Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm - Ý Tưởng Mới Cho Ngôi Nhà Bạn Link
Sử dụng nẹp nhôm trang trí vách tường Chi tiết
Công dụng của nẹp Chi tiết
Thời Đại Mới – Công ty chuyên cung cấp nẹp chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Lựa chọn tốt nhất để sửa sang lại ngôi nhà của bạn và tạo cho nó một diện mạo hoàn toàn mới là thiết kế lại nội thất ngôi nhà của bạn. Thiết kế nội thất sẽ bao gồm tất cả mọi thứ từ lập kế hoạch, thiết kế đến thực hiện. Trong thiết kế nội thất, ngoài việc phải quan tâm đến màu sơn hay kiểu sắp xếp đồ đạc mà bạn cần phải có, việc sử dụng nẹp nhôm cho thiết kế ngôi nhà đặc biệt là cho vách tường, là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.
 
 

Sử dụng nẹp nhôm trang trí vách tường

 
Ngôi nhà của bạn là một không gian đặc biệt quan trọng. Nó là không gian thư giãn của mỗi người sau một ngày làm việc với nhiều áp lực và giúp lấy lại tinh thần cho ngày làm việc tiếp theo. Vì vậy, nội thất đối với ngôi nhà có tầm quan trọng rất lớn. Nẹp nhôm là loại vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường. Sống trong một ngôi nhà được thiết kế nội thất bằng gỗ sẽ giúp không khí trong ngôi nhà của bạn trở nên thoải mái dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, nó tạo cảm giác sang trọng, và sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn.
 
 
Nẹp trang trí hiện nay được xem như một vật liệu trang trí được áp dụng với nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà như cầu thang, tường, sàn nhà, vách tường, các góc cạnh ngôi nhà… Chúng làm tăng vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ cho mọi ngôi nhà. Không chỉ ứng dụng trong thi công, thiết kế trong các dự án gia đình, nẹp trang trí còn được áp dụng ngay cả ở trường học, khách sạn, bệnh viện, các công trình công cộng lớn nhỏ. 
 
 
Với tính ứng dụng cao, nẹp trang trí được sản xuất từ các vật liệu khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu về màu sắc, độ bền, hình dạng… của mọi vị trí trong ngôi nhà. Trong đó, hiện nay phổ biến nhất trên thị trường bao gồm có nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng và cứ mỗi loại như vậy sẽ có mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau phù hợp với từng như cầu của mỗi người.
 
 
Ngoài ra, nẹp nhôm còn có các loại nẹp sàn gỗ và dải phủ có thể được sử dụng để bảo vệ mép ngoài của tấm trải sàn và hoạt động như một khe co giãn bằng cách giúp tấm trải sàn duy trì khoảng cách tối thiểu. Nẹp nhôm được lắp đặt bằng cách chỉ cần ấn vào một mối nối được lấp đầy silicone, nơi phần đầu mũi tên thẳng đứng phía dưới cho phép neo chặt bằng silicone hoặc chất kết dính. Xem thêm: Cách Làm Cho Nội Thất Kim Loại Tăng Thêm Vẻ Đẹp
 
 

Công dụng của nẹp

 

Tăng vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà

 
Đây là công dụng quan trọng nhất của nẹp góc tròn hay còn gọi là nẹp góc ngoài. Chúng là công dụng khiến loại nẹp này trở thành xu hướng trong giới nội thất. Sử dụng chúng sẽ làm tô thêm tính thẩm mỹ cao về nghệ thuật trang trí nội thất và thậm chí từ sàn nhà cho đến cầu thang trong nhà với các chi tiết trang trí.
 
 

Độ bền cao

 
Với chất liệu kết hợp từ hợp kim và mạ lớp anodune và được sản xuất bởi công nghệ chế tạo và xử lý theo tiêu chuẩn Châu Âu, đây là mẫu nẹp nhôm có khả năng chống ăn mòn, oxi-hóa và đem lại độ bền cực cao. Đó cũng là lý do nẹp nhôm trang trí hiện nay được sử dụng thường thấy trong nội thất và thi công xây dựng. Xem thêm: Nên Dùng Nẹp Trang Trí Chất Liệu Nào
 
 

Đảm bảo sự hoàn hảo cho ngôi nhà

 
Nẹp được sử dụng để kết hợp với đá để xử lý góc, tạo góc bo tròn, nẹp góc ngoài hiện nay và được khá nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng của nó. Nẹp không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó còn dễ dàng xử lý được phần sắc nhọn của góc, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ… Nẹp nhôm sẽ che đi được những khuyết điểm và các vết lỗi của công trình tạo điểm nhấn trong trang trí và chuyển tiếp cho các vị trí khác nhau trong lúc thi công vô cùng thuận tiện. Hơn nữa sẽ không bị mất thẩm mỹ tăng tính thẩm mỹ sang trọng và tinh tế cho các công trình.
 
 

Đa dạng màu sắc và mẫu mã

 
Nẹp nhôm có đa dạng các màu sắc như màu nhôm, màu bạc, đồng thời cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng, phong phú.
 
 

Thời Đại Mới – Công ty chuyên cung cấp nẹp chất lượng

 
Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng sản phẩm nẹp với những đa dạng nguồn nhập và xuất xứ. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm tốt, bạn chỉ có thể tin tưởng và gửi gắm cho nhà sản xuất. Bạn có thể chọn lựa sản phẩm của công ty chúng tôi để sở hữu những sản phẩm nẹp chất lượng cao. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp tại Thời Đại Mới bao gồm: 
 
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất;
  • Giá thành của nẹp tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo có giá thành rẻ nhất trên thị trường;
  • Đội ngũ nhân viên có kĩ năng, kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, nắm bắt được xu hướng và luôn hiểu được tâm lý của khách hàng sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt khi chọn lựa công ty chúng tôi.
 
 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện đại....
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng?...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những cách...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp Nhôm - Ý Tưởng Mới Cho Ngôi Nhà Bạn
Nẹp Nhôm - Ý Tưởng Mới Cho Ngôi Nhà Bạn
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468