• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn Link
    Các thông tin về nẹp trang trí  Chi tiết
    Vai trò của nẹp trang trí trong trang trí nội thất Chi tiết
    Ưu điểm của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Chi tiết
    Vì sao nẹp trang trí mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà? Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Bạn sẽ xây ngôi nhà mơ ước của mình và bạn đã nghĩ kỹ - hoặc bạn đã nghĩ. Bạn biết chính xác những gì bạn cần và muốn có trong ngôi nhà của bạn. Bạn đã thực sự nghĩ toàn bộ mọi thứ chưa? Bạn đã suy nghĩ và cân nhắc nhiều về điều gì sẽ hiệu quả với bạ. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ qua mọi chi tiết dù là nhỏ nhất trong ngôi nhà.
     
     
    Để ngôi nhà của bạn được hoàn mỹ hơn bằng việc trang trí bằng nẹp trang trí bằng những vật liệu khác nhau và áp dụng vời hoàn cảnh, cấu trúc khác nhau. Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà nẹp trang trí dành đến cho ngôi nhà của bạn.
     
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn

    Các thông tin về nẹp trang trí 

    Nẹp trang trí được sử dụng phổ biến trong những thiết kế hiện nay, nó được sử dụng như vật liệu trang trí, món phụ kiện được gắn lên sàn, bức tường, cầu thang, các góc cạnh trong nhà, các mép sàn nhằm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm phần nổi bật, bên cạnh đó giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng, đặc biệt những gia đình có em nhỏ và người lớn tuổi.
    Nẹp trang trí có rất nhiều hình dáng, chất liệu, mẫu mã. Phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn các vật liệu nẹp trang trí nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox, nẹp gỗ…
     
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn

    Vai trò của nẹp trang trí trong trang trí nội thất

    Không chỉ đáp ứng nhu cầu ở, ngủ nghỉ, giải trí trí bình thường hàng ngày ngôi nhà còn là nơi thể hiện giá trị bản thân, tính cách, địa vị của gia chủ. Thông qua ngôi nhà có thể đánh giá một vài khía cạnh về tính thẩm mỹ của chủ nhà. Một ngôi nhà được xây dựng, trang trí hài hòa, ấn tượng tạo được nét ấn tượng cho những ai có cơ hội ghé thăm quả thực đó là mong muốn của rất nhiều người.
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn
     
    Chính vì vậy trang trí và tô điểm thêm cho ngôi nhà có được sự tinh tế, hài hòa cần sử dụng đến các vật liệu trang trí mà ở đây đang nói đến vai trò của nep trang trí.
    Tạo sự nổi bật, hài hòa, che chắn những khuyết điểm khó xử lý nhất cho ngôi nhà, muốn có được một ngôi nhà thực sự mang đến sự thống nhất cần lưu tâm từ những chi tiết nhỏ nhất. Bạn có bao giờ để ý những khe hử của bức tường nhà, các lớp sàn... những chi tiết tưởng chừng không là vấn đề đó lại là điểm mấu chốt để gắn kết các thiết bị, nội thất lại với nhau. Với việc sử dụng nẹp trang trí bạn hoàn toàn che chắn, gắn các nẹp trang trí tùy theo màu sắc không gian như nẹp nhôm, đồng, inox...
     
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn
     
    Giúp việc thi công trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, các góc cạnh trong căn nhà, góc cầu thang thường rất khó xử lý một cách tốt nhất, thường sẽ trét thêm lớp xi măng để lấp trống những khoảng không đó. Nhưng việc ra đời nẹp trang trí bạn hoàn tòn dễ dàng sử dụng nó để gắn vào các khe hở, mũi nhọn sau thi công để lại. Các phần góc cạnh, hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo, tính tế. 
     
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn
    Bảo đảm sự an toàn cho người sử dụng, nhắc đến một vai trò vô cùng quan trọng của nẹp trang trí ngoài dùng để trang trí, làm đẹp, tạo ấn tượng thì vai trò bảo đảm sự an toàn là một vai trò không thể bỏ qua. Có thể chống sự trơn trượt trong nhà của bạn đặc biệt là những khu vực nguy hiểm như cầu thang, những điểm gần bể nước...nẹp trang trí là một vật liệu trang trí hiện đại bởi không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo cả tính an toàn cho người sử dụng.
     
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn

    Ưu điểm của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

    • Nẹp trang trí có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
    • Sản phẩm còn phong phú về màu sắc: vàng mờ, vàng bóng, inox, nhôm, đồng bóng, sâm panh, … Với phương pháp sơn tĩnh điện, các loại nẹp rất bền màu, không bị bay màu theo thời gian.
    • Nẹp thường được làm từ nguyên liệu hợp kim nên có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thay đổi của thời tiết. Chúng có khả năng chịu va đập, chống ăn mòn, chống ẩm, chống cong vênh.
    • Sản phẩm có bề mặt nhẵn, dễ vệ sinh, luôn luôn đảm bảo sạch sẽ cho không gian nhà bạn. Với chất liệu kim loại, bạn có thể lau chùi với các dung dịch tẩy rửa mà không sợ bị ẩm mốc, hỏng hóc như nẹp gỗ. Lưu ý, khi làm sạch bề mặt sản phẩm không nên dùng dung dịch có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hoà tan.
    • Các thanh nẹp gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Việc thi công sản phẩm vô cùng đơn giản với keo dán chuyên dụng.

    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn

    Vì sao nẹp trang trí mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà?

    Bạn hãy thử suy nghĩ về ngôi nhà của mình, mọi thứ đã được thực hiện bố trí, trang trí nội thất nhưng với các chi tiết các khe hở của lớp sàn, tường nhà bạn cứ thế mà bỏ qua hay chỉ thực hiện trát lên một lớp bê tông để che đi, hay cái cầu thang chỉ đơn điệu với một màu sắc vốn có của vật liệu. Những chi tiết đó bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng việc lắp đặt những chiếc nẹp trang trí. Rõ ràng khi sử dụng nẹp trang trí nó đảm bảo chắc chắn những khuyết điểm đó sẽ được giải quyết cho bạn, lại mang đến một không gian với hơn, lấp lánh, sáng trọng và ấn tượng hơn.
     
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn
     
    Từ những vai trò, đặc tính, ưu điểm mà nẹp trang trí mang lại thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua cơ hội trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Bạn hãy để tâm những chi tiết nhỏ nhất, bởi từ những chi tiết nhỏ đó là mạch liên kết tạo nên một kết cấu tổng thể hài hòa. Nếu bạn đang tìm cho mình nẹp trang trí phù hợp với không gian ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với chúng tôi, có rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nẹp đồng sàn gỗ, hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được cung cấp các dịch vụ chất lượng và báo giá chi tiết nhất.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp trang trí nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468