• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nhà phân phối nẹp inox giá rẻ tỉnh Lai Châu Link
    Chất liệu của nẹp inox 304 cao cấp Chi tiết
    Ứng dụng của nẹp inox 304 trong trang trí nội thất Chi tiết
    Ưu điểm của nẹp inox 304 dùng trong trang trí nội thất Chi tiết
    Nhà phân phối nẹp inox giá rẻ tỉnh Lai Châu Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Nẹp trang trí kim loại là một lĩnh vực không quá mới mẻ đối với thị trường trang trí nội thất, đặc biệt là nẹp inox. Nẹp inox nổi lên như một xu hướng trang trí nội thất trong những năm gần đây. Bởi vì được chế tạo từ kim loại nên dòng nẹp trang trí này được giới người dùng đánh giá cao về vẻ ngoài ánh kim sáng bóng, mang lại sự sang trọng và lộng lẫy cho các công trình. Sử dụng nẹp inox để tạo điểm nhấn cho không gian trở thành một trào lưu cực “hot” và khó có khả năng hạ nhiệt trong vài năm tiếp theo. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về nẹp inox qua bài viết bên dưới nhé.
     
    Nhà phân phối nẹp inox giá rẻ tỉnh Lai Châu
     

    Chất liệu của nẹp inox 304 cao cấp

    Trên thực tế, nẹp inox chỉ là tên gọi chung cho tất cả các cấp inox bởi inox có rất nhiều loại, chẳng hạn như inox 304, inox 201, inox 202, inox 410,... Đa phần nẹp inox hiện nay đều được làm từ chất liệu inox 304, đây là loại inox có đặc tính phù hợp nhất để chế tạo thành vật liệu trang trí nội thất. 
    Inox 304 (còn gọi là thép không gỉ hay thép chống ăn mòn) là một hợp kim của thép chứa tối thiểu 10.5% hàm lượng Crom và trên 8.1% Niken. Do đó khả năng chống gỉ và chống ăn mòn của inox 304 cao hơn so với các cấp inox khác. Cũng chính vì vậy mà nẹp inox được chế tạo từ inox 304 có độ bền cao và được nhiều người sử dụng. 
     
    nẹp inox chữ u
     

    Ứng dụng của nẹp inox 304 trong trang trí nội thất

    Nẹp trang trí là những thanh định hình được dùng trong thiết kế nội thất. Nẹp trang trí được sử dụng ngày càng rộng rãi là do không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho không gian của ngôi nhà mà còn giúp khắc phục và xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan đến quá trình hoàn thiện tổng thể. Nẹp inox 304 được ứng dụng trong những trường hợp sau:
    • Làm phụ kiện trang trí tạo điểm nhấn và làm nổi bật nội thất, biến tấu các không gian trong căn nhà thêm phần hiện đại và sang trọng.
    • Xử lý khe hở giãn cách hoặc khuyết điểm trong thi công. Thay vì lấp đầy những khe hở này bằng xi măng trắng như thông thường (lớp xi măng này thường bị ngả vàng sau một khoảng thời gian sử dụng gây mất thẩm mỹ) thì nẹp trang trí kim loại chính là một giải pháp thay thế tối ưu nhất.
     
    nẹp inox chữ t
     
    • Kết thúc hoặc kết nối sàn nhà, giúp tăng khả năng chống thấm, hạn chế cong vênh và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn.
    • Che hoặc bảo vệ các góc cạnh tránh sứt mẻ, nứt vỡ vật liệu chẳng hạn như tường, gạch,... Loại này thường có tên gọi là nẹp inox bo góc, có hai dạng là bo góc tròn và bo góc vuông.
    • Ngoài ra nẹp inox còn được ứng dụng để làm vật liệu chống trượt cầu thang.
     
    nẹp inox chống trượt cầu thang
     

    Ưu điểm của nẹp inox 304 dùng trong trang trí nội thất

    Độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài

    Như đã nói ở trên, inox 304 nổi tiếng với khả năng chống ăn mòn và chống gỉ nhờ vào thành phần Niken. Do đo nẹp inox 304 vẫn bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt, thậm chí trong môi trường hoá chất.

    Dễ dàng gia công

    Mặc dù loại nẹp này có độ cứng nhất định nhưng cũng có khả năng chịu nhiệt cao, có thể lên đến 1120 độ C, nên nó có thể gia công tốt bằng tất cả các phương pháp hàn. 
    Ngoài ra, vì inox 304 có tỉ lệ Mangan trong thành phần rất thấp nên inox 304 có khả năng dát mỏng rất tốt, có thể thực hiện khi cả không cần gia nhiệt. Các công đoạn như uốn, nắn và tạo hình cũng dễ dàng hơn.

    Tính thẩm mỹ cao

    Bề mặt của nẹp inox có độ sáng bóng cao cùng với màu sắc ánh kim, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và bắt mắt. 
     
    nẹp inox góc vuông
     
    Ngoài ra nẹp inox ngày nay còn được ứng dụng công nghệ chân không PVD để mạ màu bề mặt, tạo ra hơn 60 màu sắc ánh kim khác nhau, có thể đáp ứng mọi yêu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

    Đa công dụng

    Dựa vào hình dáng mặt cắt, nẹp inox được chia thành nhiều loại với công dụng khác nhau, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà như nẹp inox trang trí trần, sàn, vách, cầu thang,…
     
    nẹp inox góc vuông
     

    Nhà phân phối nẹp inox giá rẻ tỉnh Lai Châu

    Nếu bạn đang trong quá trình hoàn thiện không gian sống của mình, đừng vội bỏ qua gợi ý của chúng tôi: Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox giá rẻ uy tín tỉnh Lai Châu – niềm tin cho mọi công trình.
    Tại Thời Đại Mới, quý khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại nẹp inox phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nẹp inox của Thời Đại Mới được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được làm từ chất liệu inox không gỉ 304 với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt, đảm bảo tính bền bỉ dài lâu của sản phẩm. Thời Đại Mới cũng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với danh mục sản phẩm nẹp inox đa dạng về mẫu mã và màu sắc. 
     
    nẹp inox chữ v
     
    Thời Đại Mới cam kết chỉ bán các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng kèm chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. Nếu có nhu cầu hay bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline để được giải đáp và tư vấn miễn phí. 
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng như thế nào ?
    Nẹp nhôm chữ L là một sản phẩm đa năng và phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. Với đặc tính linh hoạt và...
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Nẹp inox góc tròn và nẹp inox góc vuông khác nhau như thế nào
    Trong ngành xây dựng và trang trí nội thất, nẹp inox là một trong những vật liệu không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc...
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Một số mẹo giúp Quý khách chọn được nẹp inox trang trí vách phù hợp
    Nẹp inox trang trí vách là một loại phụ kiện được sử dụng để tạo điểm nhấn esthetic và bảo vệ cho các vách ngăn, tường hoặc cạnh của...
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Vì sao giá thành nẹp inox chữ V lại đắt hơn nẹp nhôm chữ V ?
    Khi bạn bắt đầu xây dựng hoặc trang trí không gian của mình, việc lựa chọn các vật liệu và phụ kiện phù hợp là một phần quan...
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Nên mua nẹp nhôm chữ T hay nẹp inox chữ T
    Khi trang trí và bảo vệ căn hộ của bạn, việc lựa chọn phụ kiện như nẹp nhôm chữ T hoặc nẹp inox chữ T có thể là một quyết định quan trọng....
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Nhà phân phối nẹp inox giá rẻ tỉnh Lai Châu
    Nhà phân phối nẹp inox giá rẻ tỉnh Lai Châu
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468