• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nhà cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Điện Biên Link
    Nẹp inox trang trí nội thất là gì? Chi tiết
    Các đặc tính cơ bản của nẹp inox 304 Chi tiết
    Cơ sở cung cấp nẹp inox 304 uy tín tỉnh Điện Biên Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Thị trường nẹp trang trí nội thất hiện nay là một miếng bánh vô cùng màu mỡ trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là nẹp inox 304. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các thanh nẹp inox được lắp đặt trong các công trình từ lớn đến bé ở mọi nơi, chẳng hạn như sảnh khách sạn, 
     
    Nhà cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Điện Biên
     
    hay tại các cửa hàng thời trang,…
     
    Nhà cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Điện Biên
     
    cho đến nhà ở.
     
    Nhà cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Điện Biên
     
    Có thể thấy rằng nẹp inox là một phụ kiện nội thất nhận được rất nhiều sự ưu ái từ người dùng không chỉ ở mức độ cá nhân mà còn cả doanh nghiệp. Vậy nẹp inox thực sự có những ưu điểm gì mà được săn đón đến như vậy? Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu một số thông tin cơ bản về nẹp inox qua bài viết bên dưới nhé!

    Nẹp inox trang trí nội thất là gì?

    Nẹp inox dùng trong trang trí nội thất là những thanh định hình có dáng dài được sản xuất từ inox. Chúng được dùng để lắp đặt trong công đoạn thi công nội thất, chẳng hạn như thi công sàn gỗ, vách tường, trần nhà, bậc tam cấp hoặc cầu thang,… với mục đích trang trí hoặc xử lý các khuyết điểm công trình. 
     
    nẹp inox chữ u
     
    Nẹp inox tồn tại trên thị trường có rất nhiều loại như nẹp inox 304, nẹp inox 201, nẹp inox 202,… Inox là một hợp kim của sắt được tạo nên bởi ba kim loại chính là Crom, Mangan và Nito. Sở dĩ inox có nhiều loại là do tỉ lệ các nguyên tố trong hợp kim khác nhau, ngoài ra một số loại inox còn được thêm vào những kim loại khác nhằm tạo ra các đặc tính phù hợp với mục đích sử dụng. Nẹp inox được chế tạo từ inox 304 là dòng nẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay do sở hữu nhiều đặc tính quan trọng phù hợp để làm vật liệu trang trí nội thất.

    Các đặc tính cơ bản của nẹp inox 304

    • Độ cứng và độ bền cao: trong inox 304 có chứa ít nhất 8.1% Niken – nguyên tố chính tạo nên độ bền cho hợp kim, vì vậy nẹp inox 304 có độ bền và độ cứng cao hơn nẹp nhôm và các loại nẹp thép thông thường khác. Nẹp inox 304 có thể hoạt động tốt trong nhiều loại môi trường khác nhau, thậm chí trong điều kiện khắc nghiệt như tiếp xúc với hoá chất.
     
    nẹp la inox
     
    • Khả năng chống ăn mòn và chống gỉ tốt: thành phần Niken giúp nẹp inox 304 có khả năng chống ăn mòn và chống gỉ tuyệt vời. 
    • Khả năng chịu nhiệt tốt: ngoài ra nẹp inox 304 cũng sở hữu khả năng chịu nhiệt cực đỉnh lên đến hơn 1100 độ C, cũng chính vì vậy mà loại nẹp này có thể dễ dàng gia công và tạo hình bằng nhiều phương pháp hàn nhiệt.
     
    nẹp la inox
     
    • Bề mặt bền màu, chống xước tốt: hầu hết nẹp inox 304 cao cấp hiện nay đều được ứng dụng công nghệ PVD để xử lý bề mặt và mạ màu. Công nghệ này giúp tạo ra một lớp cấu trúc kim loại nhiều tầng bao phủ bề mặt nẹp, làm tăng khả năng chống trầy xước của nẹp. Không những thế, công nghệ PVD còn tạo ra một bảng màu sắc vô cùng đa dạng cho nẹp inox 304 với hai dạng gia công bề mặt là mặt bóng gương và mặt xước, bao gồm những nhóm màu sắc chính như màu vàng đồng, vàng hồng, màu bạc, màu sâm panh, và cả những nhóm màu không thường gặp như tím, xanh, đen,…
     
    nẹp inox chữ t
     
    Đa dạng chủng loại, tính năng linh hoạt: nẹp inox 304 được sản xuất với nhiều mẫu mã và kích thước để đáp ứng tốt mọi nhu cầu lắp đặt của người dùng, chẳng hạn như nẹp inox chống trượt cầu thang, nẹp inox khe đá, nẹp inox bo góc, nẹp inox giãn cách, nẹp inox kết thúc gạch,…

    Cơ sở cung cấp nẹp inox 304 uy tín tỉnh Điện Biên

    Nếu bạn đang trong quá trình hoàn thiện không gian sống của mình, đừng vội bỏ qua gợi ý của chúng tôi: Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox uy tín tỉnh Điện Biên. 
    Là một trong những công ty gia công và phân phối nẹp trang trí nội thất có tiếng, Thời Đại Mới sở hữu trang thiết bị hiện đại cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến, đảm bảo mọi dòng sản phẩm được tung ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn về mặt chất lượng. Công ty chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp nẹp inox 304 cho khách hàng trên mọi miền đất nước, đã cùng đồng hành và phục vụ cho hàng nghìn khách hàng từ các công trình lớn nhỏ.
     
     
    Với phương châm “niềm tin của mọi công trình”, Thời Đại Mới đảm bảo nẹp inox mà công ty cung cấp là dòng sản phẩm được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 không pha tạp, cam kết chất lượng đạt chuẩn đúng như quảng cáo và nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. 
    Ngoài cơ sở tại tỉnh Điện Biên, công ty chúng tôi còn có một hệ thống cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam để phục vụ cho khách hàng trên mọi miền của đất nước. Hãy tin chọn Thời Đại Mới, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. 
    Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập trực tiếp vào website chính thức của công ty để được giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    Nhà cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Điện Biên
    Nhà cung cấp nẹp inox uy tín tỉnh Điện Biên
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468