• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp thảm trãi sàn giúp gì cho quá trình sử dụng Link
    Thế nào là nẹp thảm trãi sàn? Chi tiết
    Vì sao cần nẹp thảm nhôm vào thảm trãi sàn? Chi tiết
    Công dụng của nẹp nhôm trong nẹp thảm là gì? Chi tiết
    Các loại nẹp thảm hiện nay Chi tiết
    Nơi cung cấp nẹp thảm nhôm giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Ngày nay trong các thiết kế từ nhà ở cho đến văn phòng làm việc, bạn thường thấy được những tấm thảm trãi sàn giúp sàn nhà trong sạch hơn trang trí cho không gian nhà ở thêm ấn tượng và phần nào người sử dụng cũng muốn che đi khuyết điểm của mặt sàn. Tuy nhiên, để giữ cố định cũng như tăng độ thẩm mỹ hơn cho căn phòng, người ta thường sử dụng loại nẹp thảm trải sàn làm phụ kiện bắt buộc đi kèm. Nẹp nhôm trang trí được biết đến là một trong những phụ kiện trang trí nội thất, ngoại thất phổ biến bởi nó tạo hiệu ứng xinh đẹp cho ngôi nhà. Nẹp nhôm có rất nhiều công dụng hữu ích không chỉ riêng là nẹp thảm trãi sàn mà còn có rất nhiều công dụng khác nhau. Vậy thì hãy cùng nepnhom.com tìm hiểu về loại nẹp thảm này nhé.
    Nẹp thảm trãi sàn giúp gì cho quá trình sử dụng

    Thế nào là nẹp thảm trãi sàn?

    Như một loại nẹp trang trí, nẹp trãi sàn có tác dụng bảo vệ mép thảm ở những nơi như cửa ra vào hay nơi thảm tiếp xúc với một loại vật liệu trải sàn khác như sàn gỗ hay đá. Nó có khả năng che đi các vết lỗi, các điểm hở, chỗ cắt kết thúc của thảm trải sàn đó. Nẹp giúp bảo vệ mép thảm mà còn có tác dụng về mặt thẩm mỹ.
    Nẹp thảm trãi sàn giúp gì cho quá trình sử dụng

    Vì sao cần nẹp thảm nhôm vào thảm trãi sàn?

    Thảm sàn là một vật liệu trang trí dùng để trang trí nội thất tạo không gian hiện đại và sạch sẽ cho căn nhà của mình tạo sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình. Nếu gia đình bạn có bé nhỏ hay người già thì việc lót thảm củng sẽ mang lại cảm giác an toàn tránh trượt ngã trên sàn nhà trơn không bám dính. Ngoài ra còn giúp giảm bớt tiếng ồn khi đi lại trên mặt sàn. Tuy nhiên thảm sàn sẽ nhanh chóng hư hỏng ở các điểm kết thúc chẳng hạn bị tưa chỉ, hay có nhiều sự tác động làm cho nó nhanh cuộn lại cong vênh lên, gây mất thẩm mỹ và có phần khó chịu. 
    Giải pháp cho điều đó chính là ta sử dụng nẹp thảm để cố định phần kết thúc của thảm với sàn nhà tăng độ bền cho thảm. Việc cố định mép thảm bằng nẹp sẽ làm cho quá trình vệ sinh dể dàng hơn, yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
    Nẹp thảm trãi sàn giúp gì cho quá trình sử dụng

    Công dụng của nẹp nhôm trong nẹp thảm là gì?

    Hiện nay việc sử dụng thảm trải sàn đang ngày càng trở thành một xu hướng được đông đảo các gia đình lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. Khi bước vào tới căn phòng trong mùa đông lạnh lẽo, những tấm thảm trải sàn luôn mang lại sự ấm áp cho đôi bàn chân của mỗi thành viên trong gia đình, mang lại sự tươi mới cho ngôi nhà, đặt biệt gia tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian gia đình của bạn.
    Nẹp thảm trãi sàn giúp gì cho quá trình sử dụng
    Loại nẹp nhôm này không chỉ có tác dụng bảo vệ mép thảm mà còn có tác dụng về mặt thẩm mỹ. Khi đặt nẹp nhôm vào mép sàn nơi tiếp xúc với tường, khi đó nẹp đinh sẽ có tác dụng giữ chặt đế thảm khiến tấm thảm khi trải có đô căng cần thiết và bám xuống mặt sàn. Ngoài ra, nẹp nhôm thảm còn có tác dụng bảo vệ các góc khỏi sứt mẻ, biến dạng hoặc che đi các góc bị sứt, khiếm khuyết. Tăng độ sáng bóng cũng như tạo điểm nhấn ấn tượng khó rời mắt của thảm trải sàn.
    Nẹp thảm trãi sàn giúp gì cho quá trình sử dụng

    Các loại nẹp thảm hiện nay

    Nẹp đinh thảm

    Nẹp đinh có cấu tạo gỗ hoặc kim loại, phần răng hướng xuống trên trực tiếp đâm vào thảm, giúp những nơi tiếp xúc với tường hoặc mép sàn dính chặt hơn. Có lỗ để đóng đinh vào sàn hoặc có thể để nối với các vật liệu khác.

    Nẹp kết thúc thảm

    Nẹp thảm với thành phần chính là nhôm, kết hợp phun sơn tĩnh điện nhằm tăng cao độ bền về màu sắc cho sản phẩm. Có lớp gai bên trong nhằm móc vào thảm, sau đó bấm chặt nẹp lại để giữ vị trí thảm.

    Nẹp góc thảm

    Nẹp này có thể được gắn ở những nới có góc cạnh như góc tường, cầu thang, tạo điểm nhấn cũng như thẩm mỹ cho những nơi này.
    Nẹp thảm trãi sàn giúp gì cho quá trình sử dụng

    Nơi cung cấp nẹp thảm nhôm giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh

    Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cùng cung cấp sản phẩm nẹp thảm trải sàn, với kiểu dáng và mẫu mã rất đa dạng phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Thời Đại Mới là nhà cung cấp nẹp thảm uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Sử dụng các sản phẩm nẹp thảm để làm vật liệu trang trí đang là sự lựa chọn tối ưu. Cũng đang được nhiều người quan tâm trong những năm gần đây, lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất. Nẹp thảm luôn luôn là yếu tố quan trọng để thể hiện tính thẩm mỹ, đẳng cấp và xu hướng mới.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp thảm trãi sàn giúp gì cho quá trình sử dụng
    Nẹp thảm trãi sàn giúp gì cho quá trình sử dụng
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468