Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp trần và 4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao Link
Nẹp trần là gì? Chi tiết
4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao Chi tiết
Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp trần được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nẹp kim loại, phào thạch cao, nẹp nhựa,... Trước đây, phào trần thạch cao là một trong những loại được ưa chuộng và được nhiều công trình sử dụng nhất. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng inox trang trí trần trong những năm gần đây thì doanh số bán ra của phào thạch cao có phần bị ảnh hưởng. Tại sao hiện nay nhiều người dùng lại chuyển sang dùng nẹp inox cho trang trí trần thay vì sử dụng phào thạch cao như trước đây? Nếu bạn là người đang có nhu cầu sử dụng một trong hai loại nẹp trần này, đừng bỏ qua bài viết này nhé. Trong bài viết này, Thời Đại Mới xin chỉ ra 4 lý do khiến các gia chủ yêu thích nẹp inox hơn phào thạch cao. 
 
Nẹp trần và 4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao
 

Nẹp trần là gì?

Nẹp trần là một loại phụ kiện nội thất dùng trong trang trí trần nhà, được lắp vào các góc hoặc các vị trí tiếp giáp trên trần nhà để tạo điểm nhấn và làm đẹp cho trần nhà. Nẹp trần hoặc phào trần ngày nay có chất liệu vô cùng đa dạng như thạch cao, nhựa, kim loại (hợp kim nhôm, inox 304, đồng,…). 

4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao

Nẹp inox có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao và áp suất tốt

Ưu điểm nổi trội nhất của nẹp inox là độ bền. Nẹp inox có độ bền cao với trọng lượng nặng, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tương đối tốt, kể cả trong môi trường khắc nghiệt. Được chế tạo từ chất liệu inox 304 (còn có tên gọi khác là thép không gỉ) với hơn 8% Niken trong thành phần, nẹp inox trang trí trần có khả năng chống ăn mòn, hoen gỉ cao và giữ màu bề mặt tốt, từ đó đảm bảo tính bền bỉ dài lâu cũng như tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.
 
Nẹp trần và 4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao
 
Ngược lại, nhược điểm lớn nhất của phào thạch cao chính là độ bền. Khả năng chịu nhiệt của phào thạch cao khá kém, phào dễ bị phai màu và nứt vỡ khi khí hậu thời tiết biến đổi. Phào thạch cao bị thấm nước hoặc lắp đặt trong môi trường ẩm ướt lâu ngày sẽ khiến phào bị vàng ố, xuất hiện hiện tượng rêu mốc, bong tróc gây mất thẩm mỹ. 
Ngoài ra, khi bị nứt vỡ hay lỗi, việc sửa lại phào thạch cao cũng vô cùng khó khăn và tốn kém bởi phải tháo dỡ toàn bộ hệ thống phào. 

Nẹp inox an toàn cho người sử dụng

Xét về độ an toàn, nẹp inox trang trí trần được mạ màu bằng công nghệ chân không kết hợp phủ sơn tĩnh điện nên đảm bảo an toàn cho gia chủ trong quá trình sử dụng cũng như không gây nguy hiểm cho thợ lắp đặt. 
Trong khi đó, phào thạch cao được làm chủ yếu từ bột thạch cao nên có khá nhiều bụi trong quá trình thi công, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của thợ lẫn gia chủ và không thân thiện với môi trường.

Nẹp inox có bảng màu sắc đa dạng

Nhờ vào công nghệ mạ màu chân không PVD, nẹp inox có đến hơn 60 màu khác nhau như màu vàng, màu vàng hồng, màu đen, màu đồng, màu xanh lam,… Hiện nay nẹp inox vàng là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều gia chủ bởi nó mang lại nét sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần đẳng cấp.
 
nẹp inox chữ U
 
Ngoài ra, công nghệ mạ màu tiên tiến này còn giúp nẹp có bề mặt mịn với lớp phủ thống nhất. Cấu trúc kim loại nhiều tầng cũng giúp nẹp chịu được ma sát tốt, khó bị trầy xước khi va chạm hay bị ăn mòn trong môi trường khắc nghiệt.
 
Nẹp trần và 4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao
 
Khác với nẹp inox, nẹp thạch cao hầu như chỉ có các gam màu cơ bản như trắng sữa, màu mạ vàng, mạ bạc, mạ đồng,…
 
Nẹp trần và 4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao
 

Dễ dàng cho quá trình vận chuyển

So với phào thạch cao, nẹp inox có trọng lượng nhẹ hơn nên dễ dàng cho quá trình vận chuyển và thi công. Từ đó giúp quá trình thi công và lắp đặt nhanh chóng hơn.
 
Một lưu ý hết sức quan trọng khi chọn mua nẹp kim loại là bảng thành phần. Có thể một số người không biết, hầu hết các nẹp kim loại được chế tạo từ hợp kim chứ không hoàn toàn là nhôm, đồng,… nguyên chất. Do đó để chọn đúng loại nẹp chất lượng đạt chuẩn tỉ lệ hợp kim mà không pha tạp là điều không dễ dàng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nẹp inox nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điều mà khách hàng cần quan tâm là chọn nơi cung cấp sản phẩm đạt chuẩn inox 304.

Thời Đại Mới – niềm tin cho mọi công trình

Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối nẹp inox 304 nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. 
Ngoài nẹp inox, công ty chúng tôi còn nhận gia công và cung cấp nẹp đồng thau và nẹp hợp kim nhôm với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của người dùng.
 
Nẹp trần và 4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao
 
Thời Đại Mới cam kết chỉ bán các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kèm chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. 
Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí. 
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách
Nẹp inox trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại. Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độ bền...
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
TỔNG HỢP TẤT TẦN TẬT NHỮNG THÔNG TIN VỀ NẸP TRANG TRÍ
CÁC LOẠI NẸP NHÔM TRANG TRÍ PHỔ BIẾN HIỆN NAY Đầu tiên, chúng ta phải kể đến loại Nẹp nhôm của Thời Đại Mới, thấu hiểu được nhiều...
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường
Nẹp inox ốp tường là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Được làm từ...
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Nẹp nhôm trang trí phòng khách
Phòng khách không chỉ là nơi tụ họp và trò chuyện của mọi người trong gia đình, mà còn là điểm đến đầu tiên...
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc
Nẹp chống trượt dốc là giải pháp hiệu quả để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trong những khu vực nguy hiểm như có ...
  • Currently 5.00/5
5.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp trần và 4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao
Nẹp trần và 4 lý do nên dùng nẹp inox thay vì phào thạch cao
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468