trang trí mang lại:
  • Giúp tạo điểm nhấn nổi bật, sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, làm việc của bạn.
  • Giúp che chắn các khe hở gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. 
  • Giúp kết nối các vật liệu khác nhau như gỗ, nhựa, đá, gạch một cách khéo léo.
  • Giúp kết nối các sàn gỗ, thảm trải sàn giữa nhiều khu vực khác nhau. Từ đó, kết nối các không gian trong ngôi nhà một cách hài hòa.
  • Tạo độ ma sát tại một số khu vực như sảnh, cầu thang - là những khu vực có mật độ di chuyển cao. Điều đó, giúp giảm thiểu tình trạng trượt ngã gây nguy hiểm đến sức khỏe và cả tính mạng của con người. Đối với các gia đình có trẻ con và người lớn tuổi thì việc trang bị một thiết bị nẹp nhôm tại vị trí cầu thang là điều vô cùng cần thiết.
  • Bảo vệ chất lượng thảm trải sàn, giúp thảm luôn trong trạng thái gọn gàng. Cố định các mép thảm và giữ thảm không bị nhăn khi di chuyển.
  • Giúp bảo vệ các góc mép trong ngôi nhà khỏi lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài.
  • Dùng làm nẹp kết thúc sàn gỗ giúp gỗ có không gian để giãn nở khi môi trường thay đổi. Từ đó, hạn chế tình trạng sàn gỗ va quệt với tường nhà.
  • Với độ chắc chắn và tuổi thọ sử dụng lâu bền, nẹp trang trí có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa sữa, bảo trì và thay mới hằng năm.

Ứng dụng của nẹp nhôm trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất

Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
 
Nẹp nhôm trang trí được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau từ nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện cho đến những khu vực cao cấp như khách sạn, trung tâm thương mại. Nẹp nhôm có tính đa nhiệm cao khi có thể được lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như tường, trần nhà, sảnh, cầu thang, hành lang, mép bể bơi, mép cửa kính…và còn được biến tấu đa dạng thành vật dụng trang trí sáng tạo, độc đáo tại nhiều công trình. Ngoài ra, nẹp nhôm trang trí còn giữ vai trò quan trọng và mang đến nhiều công dụng khác. Xem thêm: Ứng Dụng Của Nẹp Nhôm Trong Thiết Kế Nội Thất.

Địa chỉ lắp đặt nẹp nhôm uy tín

Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
 
Công ty Thời Đại Mới hiện đang là cái tên nổi bật trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm liên quan đến nẹp nhôm trang trí. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Vì thế, sản phẩm có chất lượng đồng đều và đi vào hoạt động thực tế hiệu quả. Danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng giúp bạn có thể tự do lựa chọn các chủng loại sản phẩm theo ý thích của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng với mức giá phải chăng. Đội ngũ nhân sự của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm vì thế hoàn toàn có thể thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Thời Đại Mới hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
 
Vậy là Thời Đại Mới đã cùng bạn khám phá nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích và có thể lựa chọn sản phẩm nẹp nhôm trang trí phù hợp với căn nhà của mình.
Bạn có thể tham khảo một số loại nẹp nhôm trang trí do công ty Thời Đại mới cung cấp ngay dưới đây!

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
 
Nẹp nhôm chữ T hay còn được gọi là nẹp chỉ T, là loại nẹp nhôm trang trí được đánh giá có độ linh hoạt cao nhất so với hầu hết các loại nẹp nhôm khác. Nẹp nhôm chữ T có thể được sử dụng để nẹp tại vị trí cầu thang, vách tường, trần nhà, sàn gỗ, thảm, cột nhà, cửa kính…và hơn hết là nẹp tại các vị trí có nhiệt độ, độ ẩm cao và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa trực tiếp như phòng tắm, ngoài trời. Sản phẩm có khả năng chống chịu oxy hóa cao vì thế hạn chế được tình trạng gỉ sét, ố màu gây ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của căn nhà.

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
 
Nẹp nhôm chữ V được thiết kế đơn giản với hình dáng tương tự như chữ V in hoa. Sản phẩm thường được dùng tại vị trí các góc 90 độ trong ngôi nhà. Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm nẹp nhôm chữ V có kích thước phù hợp nhất với không gian trang trí của mình. Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng từ tráng gương, trắng bóng, hồng rượu, vàng đồng, đen, hồng nhạt… 

Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
 
Nẹp nhôm chữ L là loại nẹp chuyên dụng thường được lắp đặt tại vị trí các góc vuông 90 độ trong và ngoài ngôi nhà. Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ các góc này khỏi lực tác động từ bên ngoài và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ trang nhã cho ngôi nhà. Với chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng thì nẹp nhôm chữ L do Thời Đại Mới cung cấp là một sản phẩm đáng để bạn có thể tin tưởng và sử dụng.
 
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm nẹp khác của Thời Đại Mới thì đừng ngần ngại gọi ngay đến số Hotline hoặc truy cập trang web nepnhom.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Hướng dẫn thi công nẹp đồng sàn gỗ đơn giản
Bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình mà không cần phải chi trả một khoản lớn cho việc thay đổi hoàn toàn sàn...
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Lợi ích khi sử dụng nẹp LA Inox 304
Trang trí nội thất là một phần không thể thiếu trong quá trình thiết kế không gian sống của mọi gia đình. Nẹp LA Inox 304 là một trong...
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
TOP những mẫu thanh nhôm chữ T trang trí
Thanh nhôm chữ T hay còn gọi là nẹp nhôm chữ T, nẹp T là vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất...
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm sàn gỗ sàn nhựa thông dụng
Nếu sàn gỗ hoặc sàn nhựa nhà bạn cần sự bảo vệ và đồng thời cũng để trang trí, tạo điểm nhấn thì hãy sử dụng nẹp nhôm...
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Tại sao nên sử dụng nẹp Inox để trang trí vách tường
Bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình? Nẹp Inox có thể là một lựa chọn...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
Nẹp nhôm trang trí và tầm quan trọng trong ngành xây dựng
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468