• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo Link
    Chất liệu kiểu dáng của các loại nẹp trang trí phổ biến hiện nay Chi tiết
    Ứng dụng nẹp trang trí trong trang trí nhà Chi tiết
    Mua nẹp trang trí nội thất đẹp, chất lượng tốt nhất ở đâu? Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Xu hướng thẫm mỹ, trang trí nội thất trong nhà ngày càng khắt khe đến từng chi tiết nhỏ xíu. Như với nẹp trang trí sẽ là điểm nhấn nổi bật tại các vị trí cần tập trung thu hút ánh nhìn. Là mắc nối hoàn hảo giữa các đồ nội thất trong ngôi nhà. Tùy vào mục đích của người sử dụng mà lựa chọn nẹp trang trí có chất liệu kiểu dáng đa dạng khác nhau.

    Chất liệu kiểu dáng của các loại nẹp trang trí phổ biến hiện nay

    Nẹp nhôm chữ U

    Nẹp nhôm trang trí được cung cấp cho các công trình với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Loại thường sử dụng là nẹp nhôm chữ U, nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ V…Tùy vào từng hạng mục mà người thợ sẽ lựa chọn kiểu dáng, kích thước nẹp cho phù hợp. Với sự đa dạng và kích thước cũng như tính ứng dụng cao của nẹp chữ U, nên chúng trở thành lựa chọn ưu tiên số 1 trong việc trang trí nội thất.
     
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà của bạn
      
    Nẹp chữ U hay còn được gọi là nẹp giãn cách các tác dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu. Sử dụng nẹp nhôm chữ U đồng thời giúp tạo nên điểm nhấn và làm nổi bật trong trang trí nội thất. Mang đến không gian nội thất mới lạ, một cách trang trí độc đáo, toát lên được vẻ đẹp hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của chủ nhà.
     
    Với ứng dụng trang trí tạo điểm nhấn rất đẹp và thẩm mỹ thì nẹp trang trí chữ U đã được các kiến trúc sư, các nhà thầu chọn để thi công ứng dụng trên các bức vách, cánh cửa, cánh tủ sảnh thang máy, lễ tân, vách hội trường....

    Nẹp inox 304 chữ T

    Nẹp inox 304 chữ T cao cấp là loại nẹp trang trí được thay thế cho các loại nẹp gỗ và nẹp nhựa trước đây. Vì với chất liệu inox sáng bóng, bền chặc, người ta thường chọn nẹp inox để trang trí đồng thời giúp che đi những khuyết điểm giúp căn nhà trông đẹp hơn.
     
    Nẹp inox chữ T là được ghép nối với nhau bằng hai đường thẳng tạo thành chữ T in hoa. Thường được sử dụng để xử lý các khe hở, khe giãn có khoảng cách trên vách tường, khe nối giữa vật liệu gạch, đá, gỗ, kính .... và là giải pháp tạo điểm nhấn riêng trong trang trí giúp tạo nên phong cách, nét nổi bật cho ngôi nhà.
     
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo
     
    Nẹp inox chữ T cũng có nhiều kích thước độ rộng khác nhau, màu sắc cũng như chất liệu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình.
     
    Ngoài ra có thể sử dụng các dạng nẹp inox 304 khác như nẹp inox 304 chữ U, nẹp inox 304 chữ V, nẹp inox 304 chữ L tùy vào mục đích nhu cầu sử dụng của gia đình.

    Nẹp mặt bằng

    Nẹp không chỉ dùng để kết nối các chi tiết lại với nhau mà còn tạo điểm nhấn cho nội thất. Nẹp mặt bằng sẽ giúp nền sàn của bạn có điểm nhấn nhẹ do màu vẻ bên ngoài sáng bóng nhờ màu sắc tự nhiên của hợp kim. 
     
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo
     
    Nẹp mặt bằng còn gọi là nẹp ngăn phòng có tác dụng chống trơn, thường được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim nhôm,sơn tĩnh điện. Chất liệu này có độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao rất thích hợp để ốp ngăn cách các phòng chống trơn trượt khi đi lại nhiều.
     
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo
     
    Nẹp mặt bằng còn có thể luồn dây điện hoặc dây cáp ở dưới sàn nhà giúp cho quá trình đi lại không bị vướng víu và an toàn.

    Nẹp inox cầu thang

    Nẹp trang trí còn được sử dụng trong việc trang trí và chống trơn trượt cầu thang. Rất phù hợp với gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi phải di chuyển trên cầu thang.
     
    Theo nghiên cứu đề xuất rằng một số người bị thương nặng mỗi năm do bước hụt bậc hoặc đánh giá sai chiều rộng của cầu thang và rơi xuống cầu thang. Nẹp inox cầu thang thực sự có thể cải thiện phân biệt giữa những bậc thang do có màu sáng bóng bẩy. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có thị lực kém hoặc những nơi có ánh sáng kém.
     
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo
     
    Tạo đẹp nhấn cho từng bậc cầu thang trở nên sang trọng, bóng bẩy và nổi bật. Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường trong xây dựng. Dễ dàng tạo hình uốn dẻo do đó thi công nhanh hơn so với các nẹp còn lại. 

    Ứng dụng nẹp trang trí trong trang trí nhà

    Nẹp trang trí tạo nên sự hài hòa và nổi bật cho ngôi nhà của bạn

    Khi thiết kế nội thất, người ta thường sẽ phải lưu ý tới những chi tiết nhỏ nhất. Và để tạo nên sự hài hòa giữa những chi tiết với nhau và giữa các chi tiết với tổng thể, các nhà thiết kế thường sử dụng nẹp trang trí.
     
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo
     
    Những chiếc nẹp giúp gắn kết các chi tiết của đồ nội thất. Che đi những khuyết điểm của từng vị trí như khe hở với mép sàn hay chân tường. Ngôi nhà hài hòa với vẻ đẹp liền mạch nhưng cũng đầy tinh tế. 

    Nẹp trang trí giúp việc thi công trở nên dễ dàng hơn

    Không chỉ là món đồ giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn. Với sự xuất hiện của những chiếc nẹp, người ta có thể giải quyết được những lo lắng khi thi công các bậc thang hay đường chỉ.
     
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo
     
    Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

    Nẹp trang trí tạo nên sự an toàn cho ngôi nhà của bạn

    Nhắc tới những vai trò của nẹp trang trí, chắc chắn không thể bỏ qua vai trò của nó trong việc giữ an toàn và hạn chế trơn trượt trong ngôi nhà.
     
    Kiến trúc nội thất hiện đại đề cao nét thẩm mỹ nhưng vẫn phải có ích. Tức là không chỉ dùng để trang trí, mỗi bộ phận, vị trí được sử dụng trong kiến trúc hiện đại sẽ đều có một vai trò riêng. Và nẹp trang trí cũng vậy.
     
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo
     
    Những chiếc nẹp được sử dụng để hạn chế tình trạng trơn trượt xảy ra. Đặc biệt là ở những khu vực như cầu thang hay sàn nhà. Qua đó bảo vệ sự an toàn của người sử dụng. Đồng thời, những chiếc nẹp còn giúp bảo vệ bậc thang để tránh bị va đập hay sứt mẻ. Không chỉ tiện lợi và thẩm mỹ, nẹp trang trí còn có rất nhiều vai trò tuyệt vời đối với ngôi nhà của bạn.

    Mua nẹp trang trí nội thất đẹp, chất lượng tốt nhất ở đâu?

    Trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán và phân phối các dòng nẹp trang trí nội thất, với mẫu mã đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, nếu khách hàng không chú ý sẽ mua phải loại nẹp trang trí bằng nhôm thô, phun sơn, sản phẩm này rất dễ bay màu, dễ cong vênh khi thi công.
    Công ty TNHH TM Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận chất lượng tốt như các loại nẹp nhôm trang trí, nẹp inox 304, nẹp đồng.... 
    Liên hệ ngay với website: www.nepnhom.com để xem thêm nhiều thông tin sản phẩm cũng như được tư vấn kịp thời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.
     
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 3.00/5
    3.05 sao của 3 đánh giá
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo
    Nẹp trang trí điểm xuyến cho ngôi nhà hoàn hảo
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468