• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách Link
    Nẹp trang trí nội thất Chi tiết
      Chi tiết
    Các công dụng của nẹp trang trí Chi tiết
      Chi tiết
    Nẹp nhôm trang trí cho phòng khách Chi tiết
      Chi tiết
    Tại sao lựa chọn nẹp trang trí bằng nhôm? Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp trang trí được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất ngày nay, nẹp được ưu tiên hàng đầu trong việc trang trí từ tường nhà, sàn nhà, cầu thang tới các chi tiết trang trí khác trong nhà. Có thể nói sản phẩm nẹp trang trí đang dần chiếm lĩnh được trong nhu cầu trang trí nội thất hiện nay.
     

    Nẹp trang trí nội thất

    Trong trang trí, đặt biệt là trang trí nội thất, nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng như nẹp nhôm, nẹp inox, đồng, thau, gỗ,..

    Nẹp trang trí là những tấm nẹp mỏng, thường rộng từ 2 đến 5cm tùy loại, chiều dài linh hoạt theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Chúng đa dạng, phong phú về chủng loại cũng như chất liệu như Nẹp la inox 304, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp nhựa, thạch cao,….Từng loại nẹp sẽ được sử dụng vào những vị trí khác nhau, để khắc phục những khuyết điểm của quá trình thi công, và sử dụng sao cho hài hòa đem đến độ thẩm mỹ cao nhất cho thiết kế nội thất

     
    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách

     

    Các công dụng của nẹp trang trí

    1. Làm nổi bật không gian nhà bạn

    Nẹp được sử dụng trong trang trí nội thất với mục đích che đi những khe hở giữa vật liệu ốp lát với bề mặt. Chẳng những che đi khuyết điểm của kiến trúc còn góp phần làm tăng vẻ đẹp của căn nhà. Màu sắc vàng hay bạc sáng bóng sẽ tạo điểm nhấn giúp ngôi nhà bạn trở bên sáng trọng, rực rỡ hơn. Những chiếc nẹp được đính trên tường hay dưới nền nhà tuy chiếm rất ít diện tích nhưng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên thiết kế mang phong cách riêng biệt cho mỗi ngôi nhà. 

    Nẹp trang trí có thể được sử dụng tại bất cứ không gian nào trong nhà. Dùng nẹp để trang trí sẽ làm giảm bớt đi vẻ đơn điệu của cả một mảng tường lớn đơn sắc. Có rất nhiều ý tưởng sử dụng nẹp khác nhau, bạn có thể phá cách bằng cách sử dụng nhiều chất liệu nẹp cũng như màu sắc và kích thước của nó. Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian. Từ sự đa dạng của các loại nẹp, hãy sáng tạo để thiết kế nên kiên trúc độc đáo của riêng mình.

    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách

     

    2. Bảo đảm sự an toàn trong ngôi nhà

    Không chỉ là món đồ tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp ngôi nhà hài hòa và nổi bật, nẹp trang trí còn hỗ trợ trong việc đảm bảo an toàn trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt đối với các bậc cầu thang, nẹp giúp những bộ phận đó trở nên chắc chắn, vững vàng hơn, giúp việc thi công và thiết kế các chi tiết trở nên đơn giản hơn. 

    Ứng dụng cho sự bảo vệ từ nẹp rõ nhất là trong việc sử dụng để chống trơn tại các cầu thang. Có thể biết cầu thang là nơi di chuyển giữa cái nơi, các tầng trong nhà, việc đi lại lên xuống giữa các bậc thang cần phải cẩn thận để tránh té ngã. Nẹp đã góp phần không ít trong việc tăng thêm sự an toàn cho bạn trong trường hợp này. 

    Nẹp đồng chống trượt cầu thang được sử dụng để nẹp mũi bậc, nó không chỉ có tác dụng để trang trí mà còn bảo vệ mũi bậc, chống trơn trượt khi di chuyển và đảm bảo an toàn tránh sứt mẻ mũi bậc, vừa bảo quản tốt hơn cho ngôi nhà vừa tăng độ an toàn cho người sống trong căn nhà đó. Bên cạnh đó, việc nẹp cầu thang tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công lắp đặt, độ bền cao. Những lát gạch đen được tô điểm bằng những nẹp vàng óng càng tăng thêm vẻ hiện đại, sang trọng không chỉ riêng cầu thang mà cả không gian xung quanh.

    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách

     

    3. Tăng độ bền bỉ cho ngôi nhà

    Không chỉ đảm bảo về độ an toàn, trang trí, nẹp còn giúp kiến trúc trở nên bền bỉ, không bị hư hại hơn theo thời gian 

    Nẹp tường không đơn giản chỉ là thiết kế nội thất thông thường, bên cạnh việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình, nẹp tường giúp bạn tăng khả năng bền của các góc cạnh tưởng, chống sứt mẻ. Sử dụng nẹp góc tưởng, góc vuông, góc cạnh trang trí là xu hướng ngày càng được nhiều người ưu ái, Vừa giúp bảo vệ các góc cạnh kiến trúc, các đồ nội thất hoặc vách ngăn, còn tạo nên điểm nhấn khác giúp không gian có thể trở nên khác biệt hơn. Tuỳ vào phong cách cững như sở thích của chủ nhân, các loại nẹp sẽ được sử dụng nhiều cách, nhiều kiểu khác nhau để đáp ứng nhu cầu.

    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách

     

    Nẹp nhôm trang trí cho phòng khách

    Nhôm đã giúp cho các nội thất công nghệ cao trong thật hiện đại. Nhôm còn được đánh giá là có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với trọng lượng của các kim loại khác, điều này làm cho nhôm dẻo và ít cồng kềnh hơn. Được sử dụng trong thiết kế bàn ghế, cửa ra vào, cửa sổ, khung tranh, đèn, nẹp trang trí… trong đó sử dụng nẹp nhôm trang trí trên các vách tường, cầu thang, các góc trong ngôi nhà. 
     
    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách

     

    Tại sao lựa chọn nẹp trang trí bằng nhôm?

    Trong số nhiều loại chất liệu khác được sử dụng để sản xuất nẹp trang trí nói chung, nẹp trang trí bằng nhôm nói riêng được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi đặc tính của nhôm mang lại những lợi ích cả về mặt sử dụng lẫn lợi ích kinh tế.

    Đầu tiên về mặt chi phí, khi mua và sử dụng nẹp trang trí bằng nhôm sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể bởi trong các chất liệu làm nẹp thì nẹp nhôm trang trí có giá thành thấp nhất. Đây là yếu tố mà các bạn đang tìm mua nẹp trang trí giá rẻ nên để tâm đến.

    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách

    Trên phương diện thiết kế, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và kích thước mang lại cho bạn sự lựa chọn vô cùng phong phú. Cũng giống như có rất nhiều cách thiết kế và trang trí không gian một ngôi nhà từ cổ điển cho đến trẻ trung, hiện đại,… sự ra đời của các mẫu nẹp nhôm giá rẻ cũng cần đáp ứng được tiêu chí đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn và thiết kế ấy.

    Bạn có thể lựa chọn một trong số 6 màu sắc chính bao gồm màu vàng bóng, màu vàng mờ, màu inox, màu sâm panh mờ, màu sâm panh bóng, màu nhôm,... và nhiều màu sắc không thực sự phổ biến khác.

    Đặc biệt, nẹp nhôm trang trí giá rẻ được sử dụng linh hoạt trong các công trình xây dựng, nhờ được tạo thành chính từ hợp kim nhôm, mạ anode dễ gia công, cực chắc và bền màu. Việc dễ dàng thích nghi với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau giúp cho nẹp nhôm trang trí được rất nhiều người ưa thích.

    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách

    Một yếu tố nữa mà bạn nên chọn mua nẹp nhôm trang trí giá rẻ là vì chúng rất nhẹ nên dễ tháo lắp, vận chuyển và bảo quản. Việc lắp đặt cũng đơn giản chỉ bằng cách sử dụng keo dính hoặc đinh vít nên tuyệt đối an toàn và dễ dàng vệ sinh.

    Nẹp nhôm trang trí cũng có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời gian, nhiệt độ và môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa đặc trưng của Việt Nam do tính chất chống oxy hóa trong thời gian dài.

    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách

    Tại Công ty TNHH TM DV Nội thất Thời Đại Mới không chỉ có nẹp nhôm trang trí mà còn có nhiều loại nẹp khác như: nẹp inox trang trí, nẹp đồng trang trí,… dễ dàng cho quý khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.
    Quý khách hàng có nhu cầu về nẹp nhôm hãy liên hệ cho chũng tôi qua hotline 0944 20 99 55 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Sự quan tâm của quý khách là niềm vinh hạnh đối với công ty của chúng tôi.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Tại sao phải nẹp nhôm cho hồ bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách
    Nẹp trang trí, nẹp nhôm trang trí phòng khách
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468