• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp trang trí tường Link
    Khái niệm nẹp trang trí Chi tiết
    Nẹp trang trí tường Chi tiết
    Vai trò của nẹp trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết

    Nẹp trang trí ngày này càng ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, bởi độ bền, khả năng hoàn thiện và làm nổi bật công trình, lại dễ dàng thi công, sử dụng. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều loại nẹp, có quá nhiều chất liệu, nên vẫn có nhiều người dùng thắc mắc không biết nên sử dụng loại nẹp trang trí kim loại hay loại nẹp trang trí gỗ, thạch cao,...? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn những vấn đề đó thì đừng lo, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Mời bạn xem thêm nẹp trang trí bao gồm những loại nào và công dụng của chúng ra sao nhé!

     
    Con người luôn hướng tới các đẹp nên nhu cầu thẩm mỹ trong trang trí nội thất cũng được mọi người quan tâm. Ngôi nhà đẹp là sự kết hợp tinh tế giữa  cấu trúc căn nhà và đồ trang trí nội ngoại thất. Nẹp nhôm, nẹp đồng trang trí ra đời phục vụ nhu cầu thẩm mỹ về công trình đẹp và sang trọng của mỗi khách hàng.
     
    Nẹp trang trí tường
     
    Nẹp thường có rất nhiều loại chất liệu, và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu từng loại cho bạn, cũng như những ưu điểm, nhược điểm và cách ứng dụng nó vào trong trang trí nội thất. Bạn hãy đọc tiếp để tìm hiểu nhé !
    Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu lại nẹp trang trí là gì nhé

    Khái niệm nẹp trang trí

    Nẹp trang trí tường

    Có thể hiểu, nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Vật liệu được dùng để làm nẹp trang trí vô cùng đa dạng. Bạn có thể lựa chọn giữa nẹp gỗ, nhôm, nẹp đồng, inox hoặc thậm chí là nhựa.
    Hình dáng chiếc nẹp cũng vô cùng phong phú như nẹp chữ U, chữ V hay một số loại nẹp đặc biệt khác phù hợp với từng không gian của căn phòng.
    Nẹp trang trí với kiểu dáng và chất liệu đa dạng có thể sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà.

    Nẹp trang trí tường

    Nẹp trang trí tường

    Nẹp trang trí mang những đặc điểm nổi bật như:
     
    • Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với nhiều không gian và nhiều phong cách thiết kế nội thất. Nẹp chữ T nhằm xử lí các khe giãn. Nẹp trang trí góc V chủ yếu cho gạch men, đá, kính còn nẹp chữ U nhằm tạo khe nối giữa các vật liệu.
    • Màu sắc phong phú: Nẹp trang trí có đa dạng các màu sắc như ánh bạc, vàng, đồng. Màu của chúng đều sáng và bền.
    • Chịu lực tốt: Sản phẩm có khả năng chịu va đập tốt
    • Độ bền cao: Nẹp không bị ảnh hưởng, biến dạng, cong vênh, gãy bởi ảnh hưởng của các điều kiện thời tiết. Sản phẩm có tuổi thọ cao, màu sắc bền đẹp.

    Vai trò của nẹp trang trí

    Nẹp trang trí tường

    Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, học tập, ngôi nhà còn là nơi thể hiện tính cách và địa vị của gia chủ. Một ngôi nhà đẹp, hài hòa và ấn tượng là điều mà ai cũng hướng tới. 
     
    Thông qua ngôi nhà, người chủ có thể thể hiện gu thẩm mỹ và nét tính cách của mình. Chính vì thế, việc trang trí và tô điểm ngôi nhà là yếu tố vô cùng quan trọng. Và một trong những cách đơn giản được sử dụng phổ biến hiện nay đó là sử dụng nẹp trang trí.
    Bên cạnh đó, một tác dụng khác của nẹp trang trí đó chính là làm cho việc thi công, xây dựng trở nên dễ dàng hơn. Với sự xuất hiện của những chiếc nẹp, người ta có thể giải quyết được những lo lắng khi thi công các bậc thang hay đường chỉ.
     
    Nhờ có nẹp trang trí, các phần góc cạnh hay khe hở sẽ được che đi một cách khéo léo nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ. Người nhìn sẽ không thể nhận ra những khúc nối, mà thay vào đó, họ sẽ có cảm giác những chiếc kẹp như một món phụ kiện được dùng để trang trí và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
     
    Một tác dụng khác của nẹp trang trí chính là tạo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Kiến trúc nội thất hiện đại đề cao nét thẩm mỹ nhưng vẫn phải có ích. Tức là không chỉ dùng để trang trí, mỗi bộ phận, vị trí được sử dụng trong kiến trúc hiện đại sẽ đều có một vai trò riêng. Và nẹp trang trí cũng vậy.
     
    Nẹp trang trí tường
     
     
    Những chiếc nẹp được sử dụng để hạn chế tình trạng trơn trượt xảy ra. Đặc biệt là ở những khu vực như cầu thang hay sàn nhà. Qua đó bảo vệ sự an toàn của người sử dụng. Đồng thời, những chiếc nẹp còn giúp bảo vệ bậc thang để tránh bị va đập hay sứt mẻ. Không chỉ tiện lợi và thẩm mỹ, nẹp trang trí còn có rất nhiều vai trò tuyệt vời đối với ngôi nhà của bạn.
    Hiện nay, các loại nẹp đang ngày càng đa dạng và phong phú. Tùy từng ngôi nhà, từng phong cách thiết kế, từng vị trí mà số lượng, loại kẹp, kiểu dáng và chất liệu có thể khác nhau. Vì thế, bạn cần tìm hiểu thật kỹ khi lựa chọn và thiết kế nẹp trang trí.
    Những chiếc nẹp nhỏ bé tưởng như không có tác dụng nhưng thực ra lại có những vai trò vô cùng to lớn. Thông qua những chiếc nẹp, chủ nhà có thể thể hiện phong cách và sở thích của mình.
    Nẹp trang trí tường
     
     
    Với những ưu điểm trên, nẹp trang trí đang dần trở thành món đồ không thể thiếu được trong những căn nhà theo phong cách kiến trúc hiện đại ngày nay. Hãy thử thiết kế và sử dụng nẹp trang trí cho ngôi nhà của bạn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại.
     
    Nẹp kim loại
    Nẹp trang trí kim loại hiện có các dòng cơ bản sau: nẹp hợp kim nhôm, nẹp đồng và nẹp inox. Mỗi dòng nẹp lại có ưu nhược điểm nổi bật riêng, cụ thể như:
     
    Nẹp hợp kim nhôm 
    Khái niệm: Là loại nẹp được sản xuất từ hợp kim nhôm. Bên ngoài tấm nẹp hợp kim nhôm thường được mạ thêm một lớp cách điện để đảm bảo an toàn cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn. 
     
    - Ưu điểm:
    Đa dạng trong màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn
    Có độ bền, khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian
    Mẫu mã phong phú, thích hợp với nhiều vị trí khác nhau.
    Có khả năng cách điện, an toàn cho gia đình của bạn
    Trọng lượng nhẹ giúp thuận tiện cho việc di chuyển cũng như lắp đặt.
     
    Nẹp đồng
    - Khái niệm:  Sản phẩm được làm từ đồng thau tấm, sử dụng chủ yếu trong xây dựng, nội thất,... Trong mảng trang trí nội thất, nẹp đồng thường được dùng để chống trơn trượt ở cầu thang. Còn trong mảng xây dựng thì nẹp đồng đa số đều được dùng ở các khe lún của tòa nhà cao tầng hoặc làm nẹp gờ để giảm lực xuống tầng hầm.
     
    - Ưu điểm
    Nẹp khá dày, nặng hơn so với hai dòng nẹp kim loại còn lại
    Có độ bền cao.
    Màu sắc sang trọng, trang trí trong nội thất làm nổi bật không gian.
    Nẹp Inox
     
    Nẹp trang trí tường
    - Khái niệm: Nẹp inox được làm từ chất liệu inox (201, 304, 204….) và là dòng nẹp kim loại được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, góp phần mang lại sự trang trọng và hiện đại quý phái cho ngôi nhà. Nẹp Inox thường được sử dụng với mục đích trang trí nội thất, chủ yếu là trang trí cho các vật dụng như cầu thang, bàn ghế, cho đến mép tường, trần nhà,...
    - Ưu điểm
    Nẹp có tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ ngoài sáng bóng nên rất dễ ứng dụng trong các công trình
    Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt và sử dụng
    Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt
    Khả năng bị ăn mòn và hen gỉ kém
    Nẹp inox thường có hai gam màu cơ bản là vàng đồng và ánh bạc, rất phù hợp với mọi công trình.
    Tùy vào nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt mà quý khách nên lựa chọn nẹp trang trí kim loại cho phù hợp với nhu cầu của mình.
    Nẹp trang trí ngày này càng ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, bởi độ bền, khả năng hoàn thiện và làm nổi bật công trình, lại dễ dàng thi công, sử dụng.
    Sử dụng nẹp đồng trang trí hay nẹp inox trên các góc hay các mảng tưởng của nhà tắm tạo cảm giác không gian sáng và rộng hơn. Nẹp còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo, che đi các mối nối hay khuyết điểm của ốp gạch. Dùng nẹp sẽ mang lại một màu sắc riêng biệt vừa sáng vừa sang trọng cho chính căn phong tắm nhỏ của nhà bạn.
     
    Nẹp trang trí tường
     
    Cty Thời Đại Mới chuyên cung cấp nẹp nhôm trang trí và sản xuất nẹp đồng trang trí với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Nếu còn băn khoăn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi
     
     
    CTY TNHH TM XD NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI
     
    ĐC: 330A TRƯỜNG CHINH, P.13, Q. TÂN BÌNH
     
    TEL: 028.38165064   *   DĐ 0944209955
     
    EMAIL: nepdongthoidaimoi@gmail.com
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 4.53/5
    4.55 sao của 1283 đánh giá
    Nẹp trang trí tường
    Nẹp trang trí tường
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468