Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí Link
Tường phòng khách Chi tiết
Trong phòng tắm Chi tiết
Một phòng tắm với vẻ đẹp sáng bóng của nẹp, tại sao không? Chi tiết
Trong phòng bếp Chi tiết
Các loại nẹp trang trí hiện nay Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Tường nhà là một trong số những vị trí thường trống trải, đơn sắc, những mảng tường đa số chỉ được thiết kế đơn giản như sơn hoặc dán giấy dán tường. Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc đổi mới chúng chưa? Hiện nay các vật liệu, phụ kiện vô cùng phong phú đa dạng đến từ nhiều loại sản phẩm, chất liệu khác nhau. Nẹp trang trí là một trong số loại phụ kiện ngày càng nhận được sự ưa chuộng. Đặc biệt trong việc sử dụng làm đẹp cho những mảng tường.
 
 
Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Cần thêm các loại nẹp trang trí để che lắp đi nhữn khoảng hở nâng cao tính thẩm mỹ góp phần làm tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn

Tường phòng khách

Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
 
 
Nẹp trang trí là các món phụ kiện được gắn lên tường hoặc bậc cầu thang để tạo điểm nhấn và giúp ngôi nhà thêm phần nổi bật. Từ đó có thể tạo nên phong cách cho toàn ngôi nhà. 
 
Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
 
Mảng tường đơn sắc chỉ với hai bức tranh không đủ sống động với gia chủ. Lựa chọn nẹp đồng để trang trí cho mảng tường có vẻ là một ý tưởng hay. Sắc vàng lấp lánh trên mảng tường nhưng lại không khiến cho hai bức tranh bị “chìm”. Nó như phần bổ trợ giúp cho không gian nổi bật, thu hút hơn. Những chiếc nẹp được đính trên tường hay dưới nền nhà tuy chiếm rất ít diện tích nhưng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên thiết kế mang phong cách riêng biệt cho mỗi ngôi nhà.

Trong phòng tắm

Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
 
 
Với các bức tường, vách bằng các loại vật liệu khác nhau, các mảng tường đồng màu lớn gây đơn điệu không gian, hoặc nếu sử dụng gạch đá thì sẽ có nhiều đường khe mạch giữa các viên gạch. Lúc này việc sử dụng một số loại nẹp như Nẹp la inox 304 chữ u hoặc chữ T sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tránh việc đơn điệu và che khuyết điểm đó là các mạch gạch xấu.

Một phòng tắm với vẻ đẹp sáng bóng của nẹp, tại sao không?

Sử dụng Nẹp đồng trang trí hay nẹp inox trên các góc hay các mảng tưởng của nhà tắm tạo cảm giác không gian sáng và rộng hơn. Nẹp còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo, che đi các mối nối hay khuyết điểm của ốp gạch. Dùng nẹp sẽ mang lại một màu sắc riêng biệt vừa sáng vừa sang trọng cho chính căn phong tắm nhỏ của nhà bạn
 
Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
 

Trong phòng bếp

Một ý tưởng sử dụng nẹp khá hay ho và táo bạo. Bạn có bao giờ nghĩ đến một chiếc bếp với vẻ sáng bóng từ những chiếc nẹp trang trí hay chưa. 
 
Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
 
Sự sáng bóng của các bề mặt kim loại mang đến vẻ đẹp hiện đại, khoẻ khoắn và năng động, Một không gian không chỉ tươi mới nhờ sắc trắng mà còn thể hiện được sự mạnh mẽ từ các vật liệu kim loại được sử dụng trong không gian nội thất. Vẻ đẹp sáng bóng, hiện đại của các vật liệu này sẽ khiến nơi đó trở nên thoáng rộng hơn, lung linh hơn.
 
Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
 
Chiếc tường vốn đơn thuần chỉ được sơn trắng hoặc các màu có thể sẽ khiến không gian khá là đơn điệu, buồn chán. Sao lại không nghĩ đến nẹp trang trí, có rất nhiều loại nẹp với các chất liệu và giá thành khác nhau có mặt trên thị trường hiện nay. Chắc rằng bạn sẽ có thể tìm, lựa chọn cho mình loại nẹp phù hợp để tô điểm cho các mảng tường nhà mình.

Các loại nẹp trang trí hiện nay

Nẹp đồng trang trí hiện nay

Nẹp đồng được sản xuất từ 100% đồng thau. Còn có các loại ẹp được chế tạo từ hợp kim đồng hay đồng nguyên chất. Quy trình sản xuất phải dựa trên nền tảng trang thiết bị hiện đại để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Nẹp la inox 304
Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
Là loại nẹp làm bằng thép không gỉ linh hoạt nhất. Nó được sử dụng một cách rộng rãi không chỉ được ứng dụng trong các ngành dầu khí, hàng hải mà ngày nay việc thiết kế nội thất tin dùng.
Nẹp inox 304 chứa 18% Crom và 8% Niken, vì vậy nẹp có tính bền bỉ, cứng chắc và có khả năng chống chịu tốt, gia công dễ dàng, bên cạnh đó nó còn mang đến vẻ thẩm mỹ cao cho những sản phẩm được tạo ra từ nẹp inox 304.
 
  • Nẹp nhôm
 
Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
 
Sản phẩm nẹp - nhôm được chế tạo từ hợp kim nhôm phun tĩnh điện còn được gọi là nhôm nguyên chất.  Vì hợp kim nhôm có tính chất phù hợp với nhiều công dụng khác nhau, vừa giúp tạo độ bền cao cho công trình vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ.
  • Nẹp nhựa
Nhựa là chất liệu vô cùng quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Vì tính tiện dụng và ứng dụng cao, nhựa được dùng làm chất liệu cho nhiều loại sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Nẹp nhựa được yêu thích bởi giá thành rẻ, nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng tìm kiếm chọn mua.
 
Nẹp trang trí ngày càng được ứng dụng trong các thiết kế kiến trúc, từ công ty đến nhà ở, áp dụng ở nhiệu vị trí, mọi không gian khác nhau. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn có thể hiểu thêm về các công dụng của nẹp trang trí và có thể lấy gợi ý để thiết kế cho chính ngôi nhà của mình. Hãy đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm của chúng tôi để có cơ hội là những khách hàng may mắn nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thời Đại Mới là đơn vị cung cấp nhiều loại nẹp chuyên dùng, xin hãy liên hệ 0944 20 99 55 để được báo giá nẹp trang trí và cung cấp các dịch vụ chất lượng chất.
Danh mục sản phẩm
INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
Xem thêm
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm thảm thông dụng
Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng thảm trải sàn đã trở nên phổ biến trong việc trang trí nội thất của các công trình hiện...
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Kích thước các loại nẹp nhôm cầu thang trang trí thông dụng
Bạn đang tìm kiếm cách làm cho cầu thang trong nhà trở nên ấn tượng hơn và đồng thời muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử...
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Nên sử dụng nẹp inox chữ U hay nẹp nhôm chữ U
Trong lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất, việc lựa chọn vật liệu đóng vai trò quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền...
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Cách chọn nẹp trang trí phù hợp
Bạn đang tìm kiếm cách để làm mới không gian sống hoặc làm việc của mình? Việc sử dụng nẹp trang trí là một trong những...
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 2166 đánh giá
Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
Những bức tường đẹp hơn nhờ nẹp trang trí
Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468