• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp trang trí - giải pháp tuyệt vời cho mọi thiết kế nội thất Link
    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí Chi tiết
    Đặc điểm của nẹp trang trí Chi tiết
    Cách bảo quản nẹp trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nhắc tới những vai trò của nẹp trang trí, chắc chắn không thể bỏ qua vai trò của nó trong việc giữ an toàn và hạn chế trơn trượt trong ngôi nhà.
    Kiến trúc nội thất hiện đại đề cao nét thẩm mỹ nhưng vẫn phải có ích. Tức là không chỉ dùng để trang trí, mỗi bộ phận, vị trí được sử dụng trong kiến trúc hiện đại sẽ đều có một vai trò riêng. Và nẹp trang trí cũng vậy.
    Những chiếc nẹp được sử dụng để hạn chế tình trạng trơn trượt xảy ra. Đặc biệt là ở những khu vực như cầu thang hay sàn nhà. Qua đó bảo vệ sự an toàn của người sử dụng. Đồng thời, những chiếc nẹp còn giúp bảo vệ bậc thang để tránh bị va đập hay sứt mẻ. Không chỉ tiện lợi và thẩm mỹ, nẹp trang trí còn có rất nhiều vai trò tuyệt vời đối với ngôi nhà của bạn.
    Nẹp trang trí kim loại hiện có các dòng cơ bản sau: nẹp hợp kim nhôm, nẹp đồng và nẹp inox. Mỗi dòng nẹp lại có ưu nhược điểm nổi bật riêng.
     
    Nẹp trang trí - giải pháp tuyệt vời cho mọi thiết kế nội thất

    Ứng dụng của các loại nẹp trang trí

    Trước đây, nói tới từ “nẹp” là để chỉ vật dụng được áp dụng để “cứu” các chỗ hở, cố định lại các mép các cạnh khi có dấu hiệu sứt mẻ, thậm chí để che lấp đi những chỗ đã sứt ra từ trước. Nhiều năm gần đây, sản phẩm nẹp xuất hiện trên thị trường với đa dạng màu sắc hơn và được người dùng áp dụng vào vai trò trang trí tăng phần thẩm mỹ nhiều hơn. Rất nhiều hộ gia đình chọn mua những loại nẹp trang trí không phải để sửa chữa hay xử lý các vấn đề về kiến trúc mà chỉ để tô điểm thêm cho căn nhà, căn phòng thêm nổi bật.
    Thị trường nẹp trang trí cung cấp cho quý khách hàng mẫu mã đa dạng để có thể chọn lựa phù hợp cho tổng thể ngôi nhà. Nhiều người không chọn được màu phù hợp nhưng vẫn quyết định mua sản phẩm nẹp trang trí về và tự sơn lại sau. Nẹp trang trí đa dạng mẫu mã, thành phần cấu tạo của loại sản phẩm này cũng không độc hại, phù hợp với mọi kiểu kiến trúc. Sản phẩm nẹp trang trí đa phần có khả năng chịu đựng tốt ở các môi trường và nhiệt độ khác nhau, hơn nữa các loại nẹp màu thường có độ bền màu rất cao đáp ứng được tính thẩm mỹ về lâu về dài.
     
    Nẹp trang trí - giải pháp tuyệt vời cho mọi thiết kế nội thất

    Đặc điểm của nẹp trang trí

    Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều kiểu mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều không gian, nhiều phong cách thiết kế nội thất. Nẹp chữ T nhằm xử lí các khe giãn. Nẹp trang trí góc V chủ yếu cho gạch men, đá, kính còn nẹp chữ U nhằm tạo khe nối giữa các vật liệu.
    Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có đa dạng các màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng. Màu của chúng đều sáng và bền. Vì nẹp trang trí hiện nay được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp inox, đồng vì vậy màu sắc cũng phong phú theo từng loại vật liệu vốn có.
    Chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt. Không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc.
    Dễ vệ sinh: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng, dễ lau chùi, vệ sinh giúp đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với các loại nẹp gỗ bạn cần hạn chế nước còn nẹp nhôm thì không. Bạn thường xuyên vệ sinh chúng cũng không lo sẽ làm hỏng.
     
    Nẹp trang trí - giải pháp tuyệt vời cho mọi thiết kế nội thất
     
    Vật liệu an toàn: Nẹp trang trí là vật liệu an toàn, không chứa chất độc hại cho người sử dụng nhất là sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
    Dễ dàng thi công: Vấn đề thi công, lắp đặt sản phẩm đơn giản, nhanh chóng với keo dán chuyên dụng. Sau khi gắn, bạn chỉ cần để yên chúng trong vài phút để keo khô và bám dính chắc chắn là được.
    Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh, gãy bởi ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết và các yếu tố tác động bên ngoài. Sản phẩm có tuổi thọ lâu dài, màu sắc bền đẹp. Mang tới cho không gian ngôi nhà của bạn luôn lấp lánh, sáng bóng từ những chi tiết nhỏ nhất trong ngôi nhà.

    Cách bảo quản nẹp trang trí

    Nẹp trang trí có nhiều chất liệu nhưng các nẹp làm bằng kim loại gần như là loại duy nhất có độ bền đủ lâu và khả năng lau chùi dễ dàng nhất. Nẹp kim loại thường có tuổi thọ cao lại bền màu, nhưng sử dụng thời gian dài vẫn không tránh được chuyện bám bụi, giảm đi tính thẩm mỹ. Vậy làm sao để thực hiện các bước vệ sinh nẹp kim loại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng và độ bóng sản phẩm? Trong phần này, nepnhom.com xin liệt kê một số lưu ý cơ bản trong vấn đề vệ sinh nẹp kim loại làm tăng tính thẩm mỹ nhưng không làm mất đi độ bóng bề mặt.
    Nhìn chung nẹp trang trí là sản phẩm dễ bảo quản, hiếm khi xảy ra trường hợp hỏng hóc. Đối với nẹp bằng chất liệu kim loại thì việc bảo quản lại càng dễ dàng hơn, tuy nhiên người dùng vẫn nên ghi nhớ những lưu ý mà nepnhom.com đã liệt kê để có thể duy trì tuổi thọ của các sản phẩm nẹp, đem lại tổng thể hài hòa và thẩm mỹ cho ngôi nhà.
     
    Nẹp trang trí - giải pháp tuyệt vời cho mọi thiết kế nội thất
     
    Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hãy gọi điện cho chúng tôi để lấy mẫu miễn phí về trưng bày, đặt hàng hoặc yêu cầu giải đáp thắc. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi có yêu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline 0932068886 để được tư vấn.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp trang trí - giải pháp tuyệt vời cho mọi thiết kế nội thất
    Nẹp trang trí - giải pháp tuyệt vời cho mọi thiết kế nội thất
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468