• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nhôm trong xây dựng, ứng dụng nẹp nhôm trang trí Link
    Lịch sử ứng dụng trong xây dựng Chi tiết
    Ứng dụng nhôm trong nẹp nhôm trang trí Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Hãy tưởng tượng rằng bạn có một kim loại nhẹ, bền, không dễ bị ăn mòn, không độc hại và bền, và có thể tạo ra hầu như bất kỳ hình dạng mong muốn nào. Nhôm là công cụ cho sự sáng tạo không giới hạn trong bàn tay của kiến trúc sư, nó có thể tạo ra những công trình kiến trúc không thể làm từ gỗ, nhựa, thép.
     

    Lịch sử ứng dụng trong xây dựng

    Vào đầu thế kỷ trước, Nhôm hầu như không được sử dụng trong công trình dân dụng, vì kim loại này quá đắt và không được sản xuất với số lượng đủ lớn. Mọi thứ đã thay đổi vào những năm 1920, khi quá trình điện phân làm giảm 80% giá thành của Nhôm. Kim loại trở nên cực kỳ phổ biến để hoàn thiện mái nhà và mái vòm và sử dụng trong cống rãnh và tấm tường, cũng như cho các mục đích trang trí. Xem thêm: Phân Loại 3 Loại Nẹp Trang Trí Phổ Biến

    Tòa nhà đầu tiên mà Nhôm được sử dụng rộng rãi trong xây dựng là Tòa nhà Empire State, tòa nhà chọc trời nổi tiếng ở New York được xây dựng vào năm 1931 - và là tòa nhà cao nhất thế giới cho đến năm 1970. Nhôm được sử dụng trong tất cả các cấu trúc cơ bản của tòa nhà và được sử dụng rộng rãi trong cả nội thất. Một trong những điểm nhấn của tòa nhà là bức bích họa trên trần sảnh và các bức tường được làm bằng nhôm và vàng 23 karat.

    Nhôm trong xây dựng, ứng dụng nẹp nhôm trang trí

    Việc ứng dụng Nhôm trong xây dựng và kiến trúc chậm lại vào những năm 1940, vì kim loại này chủ yếu được sử dụng để sản xuất máy bay. Nó thậm chí còn có tên thứ hai, "kim loại có cánh". Nhưng ngay từ giữa thế kỷ XX, Aluminium ngày càng trở nên phổ biến hơn trong việc xây dựng các tòa nhà cao tầng và cầu. Khung cửa sổ, bảng điều khiển, mái vòm và các công trình và đồ trang trí có nhịp rộng khác ngày càng được làm bằng Nhôm. Ngày nay, nó được sử dụng cho mái nhà, vách ngăn, tấm mờ, khung cửa sổ và cửa ra vào, cầu thang, hệ thống điều hòa không khí, bảo vệ năng lượng mặt trời, hệ thống sưởi, đồ nội thất và nhiều thứ khác.

    Tuổi thọ thiết kế tối thiểu của kết cấu nhôm là 80 năm. Trong khoảng thời gian này, Nhôm có thể được sử dụng trong mọi điều kiện khí hậu và không bị mất các đặc tính của nó ở nhiệt độ từ –80 ° C đến +300 ° C. Cấu trúc nhôm có thể dễ bị hư hại một chút khi hỏa hoạn, nhưng kim loại này thậm chí còn trở nên cứng hơn ở nhiệt độ thấp.

    Nhôm trong xây dựng, ứng dụng nẹp nhôm trang trí

    Ví dụ, vách ngăn bằng nhôm cách nhiệt với lớp phủ lá phản chiếu bảo vệ cơ sở khỏi nhiệt độ lạnh tốt hơn bốn lần so với mặt bằng gạch dày 10 cm hoặc gạch đá dày 20 cm. Đó là lý do tại sao nó được sử dụng rộng rãi trong xây dựng ở các khu vực lạnh giá, như Bắc Urals, Siberia và Yakutia ở Nga.

    Không kém phần quan trọng, hoặc có lẽ chất lượng thậm chí còn quan trọng hơn của Nhôm là độ nhẹ của nó. Nhờ trọng lượng riêng thấp, tấm nhôm tạo thành một nửa trọng lượng của thép có cùng độ cứng. Vì vậy, trọng lượng của kết cấu nhôm bằng một nửa đến hai phần ba trọng lượng của kết cấu thép và bằng một phần bảy trọng lượng của kết cấu bê tông cốt thép có cùng khả năng chịu lực.

    Nhôm trong xây dựng, ứng dụng nẹp nhôm trang trí

    Đó là lý do tại sao ngày nay Nhôm được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng và nhà chọc trời: chỉ cần tưởng tượng xem chúng sẽ nặng bao nhiêu nếu sử dụng thép, nền móng sẽ phải sâu đến mức nào và toàn bộ tòa nhà sẽ đắt hơn bao nhiêu. Trọng lượng nhẹ của cầu rút nhôm làm cho các thành phần cơ học của chúng nhẹ hơn, giảm thiểu sự đối trọng và nói chung mang lại nhiều không gian hơn cho kiến trúc sư để thực hiện tầm nhìn sáng tạo của mình. Ngoài ra, việc làm việc với các kết cấu nhẹ sẽ đơn giản hơn, nhanh hơn và thuận tiện hơn.

    Ứng dụng nhôm trong nẹp nhôm trang trí

    Nẹp nhôm trang trí là loại nẹp chỉ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bên ngoài bề mặt được quét một lớp sơn tĩnh điện (mạ anode). Màu sắc đa dạng tùy theo nhu cầu người sử dụng tuy nhiên  chủ yếu xoay quanh các màu tông màu chủ đạo cơ bản: Inox, Nhôm, Vàng bóng, Vàng mờ, Sâm banh... Loại nẹp chỉ này được dùng trong quá trình thi công hoàn thiện công trình với công dụng chủ yếu là xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu với nhau (gạch, đá, gỗ, kính...) và tạo điểm nhấn trong thiết kế và trang trí nội - ngoại thất.
     
    Nhôm trong xây dựng, ứng dụng nẹp nhôm trang trí

    Các tính năng nổi bật của nẹp nhôm trang trí

    Nẹp nhôm trang trí chiếm vị thế trong mắt người tiêu dùng là giá thành thấp. Từ đó, nẹp nhôm giá rẻ đã dễ dàng tiếp cận, đến tay người tiêu dùng hơn các loại nẹp khác. Xem thêm: Nẹp Thảm Nhôm Trang Trí Nội Thất Gia Đình Bạn

    Nẹp nhôm trang trí được thiết kế vô cùng đa dạng, phong phú về màu sắc, chủng loại và cả kích thước. Về màu sắc, gồm có 6 màu cơ bản: vàng bóng, vàng mờ, màu nhôm, màu inox, sâm banh mờ, sâm banh bóng,... Và rất nhiều màu sắc khác nhưng không được sử dụng phồ biến. Về chủng loại thì như đã nêu ở trên, có rất nhiều loại được phân chia theo chức năng: nẹp góc ngoài (nẹp góc v,...), nẹp chỉ trang trí (nẹp chỉ T, nẹp chỉ âm tường,...), nẹp mặt bằng chống trơn, nẹp kết thúc sàn,... Còn về kích thước còn phụ thuộc vào các nhà cung cấp và hạng mục thi công.

    Nẹp nhôm trang trí được tạo thành từ hợp kim nhôm, mạ anode nên rất bền chắc và bền màu. Đặc biệt, hợp kim nhôm là loại vật liệu dễ dàng thích nghi, phù hợp với nhiều tính chất công việc và môi trường khác nhau nên là vật liệu rất được ưu thích.

    Nhôm trong xây dựng, ứng dụng nẹp nhôm trang trí

    Nẹp nhôm hỗ trợ cho việc thi công trở nên nhanh chóng, tốn ít thời gian. Sử dụng nẹp nhôm trang trí thì việc thi công sẽ được rút ngắn hơn các vật liệu khác. Cơ bản thì việc thi công và hoàn thành công trình được gói gọn trong vòng 1 ngày.

    Nẹp nhôm dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, sử dụng và vệ sinh dễ dàng vì là hợp kim nhôm nên nẹp nhôm rất nhẹ dễ dàng trọng việc vận chuyển cũng như lắp đặt. Việc lắp đặt cũng không quá phức tạp vì chỉ cần sử dụng keo dính trong xây dựng hoặc đinh vít để tiến hành lắp đặt. An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng và khi muốn vệ sinh chỉ cần dùng giẻ lau sạch để lau là nẹp trở lại như mới.

    Ngoài các yếu tố trên thì nẹp nhôm trang trí có độ bền cao chống được oxi hóa trong thời gian dài. Không bị ảnh hưởng với yếu tố thời gian, nhiệt độ môi trường. Thời gian sử dụng lâu tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người sử dụng. Chính vì thế, nẹp nhôm trang trí còn được giới chuyên môn gọi là nẹp nhôm giá rẻ.

    Nhôm trong xây dựng, ứng dụng nẹp nhôm trang trí

    Địa chỉ cung cấp nẹp nhôm trang trí giá rẻ

    Trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm nẹp nhôm với những đa dạng nguồn nhập và xuất xứ. Để mua được sản phẩm tốt, bạn chỉ có thể tin tưởng và gửi gắm và nhà sản xuất. Bạn có thể chọn lựa sản phẩm của công ty chúng tôi để mua bán những sản phẩm nhôm chất lượng cao. Những quyền lợi khi sử dụng nẹp nhôm trang trí tại Thời Đại Mới:
    • Chất lượng sản phẩm chất lượng đảm bảo, cao cấp, tương ứng với giá thành bạn bỏ ra bởi những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất
    • Giá thành của nẹp nhôm tại công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường
    • Nẹp nhôm trang trí của chúng tôi có những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn với những đối tác mua sản phẩm với số lượng lớn
    • Các sản phẩm nẹp nhôm, nẹp inox, nẹp đồng đa dạng cho bạn những lựa chọn phong phú phù hợp nhất đối với bất cứ đối tượng nào
    Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
      Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ V: Lựa chọn phù hợp và ưu điểm nổi bật
    Nẹp inox chữ v, là một trong những sản phẩm nẹp trang trí được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay. Nhất là trong ngành xây dựng...
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Kích thước các loại nẹp nhôm chữ U trang trí thông dụng
    Nẹp nhôm chữ U là gì ? Nẹp nhôm chữ U không chỉ là một vật dụng đơn thuần được sử dụng để cố định hoặc trang trí...
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    Nhôm trong xây dựng, ứng dụng nẹp nhôm trang trí
    Nhôm trong xây dựng, ứng dụng nẹp nhôm trang trí
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468