Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp trang trí giá rẻ hợp kim nhôm Link
Chất liệu của nẹp hợp kim nhôm Chi tiết
Phân loại nẹp hợp kim nhôm Chi tiết
Cách bảo quản nẹp hợp kim nhôm Chi tiết
Địa điểm bán nẹp hợp kim nhôm giá rẻ uy tín  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp hợp kim nhôm không còn là một phụ kiện quá xa lạ trong ngành trang trí nội thất và được ứng dụng phổ biến ở nhiều công trình lớn nhỏ. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu một số thông tin cần thiết về nẹp hợp kim nhôm qua bài viết bên dưới nhé!
 
Nẹp trang trí giá rẻ hợp kim nhôm
 

Chất liệu của nẹp hợp kim nhôm

Nẹp nhôm là những thanh phụ kiện dùng trong trang trí nội thất được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp. Khác với những loại nẹp gỗ, nẹp nhựa, hay phào thạch cao, nẹp nhôm sở hữu vẻ ngoài cực kỳ thu hút và bắt mắt với bề mặt có màu ánh kim đặc trưng. Bên cạnh đó, phần lớn nẹp nhôm hiện nay được phủ một lớp mạ Anode để tạo màu và bảo vệ bề mặt cho nẹp. 
 
Nẹp nhôm chữ T
 
Công nghệ mạ Anode giúp nẹp nhôm có bảng màu sắc vô cùng đa dạng với 6 màu sắc chính: màu nhôm nguyên thuỷ, màu inox, màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu sâm panh bóng, và màu sâm panh mờ. Thậm chí có cả những màu sắc không thường gặp khác như đen, hồng.

Phân loại nẹp hợp kim nhôm

Dựa vào hình dáng mặt cắt cũng như công dụng mà nẹp hợp kim nhôm được chia thành nhiều loại khác nhau. Dưới đây là một số mẫu nẹp nhôm được sử dụng phổ biến:

Nẹp nhôm chữ T

Nẹp có hình dạng mặt cắt chữ T với kích thước đa dạng, chiều rộng bề mặt dao động từ 0.6cm – 4cm, chiều cao chân nẹp cao từ 0.3cm – 0.8cm. Được ứng dụng rộng rãi trong thi công sàn và vách với mục đích kết nối sàn, ngăn cách sàn của các phòng khác nhau, che khoảng hở giãn cách sàn hoặc vách,…
 
Nẹp nhôm chữ T
 

Nẹp nhôm chữ L

Do có hình dạng mặt cắt chữ L nên nẹp sử dụng trong công đoạn kết thúc sàn, được lắp vào vị trí tiếp giáp giữa sàn và vách tường để che đi khoảng trống giữa sàn và vách tường. Đây là loại nẹp có ít kích thước nhất để lựa chọn, kích thước thông dụng của loại này là L20x10 và L25x10. 
 
Nẹp nhôm chữ L
 

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp hình dáng chữ V có kích thước phong phú với chiều rộng dao động trong khoảng 10mm – 40mm. Nẹp chữ V thường được đặt tên theo kích thước chiều rộng, chẳng hạn như V10, V15, V20,… Loại nẹp này được dùng để bọc vào các góc cạnh như góc tường, cạnh bàn, cạnh tủ,… để trang trí hoặc che các góc cạnh sắc nhọn của vật liệu. 
 
Nẹp nhôm chữ V
 

Nẹp nhôm chữ U

Đây là loại nẹp được bày bán nhiều nhất trên thị trường hiện nay bởi có tính ứng dụng cao, linh hoạt cho mọi mục đích sử dụng của người dùng, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như vách, sàn,… Kích thước của nẹp cũng vô cùng đa dạng và phong phú, chiều rộng của nẹp thường dao động từ 3mm – 25mm, chiều cao chân nẹp dao động từ 5mm – 10mm. 
 
Nẹp nhôm chữ U
 
Ngoài những phân loại kể trên, nẹp hợp kim nhôm còn có một số hình dạng đặc biệt như nẹp mặt bằng, nẹp chữ F, nẹp la, nẹp chống trượt cầu thang,… đảm bảo đáp ứng tốt cho mọi mục đích sử dụng của khách hàng.
 
Nẹp nhôm chống trượt cầu thang
 
Xem thêm về nẹp nhôm chống trượt cầu thang tại đây.

Cách bảo quản nẹp hợp kim nhôm

  • Khi phát hiện vết bẩn, nên làm sạch nẹp ngay với các chất làm khô hoặc ngăn ẩm.
  • Không được xé lớp bảo vệ bên ngoài nẹp trong quá trình lắp đặt để tránh bụi bẩn hoặc keo lem dính vào các bề mặt của nẹp.
  • Trong quá trình vệ sinh nẹp, không được sử dụng các dung dịch tẩy rửa có chứa độ pH có tính ăn mòn hay hoà tan, tránh làm gỉ sét hoặc ố bề mặt nẹp.
  • Tuyệt đối không được dùng giấy nhám, đá mài hoặc các dụng cụ cứng để vệ sinh nẹp hoặc cạy vết bẩn trên nẹp.
  • Bắt buộc phải lau nẹp lại thật khô sau khi vệ sinh nẹp, tránh đọng nước làm nẹp bị gỉ sét.
  • Hạn chế tháo dỡ nẹp khi không cần thiết vì các thao tác tháo ra, lắp vào có thể gây trầy xước, móp méo, làm biến dạng nẹp. 
Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp nẹp hợp kim nhôm nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, chính hãng là điều không dễ dàng. Nếu có nhu cầu mua nẹp hợp kim nhôm để thiết kế và trang trí không gian sống, bạn hãy liên hệ Công ty Thời Đại Mới.

Địa điểm bán nẹp hợp kim nhôm giá rẻ uy tín 

Công ty TNHH TM XD Nội Thất Thời Đại Mới tự tin là một trong những đơn vị uy tín chuyên phân phối nẹp nhôm trang trí giá rẻ tại tphcm. Với kinh nghiệm dày dặn và ưu thế là một nhà xuất nhập khẩu nẹp kim loại hàng đầu trên thị trường, nẹp hợp kim nhôm bán tại Thời Đại Mới được cam kết chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, kèm chính sách bảo hành và nhiều chương trình hậu mãi. 
Tuyệt đối không bán hàng giả, hàng kém chất lượng và nhái thương hiệu. Nếu sản phẩm bán ra sai nguồn gốc, không đúng cam kết, bạn sẽ được hoàn 100% giá trị sản phẩm (không gồm chi phí vận chuyển và chuyển hoàn). Bên cạnh đó, những sản phẩm bán ra có giá thấp hơn hoặc bằng theo quy định của nhà sản xuất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả khi mua nẹp hợp kim nhôm tại công ty chúng tôi.
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
  • Currently 2.00/5
2.05 sao của 1 đánh giá
Nẹp trang trí giá rẻ hợp kim nhôm
Nẹp trang trí giá rẻ hợp kim nhôm
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468