• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới Link
    Vậy nẹp đồng sàn gỗ được hiểu như thế nào? Chi tiết
    Cấu tạo của nẹp đồng như thế nào? Chi tiết
    Mặt hàng này gồm những loại nào? Chi tiết
    Ưu điểm của thanh đồng sàn gỗ: Chi tiết
    Các loại thanh nẹp thông dụng được kết cấu bởi kim loại đồng: Chi tiết
    Công dụng siêu việt của nẹp đồng chuyên dành cho sàn gỗ: Chi tiết
    Báo giá tốt và nơi phân phối uy tín: Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Ngày nay, ở nhiều gia đình Việt Nam mang phong cách truyền thống vẫn ưa chuộng xu hướng dùng vật liệu gỗ để trang trí cho ngôi nhà của mình. Thường thì chúng ta không quá xa lạ với hình ảnh sản phẩm nội thất gỗ như bộ bàn ghế gỗ, vách tường gỗ, tượng gỗ, và đặc biệt là sàn gỗ. Do đó, đi kèm với sàn gỗ, người tiêu dùng không những muốn về mặt thẩm mỹ cho ngôi nhà của họ mà họ còn muốn khu vực đó trở nên an toàn nữa. Bởi vậy họ đã lắp đặt nẹp đồng sàn gỗ để vừa trang trí vừa tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian đó. Để tạo nên vẻ đẹp tinh tế đó, công ty Thời Đại Mới xin trân trọng giới thiệu sản phẩm các loại nẹp có chất lượng cao như nẹp đồng, nẹp inox, nẹp chữ T, nẹp L, thanh chữ V, thanh F,... Tham khảo thêm tại: nẹp inox trang trí vách 

    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới

     

    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới

    Vậy nẹp đồng sàn gỗ được hiểu như thế nào?

    Như các bạn đã biết, nẹp đồng chuyên dành cho sàn gỗ được gia công bằng chất liệu hợp kim đồng. Ngoài ra, chúng tôi còn có những mặt hàng tương tự nhưng khác chất liệu như nẹp nhựa, nẹp inox, nhôm, hoặc gỗ. Những sản phẩm đó được nhiều khách hàng đánh giá là những sản phẩm có chất lượng cao cấp, mặc dù là hàng chất lượng hàng đầu nhưng về giá cả thì rất hợp lý mà ai cũng có thể sở hữu được. Phụ kiện trang trí cao cấp đặc biệt này thường sẽ được dùng cho việc thi công sàn nhà ở hoặc những khu ngành công nghiệp.

    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới

    Xu hướng sử dụng nẹp đồng sàn gỗ chuyên dùng cho sàn nhà là một điều khá phổ biến mà các hộ gia đình đang dần theo đuổi, tất nhiên nó là những lựa chọn ưu việt và thông minh nhất hiện này trong lĩnh vực trang trí nhà cửa. Hơn nữa, việc cố định bề mặt phẳng sàn nhà hoặc làm điểm kết nối hai điểm trên cùng 1 mặt phẳng là điều kiện thiết yếu cho công trình xây dựng. Nó mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, màu sắc sặc sỡ bóng loáng của màu vàng đồng giúp cho không gian nổi bật hơn, trở nên quý phái hơn bao giờ hết. Chưa kể về vấn đề phong thuỷ, nhiều gia chủ theo kinh doanh thường sẽ quan tâm về cách trưng bày và màu sắc trong nội thất hơn, vì họ tin rằng nó sẽ mang lại may mắn trong công việc và cuộc sống của họ.

    Nẹp thảm sàn gỗ - nẹp đồng trang trí – Thời Đại Mới

     

    Ngoài ra, việc lựa chọn các phụ kiện phù hợp với các bộ bàn ghế, sàn nhà, tranh, tượng bằng gỗ của họ rất khó. Nhưng một khi họ đã tìm được loại tương thích với đồ vật họ đang trưng bày thì họ sẽ dành rất nhiều thời gian để có thêm kiến thức về món hàng đó như nó sẽ gồm những màu nào, chất liệu, chất lượng, chỗ mua bán uy tín, thiết kế không gian như thế nào với món hàng đó,...Nắm bắt được tâm lý các gia chủ có đam mê mãnh liệt với xu hướng đó thì chúng tôi – Công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới đã dành toàn bộ thời gian và tâm huyết ham học hỏi của chúng tôi để thu thập những kiến thức hữu ích về tất cả thông tin mà quý khách cần, bài viết sẽ được thể hiện ở những mục sau đây:

    Cấu tạo của nẹp đồng như thế nào?

    Chúng ta có thể hiểu rằng nó là sản phẩm sàn gỗ được gia công từ tổng hợp kim loại đồng và một số tạp chất khác. Mặt và chân đế là hai phần tạo nên thanh nẹp trang trí tuyệt đỉnh này.

    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới

    Mặt hàng này gồm những loại nào?

    Hợp kim mạ đồng

    Nó là chất hợp kim, trên mặt phẳng mạ một lớp màu vàng đồng, với kích cỡ: chiều dài 2,7m; chiều rộng từ 2,5cm đến 3cm. Độ dày mỏng tuỳ theo nhu cầu mong muốn của khách hàng. Tuy nhiên, khác nhau về kích cỡ nhưng gía thành không thay đổi là bao.

    Ưu điểm: 

    • Nó sở hữu độ bóng loáng và độ cứng nhất định, khi sử dụng một thời gian dài sẽ không bị ố vàng do nó có kết cấu từ hợp kim.
    • Khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá cả, tất nhiên là nó sẽ rẻ hơn so với các nẹp kim loại khác. Đó chính là một trong những mặt hàng bán chạy nhất hiện nay tại thị trường.
    • Các nhà sản xuất làm riêng loại nẹp này dành riêng cho sàn nhà, nền nhà nên nó có phần chân là đế nhựa cố định chắc chắn cho sàn nhà và giúp điểm kết thúc sàn gỗ không gây ra tiếng động.

    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới

    Nẹp nguyên chất:

    Thanh nẹp vàng đồng (Cu) này có tỉ lệ độ cứng rất tốt. Quy cách gồm dài 3m, rộng 1cm-2cm-3cm. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các loại thanh có độ rộng để đảm bảo vấn đề giãn nở của mép gỗ.

    Ưu điểm: Nó góp phần tạo nên độ sang chảnh cho không gian, phù hợp với nhưng căn hộ, căn chung cư, nhà ở có thể toát lên vẻ đẹp đẳng cấp.

    Tuy nhiên có những nhược điểm đáng kể ở mặt hàng này:

    • Sản phẩm khá dê bị oxi hoá dẫn đến việc màu nẹp bị xỉn. Cách khắc phục vấn đề là bạn có thể đánh bóng nó bằng các chất chuyên dụng trong vệ sinh vật liệu.
    • Giá cả không rẻ như nẹp khác.
    • Không nên tháo gỡ thường xuyên vì nó sẽ làm cho nẹp bị cong vì nó khá là mềm nên sau nhiều lần tháo ra thì vẻ đẹp của nó sẽ bị giảm đi nhiều so với hình dạng ban đầu.

    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới

    Ưu điểm của thanh đồng sàn gỗ:

    • Nó có thể kết hợp với góc chân tường để che đi khuyết điểm, tô thêm nét hài hoà cân bằng giữa sàn gỗ và tường, không bị chênh lệch độ cao thấp.
    • Giúp cố định vị trí sàn gỗ, không bị di chuyển nhiều.
    • Là yếu tố quan trọng tạo nên mối nối hoàn hảo, che khuyết điểm một cách tinh tế bằng nẹp inox giãn cách
    • Bảo vệ và tránh va chạm 2 vật liệu khác nhau: góc sàn – mép sàn.

    Các loại thanh nẹp thông dụng được kết cấu bởi kim loại đồng:

    Nẹp trang trí chữ T:

    Thường sẽ được trong dự án tân trang nội – ngoại thất, do đặc điểm bền bỉ không bị biến dạng theo thời gian dài sử dụng nên nó được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nó giúp họ có thể tiết kiệm thời gian lắp đặt và chi phí mua lại nhiều lần nếu bị hư hỏng. 

    Thanh kết thúc chữ L bằng đồng:

    Đây cũng là một trong những sản phẩm được các nhà thương gia gợi ý khi kết hợp với sàn gỗ. Nó có công dụng ưu việt như nẹp trang trí đồng sàn gỗ.

    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới

    Nẹp đồng bịt đầu góc cầu thang chữ V:

    Hỗ trợ che chắn và bọc lại các góc mũi nhọn cầu thang, người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi sẽ hạn chế việc bị va chạm gây chấn thương – trơn trượt.

    Công dụng siêu việt của nẹp đồng chuyên dành cho sàn gỗ:

    • Vì nó được tạo nên bằng những đôi tay điêu luyện, máy móc hiện đại 4.0 kỹ thuật cao nên nó cũng sẽ có nhiều công dụng đặc biệt, cụ thể là:
    • Có độ bền bỉ cao về chất lượng, bề mặt, hình dáng, màu sắc.
    • Tận dụng cho nhiều vị trí như sàn gỗ, kết thúc sàn, bảo vệ va chạm góc cạnh, chống trơn trượt cầu thang hoặc nhà vệ sinh, trang trí che khuyết điểm cho các vị trí hở kém thẩm mỹ.

    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới

    Báo giá tốt và nơi phân phối uy tín:

    Khi các tín đồ có đam mê và chuyên môn với trang trí nội thất thì chắc chắn sẽ không lạ gì với thương hiệu nổi tiếng nhất nhì Việt Nam trong lĩnh vực nẹp trang trí – Thời Đại Mới. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng dịch vụ và chất lượng sản phẩm của chúng tôi sẽ không bao giờ làm quý khách thất vọng. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ được đào tạo chuyên nghiệp thì khi bạn gặp khó khăn trong việc nhận diện sản phẩm, đặt nẹp theo yêu cầu tư vấn lên ý tưởng cho ngôi nhà của mình hoặc giá thành,... chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện điều đó một cách nhiệt tình nhất có thể. Để được trải nghiệm tốt về sản phẩm, xin quý khách hãy liên hệ qua hotline 0944 20 99 55.

    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới
    Nẹp thảm sàn gỗ nẹp đồng trang trí Thời Đại Mới
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468