• 0944 20 99 55
  • 093 689 2468
  • Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Nẹp Nhôm Giá Rẻ-Nẹp Trang Trí, Nẹp Đồng
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại Link
    Tại sao cần phải trang trí trần nhà? Chi tiết
    Sử dụng nẹp trang trí trần nhà thạch cao Chi tiết
    Sử dụng đèn led trang trí  Chi tiết
    Làm trần giả gỗ tự nhiên với tấm vân gỗ Chi tiết
    Trang trí bằng sơn, vẽ Chi tiết
    Sản phẩm của bài viết Chi tiết
    Một căn nhà đẹp thì các kết cấu của ngôi nhà đều hoàn chỉnh, các phần của ngôi nhà đều vừa được trang trí sao cho phù hợp với nhu cầu ý tưởng của chủ nhà lại vừa tăng thêm vẻ đẹp. Đặc biệt trần là bộ phận xuyên suốt của ngôi nhà thì khi trang trí sẽ mang tính đồng bộ, tạo điểm nhấn và mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Vì thế một trong những xu hướng thiết kế nội thất nói chung chính là trang trí trần nhà hiện đại và đẹp mắt. Tuy nhiên, làm thế nào để “thổi hồn” vào trong việc trang trí này? Hãy cùng khám phá qua bài viết này để mang về những cách trang trí trần nhà xu hướng hiện nay nhé!
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại

    Tại sao cần phải trang trí trần nhà?

    Trước nhất đó là tạo ra một tổng thể kiến trúc hài hòa, trần nhà cũng là một nơi thể hiện sự nghệ thuật trang trí đỉnh cao của căn nhà bạn. Một căn nhà đẹp thì các kết cấu của ngôi nhà đều hoàn chỉnh, các phần của ngôi nhà đều vừa được trang trí sao cho phù hợp với nhu cầu ý tưởng của chủ nhà lại vừa tăng thêm vẻ đẹp. Bạn cũng lưu ý rằng trần nhà là bộ phận xuyên suốt của ngôi nhà. Vậy nên khi trang trí trần nhà nên chú ý các chi tiết, thiết kế mẫu mã,… mang tính đồng bộ nhưng vẫn tạo ra điểm nhấn, từ đó mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, trần nhà được trang trí đẹp cũng phần nào mang lại cảm giác thoải mái giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. 
      Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại

    Sử dụng nẹp trang trí trần nhà thạch cao

    Là một người thiết kế nhà ở hiện đại, bạn không thể không biết tới nẹp trang trí - một vật dụng tuy nhỏ nhưng có tác dụng rất lớn trong việc tạo nên phong cách và sự hài hoà, sang trọng cho căn nhà của bạn. Chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và trang trí các góc cạnh, làm điểm nhấn cho không gian. Chính bởi công dụng tuyệt vời ấy mà người ta đã áp dụng chúng vào việc trang trí trần nhà thạch cao, cụ thể là nẹp inox trang trí, với chất liệu inox vô cùng bền bỉ, và có nhiều màu sắc độc đáo mà nẹp inox luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng hiện nay.  Nẹp inox với phong cách trẻ trung, năng động rất thích hợp cho các tòa nhà mang phong cách thiết kế hiện đại.
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại
    Khi ốp trần thạch cao thường sẽ xuất hiện nhiều góc cạnh thô kệch hoặc nếu làm cho chúng trở nên hoàn hảo thì lại tốn thời gian thi công, nên các nhà xây dựng đã tiến hành dùng nẹp inox bo góc để tạo độ hoàn mỹ nhất định, làm nên vẽ đẹp quý phái cho cả căn nhà. 
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại

    Sử dụng đèn led trang trí 

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các loại đèn led chiếu sáng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn bởi khả năng chiếu sáng tuyệt vời cũng như những lợi ích mà đèn đem đến cho người sử dụng. Nổi bật nhất là đèn led trang trí trần nhà rất được người yêu thích hiện nay, bởi nó vừa có tác dụng trang trí bắt mắt lại thích hợp cho mọi không gian nội thất khác nhau. Trên thị trường hiện nay, các mẫu đèn led chiếu sáng trang trí trần nhà được thiết kế rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc ánh sáng khác nhau, đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng, đồng thời giúp đáp ứng sự hài lòng dành cho khách hàng.
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại
    Hiện nay có rất nhiều loại đèn led được sử dụng rộng rãi như: đèn led âm trần, đèn led thả trần, đèn led chùm, đèn led ốp trần,… Tuy có nhiều loại hình khác nhau nhưng quy chung, chúng có cấu tạo từ nhiều chip led nhỏ và được thiết kế trên bề mặt bản mạch điện tử dạng dài và mềm, bên ngoài được bao phủ bởi một lớp nhựa plastic mềm giúp tạo ra một dải ánh sáng lung linh hơn. Đèn led với nhiều màu sắc ánh sáng rực rỡ khác nhau sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại

    Làm trần giả gỗ tự nhiên với tấm vân gỗ

    Trên thị trường hiện nay, trang trí trần nhà bằng nguyên liệu gỗ cũng được ưa chuộng bởi tính sang trọng có hơi hướng cổ điển. Tuy nhiên trên thực tế các loại gỗ thật có giá thành cao nhưng dễ bị mối mọt, chịu ẩm, chịu nhiệt kém. Để khắc phục những nhược điểm này, người ta đã chế tác ra tấm vân gỗ với những ưu điểm tương đương. Đồng thời, tấm vân gỗ cũng mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hạn chế tác động đến môi trường.
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại

    Trang trí bằng sơn, vẽ

    Sử dụng sơn là cách đơn giản nhất để trang trí trần nhà đẹp đơn giản. Chủ nhà có thể dễ dàng lựa chọn và phối màu với bất kỳ phong cách nào. Tùy vào ý tưởng trong mỗi thiết kế mà có thể lựa chọn màu sơn cùng tông với tường hay có thể thỏa sức sáng tạo với màu sắc khác biệt tạo thành những bức tranh đặc sắc trên trần, tạo điểm nhấn lạ mắt cho ngôi nhà. Tuy nhiên, khi muốn thay đổi màu sắc cho trần, bạn cần thời gian để tẩy sơn và thay thế bằng sơn mới sẽ tốn khá nhiều thời gian. 
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại
    Cảm ơn đã giành thời gian để đọc bài viết và hãy bỏ túi ngay những mẹo này để áp dụng trang trí trần nhà cho không gian nhà bạn khi cần nhé!
    Danh mục sản phẩm
    INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
    INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
    LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG LEN NHÔM CHÂN TƯỜNG
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
    NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN MPK60
    NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG NẸP NHÔM CẦU THANG MẶT BẰNG
    NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM NẸP NHÔM CẦU THANG L44X25MM
    NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA NẸP NHÔM NỐI SÀN NHỰA
    NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM NẸP INOX CẦU THANG ICT40MM
    Xem thêm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Trang trí sàn nhà với nẹp nhôm
    Nhằm che đi các kẽ hở kém bắt mắt và tô điểm thêm cho công trình thêm phần trang nhã và sang trọng, nẹp nhôm là sản...
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Tại Sao Phải nên dùng Nẹp Nhôm Cho Hồ Bơi?
    Hồ bơi, nơi lý tưởng để giải trí sau những ngày làm việc nặng nhọc, là nơi “giải nhiệt" sau những ngày hè nắng nóng....
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Ứng dụng nẹp nhôm trong trang trí nhà cửa
    Để điểm xuyết cho các thiết kế cho các thiết kế thêm phần sang trọng và đẳng cấp, sử dụng nẹp nhôm là phương án vừa tiết kiệm...
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Nẹp inox chữ T: đột phá mới cho ngôi nhà của bạn
    Sản phẩm nẹp inox chữ T do nhà phân phối Thời Đại Mới cung cấp. Sản phẩm được đánh giá là bước đột phá mới cho thiết kế và trang...
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Nẹp inox trang trí trần, những tiện ích mà bạn cần phải biết
    Ngày nay, nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhất là trong ngành xây dựng. Dùng nẹp trang trí...
    • Currently 5.00/5
    5.05 sao của 1 đánh giá
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại
    Những cách Decor trần nhà đầy hiện đại
    Tin tức 0944 20 99 55 Tư vấn miễn phí 20/62 Hồ Đắc Di - P Tây Thạnh - Tân Phú - TP.HCM
    Gọi điện0944 20 99 55 Gọi điện093 689 2468